CHAP 57.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng








Haizzzz! Lại gần thi nữa rồi a! Cả tháng nay mình bận như con khùng vậy! