CHAP 42.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng





Hazzz dạo này Ay lười kinh khủng luôn mọi người ạ!
Mấy tuần liền không được nghỉ thứ 7, chủ nhật tuần này được nghỉ bữa chủ nhật cái cái wifi nó phản mình. Hazz cuộc đời không được suông sẻ như trong truyện là mấy.
Kể cũng gần nữa tháng rồi mà không viết chap nào cũng hơi buồn.

Thôi vào truyện nào!

_______________________________




Sau khi đã cho cô gái tội nghiệp kia một bài học nhớ đời "Không nên chạm vào những thứ mình không biết" thì Bảo Bình bỏ đi, cô nhóc hướng về phía các dãy phòng học giành cho các sát thủ thượng đẳng mà đi. Các chòm sao "Lạnh lùng" khác cũng theo sau cô nhóc đi về phía các dãy phòng học bỏ lại vài chòm sao còn đang ngơ ngác hóng chuyện và đám học viên kia.

- Nè nè sao không đánh đấm gì hết trơn vậy làm anh đây ngóng muốn chết!- Sư Tử vừa chạy theo mấy tảng băng đi chuyển kia mà vừa la lên.

- Muốn đánh thì tự anh đi mà đánh một mình đi bọn này không rảnh làm trò vui cho anh nhìn!- Bạch Dương phán một câu xanh rờn rồi bước nhanh theo đám người không xem ai ra gì đang bỏ lại đống lộn xộn kia mà bước vào trước kia.

- Không có chuyện gì nữa rồi! Hazzz... Chán thật làm anh đây bỏ luôn bịch bánh đang ăn dở... Bảo Bình em phải đền cho anh đấy! - Kim Ngưu chán nản đưa tay ra sau gáy mà vừa đi vừa nói.

- Được thôi! Em sẽ đền cho anh nhưng em không chắc là sau này anh có thể ăn thêm bịch nào nữa đâu!- Bảo Bình lạnh lùng quay lại nói với Kim Ngưu.

- Ấy dà! Anh đùa đấy!... Anh đùa đấy Bảo Bình à! Anh còn rất nhiều nên em không cần phải đền anh đâu. - Kim Ngưu thấy sắc mặt của Bảo Bình không được tốt nên cũng không chọc cô nữa, chơi với độc lỡ mình chết lúc nào không hay nữa.

- Hazzzz... Chán thật!!! Tưởng sắp thấy xác rồi chứ!... Mà Bảo Bảo này, em tha cho cô ta dễ dàng vậy sao?... Còn nữa, bữa nào muốn giết người thì nhớ rủ anh đây với nhé!- Song Tử ranh ma nháy mắt với Bảo Bình và cười tươi để lộ cây răng khểnh tinh nghịch của mình làm bao trái tim thiếu nữ tan nát. Vừa đi anh vừa cười thầm trong bụng vì sức ảnh hưởng của nó còn xa hơn sức tưởng tượng của anh.

- Cái trò sát gái nhàm chán đó, tôi nghĩ tôi phải phục anh sát đất nhỉ? Anh cũng rảnh quá rảnh khi phải diễn đi diễn lại một trò nháy mắt với cười tươi lộ răng khểnh nhiều lần như vậy thì tôi đây nể phục vô cùng. - Nhân Mã đang khoanh tay đi sau lưng Song Tử thấy anh cười cười thì chị lạnh lùng nói.

- Liên quan tới cô à, cô em Nhân Mã?- Song Tử mặt đầy hắc tuyến nói. Trước giờ chưa từng có ai nói anh như vậy cả, cô là người đầu tiên dám nói anh nhàm chán đấy. Cô hay lắm sẽ có ngày cô phải hối hận vì đã xem thường Song Sử này.

- Liên quan chứ sao không liên quan? Anh đi rải thính khắp nơi làm reo rắc lòng phạm tội của những sát thủ nữ, không những thế tôi cùng phòng với anh không biết tôi có bị hiểu lầm mà chết bất đắc kì tử không nữa!- Nhân Mã vẫn không nhìn Song Tử ca ca cô vừa đi vừa nói. Bỗng Song Tử tiến lại gần sát bên cô, áp sát mặt mình nhìn thẳng vào mặt cô là cô đỏ mặt hỏi - Anh... Anh muốn làm gì?

- Cô em đang ghen à???- Song Tử ca ca quá chừng là thẳng thắng rồi.

- Anh... Anh bị chạm mạch à? Ai... Ai thèm ghen với thứ người như anh?- Sát thủ thì sát thủ chứ người ta là con gái, người ta cũng có trái tim thiếu nữ a, anh tấn công như vậy làm người ta ngại lắm nha. Đáng ghét quá đi à!




Hazzz tới đây thôi ạ!
Rắc thính cho các bác rồi cắt giữa chừng mới ác ạ kkk!
Ay có nói là sẽ đăng ảnh Fairy Tail cho các bác chiêm ngưỡng thì giờ đã có rồi đây ạ.


Đường đường là một người sáng lập ra hội Fairy Tail ma bà đệ nhất cute quá trời luôn à! Moe moe❤️❤️❤️

♒️♒️♒️♒️♒️♒️♒️

Hết chap 42.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net