CHAP 52.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng










U23 Việt Nam vào chung kết rồi! Ay thấy mọi người ăn mừng nên cũng nhất thời muốn ăn mừng theo! Hì hì...

Hơn nữa các bn có chuẩn bị đồ tết chưa a? Ay dạo này đứt hơn 1 triệu rồi huhuhu...

Tiền chừa bao tháng năm giờ đem dùng hết rồi! Thật là đau dã man!


_________________________


Thấy Bảo Bình bước đi cao ngạo nhưng lại mang chút gì đó cô đơn thì Thiên Bình cảm thấy nên cảm thông cho cô hơn là ghét bỏ cô. Lặng lẽ nhìn bóng dáng nhỏ bé bước đi mà tim anh có chút gì đó nhói đau.

- Rất cao ngạo! Rất thú vị! Tôi sẽ tìm hiểu hết tất cả những bí mật của em, sát thủ phương Đông mạnh nhất thế giới bé nhỏ à!- Thiên Bình nhìn Bảo Bình cười nữa miệng suy nghĩ.

Ánh chiều tà đã buông xuống địa cầu, thảm trời màu xanh bước đi theo thời gian và thay vào đó là chiếc áo màu đo đỏ của ánh mặt trời buổi chiều. Một ngày nữa đã kết thúc, lại một ngày nhàm chán nữa qua đi, các chòm sao quay về ký túc xá nghỉ ngơi.

- Hôm nay chán ra phết! Học gì không học lại đi ôn lại những kiến thức đã thạo từ tầm tiểu học, không để người khác vận động đầu óc chút nào cả!- Song Tử chán nản ngồi trên ghế so pha kể lễ.

- Đối với cậu thì rảnh rỗi nhưng đối với Thiên Yết, Ma Kết, Kim Ngưu, Xữ Nữ, Song Ngư thì họ lại suy nghĩ liên hồi luôn đấy! - Bạch Dương nhìn các sao kia khi nói. Ánh mắt có chút tinh nghịch, miệng thì cười tươi.

- Thiên Yết thì luyện game, mà không biết luyện game hay ngắm gái nữa. Ma Kết thì đọc sách cổ xưa, những thứ cao hơn cả tầm hiểu biết của con người. Kim Ngưu thì suy nghĩ cách tạo ra món bánh mới, vừa ngon, vừa ít tốn thời gian. Xữ Nữ thì chuẩn bị tạo ra những vũ khí mới, đúng là một sát thủ đứng đầu một phương. Song Ngư thì một đống ngôn tình trên bàn, không biết bả đường đường là một sát thủ cấp S thượng đẳng hay là một con cuồng ngôn tình nữa. Thiên Bình với Bảo Bình thì dắt nhau trốn tiết, không biết chúng nó hẹn hò với nhau từ bao giờ nữa? Nhân Mã thì ngủ như không có gì xảy ra. Bạch Dương thì đi chăm sóc cho ám khí của mình mà quên mất tui. Cư Giải thì chăm sóc súng. Tôi thì ngồi chống cằm, còn cậu thì ngồi ngủ gục chứ có làm gì đâu?- Sư Tử như thánh, phán như đúng rồi làm mọi người phải phục trí nhớ của anh ấy.

- Đúng là tên rảnh rỗi! Ngồi không soi mới người khác là hay!- Xữ Nữ thấy mình bị đem ra soi thì nhất thời khó chịu.

- Tôi thì sao hả? Liên quan tới cậu à?- Sư Tử nghe Xữ Nữ nói vậy thì nhất thời lớn tiếng.

- E hèm...

- Kết ca hâm rồi đấy, loạng quoạng ổng thiến đấy! Kkk...- Nhân Mã thấy những hành động kia của Ma Kết thì lên tiếng chọc anh.

- Hừm...

- Thôi nào mọi người, đều là người trong nhà cả mà. Mọi người về phòng tắm rữa đi tôi đi chuẩn bị bữa tối cho mọi người!- Thấy Ma Kết có vẻ ngại và sắp đánh người thì Cự Giải lên tiếng.

- Ừm! Được! Vậy chúng tôi lên phòng đây!- Nhân Mã phải nhanh chồn trước khi Ma Kết nổi điên nên vội lên phòng ngay khi nghe lời Cự Giải đề nghị.

- Mọi người lên phòng của Bảo Bình với Thiên Bình xem hai em ấy đã về chưa nhé! Sẵn thì gọi hai đứa xuống ăn chung luôn.

- Ừm!

- Tìm chúng tôi sao? Tôi thì ở đây còn Bảo Bình thì trên phòng ấy, muốn kêu thì lên kêu đi. Nhưng nói trước với các người nên nhẹ nhàng với cô ta không thôi thì ký túc xá này hôm nay không cần ngủ. - Thiên Bình tủ ngoài bước vào nói.









Chap sau một bí mật của Bảo Bình sẽ bị Thiên Bình nhìn thấy!
Liệu anh có đem bị mật này nói cho mọi người biết không?
Hẹn mọi người chap sau a! Hì hì...

Hết chap 52.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net