CHAP 5: KÝ TÚC XÁ.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Gần tết bận quá không có thời gian viết truyện a!

____________________________________________________________
Vào truyện nào.

Khi nghe câu nói đó của Bảo Bình 11 chòm sao còn lại đều tái xanh mặt.

- Vậy... Vậy mục tiêu của nhóc là bao nhiêu vậy, có thể cho anh biết được không? - Ma Kết quay sang hỏi Bảo Bình, cười ngượng kèm theo đó là những giọt nước chảy trên đầu anh.

- Mục tiêu của em ít lắm chỉ có 100 người thôi, vậy mà em cũng để xổng mất một tên, thật xấu hổ quá đi! - Bảo Bình vừa nói vừa gục mặt như kiểu không dám nhìn ai vì sợ người ta khinh.

Khi nghe xong câu nói đó của Bảo Bình 11 chòm sao đều giật mình đơ người và đội những giọt nước to đùng trên đầu không biết nói gì luôn.

- Con nhóc này là cái thể loại gì vậy trời! Mục tiêu là 100 thế mà đã làm gãy chân 99 người còn lại một người mà mặt nhăn nhó làm như là một vạn người không bằng là sao? - Đó là suy nghĩ của anh Thiên Bình nhà ta ạ.

- Nhóc à!... Vậy được rồi, dù gì cũng nể mặt anh chị một chút chứ! - Xử Nữ nói trấn an Bảo Bình.

- Dạ! - Bảo Bình buồn bã nói.

- Thầy hiệu trưởng à, em đã làm gãy chân hết 99 học viên của học viện này rồi, chắc lớp học trong học viện này phải giảm bớt đi một lớp rồi... Có sao không thầy? - Bảo Bình vẻ mặt nghiêm túc hỏi thầy hiệu trưởng.

- Không sao!... Không sao cả!... Do bọn chúng không biết lễ độ thôi mà, các học viên ấy học viện sẽ trả về các băng đảng của chúng!... Em không cần phải bận tâm! - Thầy hiệu trưởng dững dưng nói.

- Giờ thì các em đến ký túc xá ở nha... Nói trước các em phải tự sắp xếp hành lí của mình nha vì học viện sẽ không cho người ngoài trừ các em vào ký túc xá đâu!... Về đấy các em sẽ tự làm quen với nhau nha.- Cô hiệu phó tuông một tràng rồi nháy mắt cute làm các sao đơ luôn.

- Dạ! - 12 chòm sao đồng thanh.

_________________________________
Tại ký túc xá của trường.

Các sao đang đứng trước cổng ký túc xá của trường. Nhìn qua thì thấy ký túc xá thật uy nghi. Trên cổng còn khắc gõ chữ "KÝ TÚC XÁ THƯỢNG ĐẲNG" bằng vàng nguyên chất rõ to nữa. Hai bên cổng là hai thiên thần đang dang cánh mời gọi người vào trong. Rồi 12 chòm sao bước vào trong ký túc xá.

- Oa... Sân của ký túc xá này khá rộng nhỉ! - Cự Giải mắt sáng long lanh nói.

- Khoảng sân này thì chúng ta tha hồ luyện tập rồi. - Nhân Mã tiếp lời.

- Được đấy!... Em sẽ luyện ném phi tiêu, trình độ của em vẫn còn non và xanh lắm!... Em sẽ tích cực luyện tập để có thể ném chuẩn hơn nữa! - Bảo Bình hớn hở nói với hai cặp mắt sáng long lanh.

- Trình độ của em vậy tốt rồi!... Em nhường sân lại cho anh chị đi nha! - 10 chòm sao trừ Thiên Bình trừng mắt nhìn Bảo Bình nói.

- Dạ!... Dạ! - Bảo Bình sợ hải nói.

Rồi 12 chòm sao lại tiếp tục tiến vào ký túc xá.

- Chỉ có 5 lầu thôi sao? Chán thật!... - Song Tử chán nản nói.

- Cậu không cần lo chuyện đó, 5 lầu thôi cũng đủ rồi! - Kim Ngưu lên tiếng.

