CHAP 48.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng







Thi xong cũng đâm ra lười luôn mọi người ạ.

______________________

Sau khi biết được trong người của sát thủ bật nhất bé nhỏ này có chứa độc thì các chòm sao khác ngạc nhiên vô cùng. Giờ thì họ đã hiểu vì sao họ có cố gắng cách mấy cũng không tài nào đạt được vị trí số một rồi và vì sao mọi thông tin về vị sát thủ thứ nhất này đều được bảo mật.

Đời cũng thật nhạt nhẽo khi một đứa trẻ hiếu động, vô tư, tinh nghịch, hậu đậu như Bảo Bình lại là một đứa trẻ từ nhỏ bị bạn bè cùng trang lứa xa lánh. Không biết là nên cảm thông hay nên xa lánh một đứa bé đầy bất hạnh đã cướp đi sinh mạng hàng nghìn người.

Trước câu hỏi lạnh lùng có phần tuyệt vọng khi tưởng mình lại bị bỏ lại phía sau của Bảo Bình làm cho mọi người trong lớp có phần sợ hãy và cũng có phần chua xót.

- Không... Không có!

Song Tử là người lên tiếng đầu tiên vì đối với anh cô nhóc này đáng thương hơn đáng sợ. Ấn tương đầu tiên của anh về cô là cô là một đứa trẻ nghiện kem, ham vui, hoà đồng.

- Anh chị cũng vậy! Không ai sợ hãy và cũng không ai muốn xa lánh em cả!

Xữ Nữ dạo này cũng rất muốn nói chuyện để tìm hiểu rõ hơn về cô nhóc này nhưng cô nhóc này lại rất vui tính và hay quậy tưng bừng làm mọi người phải đau cả ruột thừa. Ai đời một sát thủ bật nhất lại đi làm trò chọc cười người khác cơ chứ? Nói thật chứ nhiều lúc cô cũng muốn bật cười thành tiếng lắm nhưng cũng ráng làm mặt lạnh.

- Bảo bối này đừng có làm vẻ mặt đáng sợ vậy chứ?- Nhân Mã tiến đến chổ Bảo Bình mà xoa xoa mặt cô.

Nhân Mã tuy cũng là một người khá tinh nghịch như nàng này phải phục cô nhóc này rồi. Người gì đâu mà quậy hơn cả cô, nói thật chứ cô rất thích Bảo Bình a.

- Bọn chị không thể sợ cưng được nhóc con à! Sợ em thì ai dạy cho bọn chị dùng độc đây? Đúng không Giải, Dương?- Song Ngư cũng lên tiếng.

- Đúng!

Tuy Cự Giải, Song Ngư với Bạch Dương không tiếp xúc nhiều với con nhóc này nhưng đối với họ họ xem con nhóc này như em ruột của mình.

- Phu nhân nhà tôi cũng không sợ cô bé thì tôi sao phải sợ chứ?

Sư Tử cũng đâu có ghét con nhóc này cho cam. Chỉ là chơi chung với con nhóc này có phần hơi thảm... Ừ thảm thì thảm nhưng vui là được rồi.

- Em đã nấu cho anh đồ ăn và không có độc trong đó thì anh làm gì phải sợ em?

Cái lí do củ chuối gì đây?... Người ta đang nghiêm túc mà bàn đến chuyện ăn làm gì?... Ừ thì Ngưu nhà ta không còn lí do nào khác nữa ấy mà.

- Đang nghiêm túc gặp ông Ngưu là hết ham! Này nhóc anh đây còn lâu mới sợ cưng!

Ừ thì Thiên Yết bữa nay phát bệnh nói nhiều hơn ngày thường với lại còn giở giọng châm chọc người khác nữa. Đối với anh thì có lẽ anh thích con nhóc này mất rồi. Bình thường thì nghịch như chúa quỷ nhưng khi đụng chuyện anh mới thật sự thấy con quỷ khác máu trong người cô nhóc. Nói anh khó hiểu cũng được, nói anh vô dụng cũng được nhưng anh không tài nào đoán được trong đầu con bé này nghĩ gì. Có lẽ vì thế nên anh mới có hứng thú với cô nhóc này.

- Em nghĩ anh sợ em hả nhóc con?

Ma Kết cũng lạnh lùng hỏi lại Bảo Bình. Cái chuyện trong người mang độc đối với anh quá nhàm chán rồi cùng lắm xem như con bé đang nhiễm AIDS (lạy=.=) là được chứ gì? Anh cũng đâu phải là chưa từng đối diện với những người đó thì cần gì phải sợ. Nhưng thấy con bé này còn không bằng những tên đó ấy chứ? Chí ít con bé này còn lí trí để biết được ai là bạn, ai là thù.

- Tôi sợ em?... Em nghĩ có khả năng không?

Ừ thì Thiên Bình cũng cùng có chung suy nghĩ với Ma Kết vậy. Nhưng anh lại suy nghĩ nhiều hơn. Nào là so sánh cô với thần ôn dịch, cô thua hắn xa. So với bọn Zombie cô cũng thua. Và còn rất rất nhiều thứ nữa.

- Nó túm lại bọn này không sợ em!- Nghe mọi người nói xong thì Sư Tử cao cao tại thượng chống hông nói.




Hết chap 48.

Mọi người đều nói không sợ cô nàng rồi nhưng không biết phản ứng của cô nàng ra sao sau khi nghe họ nói vậy nhỉ? Chờ chap sau nhé!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net