Chap 35.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng






Vậy là mình còn thiếu mọi người 1 chap nữa nha.
Thiếu nợ hơn nữa tháng mới trả xong he he he. Mong mọi người đừng giận Ay.

_________________________________




Sau một khoảng thời gian ăn không ngồi rồi thảnh thơi xơi nước thì cuối cùng cũng tới thời khắc 12 chòm sao của chúng ta vào nhập học.

Sáng sớm 12 vị Sát thủ uy danh anh dũng, oai phong lẫm liệt của chúng ta đã thức từ rất sớm và đã chuẩn bị đầy đủ cho buổi gặp mặt giáo viên đầu tiên của mình.

Kim Ngưu, Bạch Dương, Sư Tử và Thiên Yết thì chuẩn bị cho mình vài cái ám khí, tuy trong trường không ai dám đụng tới họ nhưng vẫn đem theo phòng thân vẫn hơn, phòng bệnh hơn chữa bệnh mà. Nhân Mã, Song Tử, Cự Giải, Song Ngư, Xữ Nữ, Ma Kết, Thiên Bình thì chuẩn bị cho mình vài ba khẩu súng ngắn. Còn Bảo Bình thì ôm một đống đồ nghề luôn: súng ngắn này, ám khí này, kim tẩm độc này, dao găm này. Mặc dù là Sát thủ mạnh nhưng bản tính lo xa và đa nghi vẫn không bỏ được.

Trong nhà xe, đúng là người có thực lực thì luôn được ưu tiên ah. Trong này chỉ còn thiếu trực thăng, máy bay nữa là đủ bộ dụng cụ luôn rồi. Mô tô thì có hẳn một dãy dài, ô tô cũng có và chục chiếc để sẵn trong đó luôn. Chỉ có cái là mấy anh chị chưa đủ chiều cao để đi chúng thôi.

- Oa Oa! Đẹp quá đi thôi! Chúng ta cùng đi mô tô đến lớp nhá. - Các nàng nhà ta khi thấy dãy mô tô sang chảnh thì cảm thán.

- Tưởng tượng 12 chiếc xe mô tô này mà chạy vào trường đậu cùng một chổ. Eo ơi nó ngầu lắm lắm luôn. - Bảo Bình mơ mộng.

- Ukm! Chúng ta đi mô tô đến trường nhưng trước hết chúng ta bắt cặp với nhau trước đã. - Xữ Nữ nhìn lại nhóm mình thấy mình và mấy chiếc xe nó trên nhau một trời một vực thì lên tiếng.

- Dạ!- Bảo Bình tan mộng ỉu xìu nói.

Thế là họ phải bắt cặp chở tụi nhóc con lùn tè tè đến trường.

Bạch Dương-Xữ Nữ một chiếc, do Bạch Dương cầm láy. Sư Tử-Ma Kết, do Sư Tử ca ca cầm láy. Song Tử-Nhân Mã, do Song Tử ca ca láy. Thiên Yết ca chở Song Ngư tỷ. Cự Giải chở Bảo Bình và cuối cùng là Kim Ngưu chở Thiên Bình.

Sát thủ mạnh thì sao chứ? Mạnh thì mạnh chứ chư lớn thì cũng chỉ là đứa nhóc đáng thương thôi. Mặc dù rất muốn chở Bảo Bình nhưng Yết ca bị ghép cho Song Ngư nên anh đành im lặng mà chở nàng Ngư đến trường. Ngư tỷ vì đã thích Yết ca từ lâu rồi nên rất vui khi được anh chở. Cặp đôi rắc rối nhất ở đây lại chính là cặp Song Mã. Mặc dù không thể chạy xe nhưng chị Mã vẫn muốn chạy làm anh Song bắt cặp với chị mà mồ hôi mồ kê cứ đua nhau chảy. Những cặp khác thì vẫn yên bình mà đến lớp.

12 con người thay đổi khuôn mặt thành vẻ mặt lạnh lùng không còn một nét gì gọi là vui tươi khi còn ở ký túc xá nữa. Thay và đó là sự lạnh lùng, máu lạnh, nhẫn tâm đây mới là bộ mặt thật sự của những con người mang cho mình danh hiệu Sát thủ cấp S thượng đẳng. 12 con người 6 chiếc siêu xe sang chảnh chạy thẳng vào những dãy phòng học giành riêng cho những Sát thủ cấp S thượng đẳng.

Trên đường đi thì họ đã nghe không ít lời bàn tán xông xao của những học viên khác. Đặc biệt là họ không thèm nói gì về Bảo Bình. Vì không biết thực lực của Bảo Bình hay là vì chê cô còn quá nhỏ để có thể trở thành thành viên được công nhận là mạnh nhất của liên minh nên xem thường cô.







Hết chap 25.
Mình buồn ngủ quá nên tới đây thôi ạ.
Mai mốt mình rảnh mình sẽ ra nốt chap mình nợ mọi người luôn ạ.

Và còn một việc rất quan trọng là... Các bạn muốn bộ này dài hay ngắn a. Mình sợ làm dài quá thì mọi người chán a. Xin cho mình ý kiến với.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net