CHAP 34.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng






Huhuhu tui buồn quá mọi người ơi! Hiện tại Ay rất đau lòng và ngồi tự kỉ một mình trong góc phòng huhuhu. Vì sao à? Vì bị các nàng Au khác bắt nạt ý. Dạo này nổi lên phong trào ngược tim đọc giả hay sao mà các nàng Au kia cứ thi nhau ngược nhân vật của họ ah, làm mình khóc không ra nước mắt luôn huhuhu.

Nói gì thì nói chứ hôm nay mình lại bỏ việc soạn bài sang một bên mà trả cho mọi người một chap ah, thiếu nợ dai cũng bức rứt lắm chứ bộ. Đã lỡ hứa một tháng ra 5 chap thì coi như mình nợ các bạn nếu không ra đủ rồi a.

Thôi vào truyện ạ.

_________________________

Sư Tử sau khi đồng ý tha cho các nàng sau thì quay sang hai nạn nhân cực soái đang cầu cứu hết người này đến người kia, mặt anh trở nên gian ác hơn bao giờ hết. Tiến gần về phía hai chàng trai đáng thương anh Sư Tử ra lệnh.

- Một hàng ngang tập hợp!

Không ai nói gì khi nghe câu nói đó của Sư Tử. Nhìn hai người nào đó đang phóng những ánh mắt cầu cứu cuối cùng về phía họ nhưng họ lại thờ ơ như không thấy, ngược lại còn tránh sang một bên mà cười trong đau khổ. Sư Tử nghe bên tai có những điệu cười mang rợ thì tức giận hơn mà quát lớn.

- IM!!!

Thế là không ai dám cười nữa mà xếp thành hàng ngang nghiêm túc, chỉnh chu như ở trong cuộc huấn luyện trong quân đội vậy.

- Trong hai người ai nói với Bảo Bình là có ma theo tôi?- Sư Tử quát hỏi.

Không thấy ai nói gì thì Bảo Bình lên tiếng sẵn có xăng với dầu lửa rồi thôi thì cô từ bi cho chút lửa cho mọi người cắm trại vậy. Người ta cắm trại người ta đốt lửa trại bằng củi, Bảo Bình chơi sang hơn đốt lửa trại bằng xăng với dầu lửa ah.

- Là hai ảnh nói ấy anh Sư Tử. Họ nói sau lưng anh có con ma đang ẩn nấp đấy còn dặn em phải cẩn thận nữa, à không họ nói có nhiều thiệt nhiều con ma luôn. Với lại họ còn nói sống chung với anh rất nguy hiểm toàn dẫn dụ ma quỷ về làm họ ăn không ngon ngủ không yên. Họ muốn đuổi anh ra khỏi ký túc cho họ sống khỏe hơn. Họ còn nói anh rất xấu xa, đáng ghét chỉ được vẻ đẹp trai là giỏi, thực lực thì không bằng họ với lại cũng không soái bằng họ. Còn nữa họ còn nói....

Bảo Bình bỏ thêm một ruộng muối, xác thêm chục kí ớt, nặng thêm chục tấn chanh, vài chục kí me, trộn với cà phê hiệu con chồn và vô số thứ nữa làm cho hai còn người kia nghe từng câu từng câu mà muốn nhảy sông Hoàng Hà cho rữa hết tội. Còn nhân vật chính khi nghe Bảo Bình nói thì tức càng thêm tức. Còn những vị khách không liên quan thì lăn ra đất mà cười đến sống giở chết giở. Sở dĩ họ làm lố như vậy một là vì Bảo Bình thêm mắm dặm muối rất chi là điệu nghệ, hai là vì nhìn nét mặt của hai người kia mà không ngậm miệng lại được. Ngay cả những người lạnh lùng như Thiên Bình, Thiên Yết, Ma Kết, Xữ Nữ cũng không thể nhịn được cười nữa mà.

- Bảo Bình em...em!- Hai người họ như muốn tự sát tại chổ để chứng minh cho mình trong sạch vậy.

- ...- Những người kia không nói gì chỉ giơ ngón cái đưa lên cho Bảo Bình tựa như like cho câu nói của Bảo Bình. Bảo Bình nhìn họ cười tươi.

Sau này Bảo Bình có thất nghiệp không làm Sát thủ nữa cũng không sợ chết đói rồi. Lời khuyến cáo trân thành từ những nhà khoa học hàng đầu thế giới, những chuyên gia hướng nghiệp hàng đầu vũ trụ khuyến cáo rằng Bảo Bình sau khi thất nghiệp nên mở công ty chém gió xuyên vũ trụ, hay là mở công ty chửi mướn xuyên thế giới, hoặc có thể mở công ty đào tạo những chuyên viên phóng đại thế giới. Ôi! Nghe mà phát rợn.

- Tôi hỏi lại một lần nữa, ai là người nói tôi bị ma theo?- Nhìn mặt anh Sư lúc này mà bắt bài Không cảm xúc là Ok luôn, giằng giọng anh hỏi họ.

- Cả hai!- Hai từ tuy đơn giản nhưng trong trường hợp này người ta gọi là đồng lòng vượt khó, có chết thì chết chùm.

- Hai người rất được nhỉ?- Nói rồi Sư Tử dùng dao răm, ám khí, bom mini các loại ném lung tung vào hai nạn nhân, hai người hoảng sợ chạy đi xung quanh khu ký túc xá. Những người còn lại thì nhìn họ thi Ma-ra-tông ban đêm mà ngồi cười muốn lộn ruột.










Hết chap 34 rồi mọi người ơi.




À mà mình có ra thêm một truyện mong mọi người ủng hộ với ạ!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net