CHAP 37.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng






Hôm qua định ra chap mới nhưng ngặt nổi điện thoại không cho a.
Nên hôm nay mình bù.

Sau cái hôn của Bảo Bình giành cho Thiên Bình là sự ganh tỵ, tức giận, đố kỵ của những thiếu nữ xung quanh. Và hơn ai hết cô gái đã thách thức Bảo Bình đã bị Bảo Bình thành công chọc giận tới mứt điên lên.

- Này! Con nhỏ kia... Sao mày dám!- Cô ta quát lớn.

- Chị là cái gì để tôi không dám chứ?(Ánh mắt xem thường nhìn cô gái đang điên cuồng. Rồi Bảo Bình buông Thiên Bình ra và quay sang cô gái xấu số kia.) Chị chẳng là cái gì để tôi không dám cả, được cái chị lớn tuổi hơn tôi thôi chứ gì? (Ánh mắt lạnh lùng xem thường cô gái kia) À hay là chị muốn tôi hôn vào môi của anh Thiên Bình. (Vừa nói vừa đưa tay chỉ vào môi Thiên Bình, ánh mắt hết sức "thiện cảm" nhìn cô gái kia.)

- Được nha!- Suy nghĩ của 9 con người nào đó trừ Thiên Yết đang bóc khói.

- Gì nữa vậy trời?- Và đây là suy nghĩ của đương sự đang làm vật thí nghiệm của Bảo Bình-Thiên Bình soái ca.

- Mày dám?- Cô ta càng tức hơn.

- Chị thách tôi sao?(Ánh mắt đáng sợ như tra khảo người khác, sát khí nồng nặc áp chế đối phương)

- Bảo Bình! Bảo Bình này! Bình tĩnh chút đi em.- Bạch Dương, Nhân Mã, Cự Giải, Song Ngư vội can Bảo Bình lại khi thấy cô nhóc thủ sẵn cây súng.

- Các chị buông em ra! (Bảo Bình tuy rất tức giận vì từ nhỏ cho đến giờ chưa từng ai dám thách thức cô nhưng cũng không trút giận lên các sao nữ. )

- Em bình tĩnh chút đi Bảo Bình, chị mua nước cho em uống. - Các sao nữ cố gắng dụ dỗ, xoa dịu Bảo Bình nhưng cũng không quen ném cho cô gái kia ánh mắt sắc bén làm cô ta có phần kinh sợ. Không sợ cũng lạ khi một mình cô ta phải đối phó với những Sát thủ thượng đẳng oai hùng, tàn độc.

- Em không muốn uống!- Bảo Bình chẳng màng tới những lời nói của các sao nữ mà cứ nhìn chăm chăm vào cô gái kia.

- Hay em muốn gì? Các chị cũng đều đồng ý cả, đồ chơi, ám khí, gấu bông, súng, đồ thí nghiệm, ... Em mau bỏ súng xuống đi!- Các sao nữ vẫn cố kiên trì thuyết phục Bảo Bình mặc dù phần trăm Hi vọng là rất ít.

- Em không thích!- Không quan tâm.

- Tôi đưa em đi ăn kem!- Thiên Bình như nhớ ra gì đó thì vội lên tiếng giúp các chị sao.

- Thật không?- Vừa nghe tới kem Bảo Bình như hồi phục lại ý thức cô nhóc vui vẻ trở lại, mắt sáng long lanh bay đến trước mặt Thiên Bình.

- Ukm! Thì...thì... Thật!- Thiên Bình thấy hành động hết sức dễ thương đó của Bảo Bình thì đỏ mặt quay đi mà trả lời ấp úng.

- Được! Vậy lát đi.

- Ăn kem sao? Con nhóc này mê ăn kem à?- Các chòm sao sau khi thấy Thiên Bình bắt được điểm yếu của Bảo Bình thì tự hỏi bản thân. Cũng phải thôi, vì kem mà Bảo Bình với Thiên Bình mới quen biết nhau.

- Nhưng trước khi đi ăn kem thì ai dẹp dùm em cái gai đó đi. - Bảo Bình chỉ cô gái nãy giờ bị bơ ánh mắt xem thường nói.

Nghe Bảo Bình nói vậy trước đám đông thì không ai dám nói gì cả. Vì sợ cô nhóc này đấy. Không biết nhóc con có uy lực địa vị ra sau nhưng mà sau lưng cô nhóc người chống lưng và cưng chiều cô là 11 Sát thủ thuộc dạng top đầu và được đặt cách của trường a. Đối phó với một người còn điêu đứng nói chi là 11 người. Với thế lực hùng hậu như vậy thì trong trường này có ai có đủ thực lực đối phó với 11 người đó chứ? Thật là khó quá mà!

Bốp!!!

Trong khi mọi người đang suy nghĩ thì từ đâu ra một thiếu niên chạc tuổi Sư Tử bước ra và tát cho cô gái kia một bạt tay. Bạt tay đó khá mạnh nên trên mặt cô ta bị in hình 5 ngón tay của chàng thiếu niên kia. Bảo Bình thấy vậy không nói gì mà cô còn khoanh tay xem kịch hay của họ.

- Thành thật xin lỗi tiểu thư! Em gái nhà tôi không hiểu chuyện vả lại con bé này ngày khai giảng bị bệnh nên nó không đi được nên không biết tiểu thư là ai. Mong tiểu thư rộng lượng bỏ qua cho nó. - Chàng thiếu niên tát xong cô gái thì quay sang Bảo Bình quỳ xuống nói.









Bảo Bình sẽ trả lời ra sao sau khi bị cô gái kia thách thức và lời xin lỗi chân thành của chàng thiếu niên kia?
Chap sau là chap Bảo Bình nhà ta cường đại mà trả thù đấy mọi người ơi! Hẹn gặp lại.
Hết chap 37.



Mọi người có ai biết đây là gì không ạ chỉ mình với mấy ngày nay mình điêu đứng vì nó.
Mình xin cám ơn!



Không phải Trâu, cũng chẳng phải Ngưu, càng không phải Sửu thế là cái gì?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net