Các chòm sao hiện tại đang đứng trước một căn ký túc xá, nói thẳng ra là một căn biệt thự sang chảnh thì đúng hơn. Rộng hơn cái gì nữa luôn. Ký túc xá có màu trắng của vôi nhìn rất đẹp nha. Vậy mà còn bị mấy ổng bả chê nhỏ. Rồi 12 chòm sao bước vào trong ký túc xá.

4 lầu gồm: lầu 1 là nhà bếp, rộng kinh khủng khiếp luôn, với hàng ghế làm bằng gỗ quý không à để làm bàn ăn, trước bếp có đặt một bộ sa long cao cấp nhìn rất quý phái. Nội thất trong nhà không phải hàng cao cấp cũng là đồ quý giá, hiếm hoi, toàn những thứ có một không hai trên thế giới. Sang chảnh hết chổ nói. Những thứ chỉ có duy mnhât trên thế giới hầu như được tụ tập về đây chỉ để trang trí thêm cho căn biệt thự này.

- Nhà bếp sao?... Vậy mình sẽ tha hồ ăn uống ở đây rồi! - Kim Ngưu mắt long lanh nói.

- Mình thì sẽ trổ tài nấu nướng à nha! - Cự Giải lém lỉnh nói.

- Lên lầu trên đi các chị! - Bảo Bình háo hức thực giục.

Lầu 2 là phòng ngủ của các sao nhà ta. Cửa phòng được làm rất tinh xảo, tất cả các cửa đều được làm bằng gỗ quý mạ vàng. Trước cửa các phòng đều có hình con phụng hoàng đang dang cánh là từ đá quý mà đỏ rất chi là huyền bí. Các sao đang ngắm nghía lẳn 2 thì....

- AAAAAAAAAAAAAAAAAAAA!!!!!!

Xữ Nữ la thất thanh làm các sao giật mình.

- Chuyện gì vậy Xữ Nữ? - Song Tử tò mò hỏi.

Xữ Nữ chưa kịp phản ứng gì thì Kim Ngưu nói dùm Xữ Nữ.

- Ký túc xá này chỉ có 6 phòng thôi!

- 6 phòng???? - Tất cả các sao la lớn.

- Cậu ta nói đúng, ký túc xá này chỉ có 6 phòng thôi! - Nghe Kim Ngưu nói vậy thì Song Ngư nhìn sơ lược các phòng rồi kết luận.

- Vậy mọi người tự bắt cặp ở với nhau đi nhé... Tớ với Cự Giải một phòng. - Kim Ngưu nhìn Cự Giải ánh mắt gian tà nói.

- Tớ với Bảo Bình! - Song Ngư nhanh nhảu nói.

- Không!... Tớ với Bảo Bình thì có! - Xữ Nữ lên tiếng la vào Song Ngư.

- Các cậu tưởng chỉ có các cậu tranh thôi sao! - Nhân Mã cũng không vừa cô la lên.

- Ta lớn nhất cho nên Bảo Bình ở với ta! - Bạch Dương cũng lên tiếng.

- Thấy mọi người vui như vậy ta cũng nên tham gia chút xíu chứ!... Bảo Bình... Em ngủ với chị! - Cự Giải vừa nói câu đầu câu sau cô la lớn tên Bảo Bình khiến cô nhóc giật mình.

- Thôi nào các chị!... Các chị chừa đường em sống với! - Bảo Bình cười khổ nó.

Thật ra họ tranh nhau ngủ với Bảo Bình là vì muốn tìm hiểu cô thôi nha. Các cô gái này không biết rằng các cô tranh ngủ với Bảo Bình khiến mấy thằng đực rựa nào đó đang buồn trong lòng nha(Các sao nam trừ Thiên Bình:Con nhỏ Ay kia mi muốn chết thế nào nói ta nghe đi, bọn ta sẽ chiều ý ngươi!*Sát khí*/ Ay: Em xin lỗi mất anh ạ, em còn yêu đời lắm lắm luôn ạ.)










HẾT CHAP 5


( Ay: Không biết ai sẽ ngủ với ai nhỉ? Hóng quá ta ơi! ^^).

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net