CHAP 56.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

   








Có một sự thật là hơn nữa tháng rồi mà mình chưa ra chap mới a!
Dạo này học cả thứ bảy với chủ nhật sáng chiều luôn nên không còn biết hôm nay là thứ mấy nữa nên chậm trễ a! Thành thật xin lỗi mọi người!



_____________


Thiên Bình không nói gì vội cất máy tính đi rồi bước theo Bảo Bình xuống lầu. Tuy biết là con người trước mặt cực kì đáng sợ nhưng lúc trước anh không nghĩ là cô đáng sợ tới mức này.

Ai đời là một con nhóc mới có 12 tuổi đầu mà giết người như giết một con kiến, tàn nhẫn với những con mồi của mình như Bảo Bình vậy chứ? Và còn một điều nữa, mọi thông tin về cô nhóc này đều bí ẩn, không một chút thông tin gì về cô nhóc ngoài trừ một câu: " Sát thủ mạnh nhất thế giới với biệt danh 'Phù thủy độc dược' Bảo Bình".

- Tại sao những thông tin về cô ta lại không có gì? Tại sao tóc cô ta vốn dĩ là bạch kim mà lại muốn chuyển đổi thành màu đỏ? Tại sao một con nhóc 12 tuổi lại có một sức mạnh hơn cả người lớn? Tại sao nước mắt cô ta lại có độc mà còn là một loại kịch độc? Tại sao?... Tại sao?...

- Vừa đi vừa suy nghĩ đến những chuyện không phải của mình rất có khả năng bị té cầu thang chết yểu lắm đó!

Bảo Bình thấy Thiên Bình đi sau mình mà cứ cuối mặt rồi thỉnh thoảng nhìn cô thì lên tiếng nói, cắt ngang dòng suy nghĩ của anh, kéo anh về thực tại.

- Sao nhóc biết tôi đang suy nghĩ?- Thiên Bình có hơi bất ngờ khi Bảo Bình biết rằng anh đang suy nghĩ, thông thường không ai biết anh đang suy nghĩ hay là không suy nghĩ nên những gì Bảo Bình nói làm anh rất bất ngờ trong đầu thầm nghĩ:" Cô ta biết đọc suy nghĩ của người khác sao?".

- Đoán chút thôi!... Còn có hay không thì tự ngươi biết, sao ta biết được, ta đâu phải thần thánh!- Bảo Bình chỉ nhún vai trả lời một cái chuyện.

Nói rồi Bảo Bình đi nhanh xuống dưới lầu bỏ lại Thiên Bình đang đơ người nhìn theo bóng dáng nhỏ bé ấy. Một cô gái nhỏ bé nhưng sao sau khi cất tiếng lại làm cho người ta lại có cảm giác sợ hãi, ức chế, bực tức nhưng lại thấy đáng yêu vậy chứ? Một cô gái nhỏ bé gợi cho người khác cảm giác cô ta rất yếu đuối, để người ta lầm tưởng mà lao đầu vào rọ. Phải chăng đây là trò" Giả Nai ăn hổ"?

- Thật là thơm nha!- Bảo Bình chưa kịp xuống lầu thì đã nghe tiếng Kim Ngưu vang lên bên tai.

- Oa! Mọi người làm thức ăn thơm quá đi!

Bảo Bình vừa xuống lầu thì mùi thức ăn xộc vào mũi là cô có cảm giác cực đói. Vội chạy nhanh đến, tươi cười với mọi người như chưa từng có cuộc đối thoại giữa cô và Thiên Bình.

- Bảo Bình đấy à? Mau xuống ngồi vào bàn đi em!- Cự Giải sau khi nghe tiếng Bảo Bình thì quay lại nói với cô.

- Dạ!

Nghe vậy thì cô cũng vội đến ngồi vào chiếc ghế cô thường ngồi. Chưa ngồi được bao lâu thì Thiên Bình cũng bước xuống và vào chổ mình ngồi. Cự Giải cùng Song Ngư rất nhanh đã dọn thực ăn lên cho mọi người.



Hết chap 56.
Mai nếu rảnh mình sẽ viết bên kia!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net