CHAP 36.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng








Cuối cùng cũng trả hết rồi. Hẹn mọi người nữa tháng kế Hahaha.




__________________________


12 chòm sao vừa tắt máy, xuống xe thì học sinh trong trường ồn ào hẳn lên. Đến khi họ lấy chiếc nón bảo hiểm ra, lộ những khuôn mặt tuyệt mỹ ra bên ngoài thì những lời bàn tán lại càng xông xao ồn ào hơn nữa.

- Trai đẹp kìa bây!- Một cô nàng học viên nào đó cảm thán.

- Oa Oa! Đẹp quá đi! Toàn mỹ nam mỹ nữ!

- A! Hình như người đó là Sư Tử của băng Xêcokala nỗi tiếng đấy. - Một cô nàng khác chỉ Sư Tử nói.

- Có thật không?

- Thật! Có cả Kim Ngưu với Song Tử mỹ nam nữa thì chắc chắn là vậy rồi.

- Thế còn hai anh chàng mỹ nam kia là ai?- Một người chỉ Ma Kết và Thiên Yết hỏi.

- Là Thiên Yết boss của một băng đảng lớn ở Mĩ và Ma Kết thành viên ưu tú nhất của một băng đảng khét tiếng ở phương Bắc.

- Còn cậu bé nhỏ con ấy là ai vậy?- Người kia chỉ Thiên Bình hỏi.

- Này! Đừng có chỉ thẳng vào cậu ta. Cậu ta tuy còn nhỏ nhưng mạnh nhất trong các chàng mỹ nam kia đấy. - Vừa nói vừa vội kéo tay của bạn mình lại.

- Đáng sợ vậy!- Bị dọa cho hoảng hồn.

- Các cô gái đó hình như là Bạch Dương, Nhân Mã, Cự Giải, Song Ngư với Xữ Nử không?

- Đúng rồi! Đúng rồi! Nhìn họ xinh phết, các cô ấy là hình mẫu lí tưởng của tới đấy. Vừa xinh đẹp lại vừa giỏi dang. Hâm mộ quá đi thôi.

- Mà này! Thế còn cô nhóc đó là ai vậy?

Sau câu hỏi của kia thì mọi người chợt để ý đến Bảo Bình đang nghịch cái điện thoại mà cô tự chế. Những ánh mắt kia cứ dán vào Bảo Bình làm cô nhóc khó chịu nhưng vẫn không có phản ứng gì cả. Mặc dù thầy cô đã giới thiệu Bảo Bình cho các em học viên trong trường nhưng họ là bọn mê trai đẹp hám gái xinh nên chỉ biết dán mắt hình trái tim cắm vào 11 con người kia mà bỏ đi cô nhóc chưa lớn Bảo Bình. Trong một trường lớn như vầy chắc cũng chỉ có một số vô cùng ít người là biết được sự nguy hiểm của cô bé Bảo Bình này.

Thấy mọi người nhìn nhau một cách khó hiểu với lại Bảo Bình cứ luôn đi cạnh Thiên Bình và trông cô có lẽ dễ bị bắt nạt thì một cô gái ngu si đần động bước ra làm oai với Bảo Bình.

- Này nhóc con! Em là ai? Tên gì? Thuộc băng nào? Là Sát thủ thượng đẳng sao? Nhìn em còn nhỏ không biết mấy tuổi mà đi câu dẫn đàn ông nhỉ? Nếu thật sự em là Sát thủ cấp S thượng đẳng thì cũng không nên thả thính các soái ca của chị nha. Nếu không thì...

- Nếu không thì sao hả? Có giỏi thì chị làm gì tôi thử coi. - Đang vui mà bị trận đầu hỏi cung thì Bảo Bình bực lắm. Như không lại bị tra khảo như tội phạm bị bắt không bằng thì Bảo Bình nổi lên cơn lạnh bất chợt. Bằng cặp mắt tựa cá chết, ánh mắt vô hồn lạnh lùng cao ngạo áp chế hẳn tinh thần của người đối diện.

- Có chuyện gì vậy?- Sư Tử đi trước thấy phía sau ồn ào quá nên quay lại hỏi.

- Không có gì cả Sư ca ca!- Bảo Bình đáp Sư Tử rồi lại quay lại cô gái kia.

Vì thấy Thiên Bình đang đứng gần mình nhất nên Bảo Bình không suy nghĩ nhiều mà quyết định lấy anh làm vật thí nghiệm cho sự nghiệp vĩ đại của Bảo Bình nhà ta luôn. Bảo Bình liếc sang Thiên Bình một cái rồi phóng sang Thiên Bình và trao anh một cái ôm cổ thật chặt. Thân thiết như những cặp tình nhân đang yêu đương.

- Như vậy thì thế nào? Chị dám làm gì tôi không? - Bảo Bình vừa nói vừa hất cằm như thách thức cô gái kia.

- ...

Hình như chưa hạ được cơn tức, Bảo Bình không đợi cô gái kia kịp trả lời thì Bảo Bình đã kéo áo Thiên Bình xuống và cô hôn vào má của Thiên Bình làm Thiên Bình đỏ mặt. Từ trước tới giờ chưa từng ai có thể làm cho Thiên Bình đỏ mặt cả, mặc dù thường hay thấy các đàn chị, đàn em ăn mặc hở hang thấy cả những bộ phận nhạy cảm nhưng anh vẫn không có phản ứng gì cả với lại anh còn nói chuyện bình thường cực kì bình thường với họ nữa chứ. Nhưng lần này thì khác, lần này Thiên Bình bị Bảo Bình làm cho đơ người luôn, Thiên Bình chẳng nói chẳng rằng gì chỉ đứng chết chân tại chổ, không những thế mặt anh lại cực kì đỏ nữa. Bảo Bình là người duy nhất làm Thiên Bình lúng túng, ngượng ngùng nhất vào ngày hôm nay, ngày đầu tiên trái tim của Thiên Bình bị lệch nhịp.








Hết chap ạ!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net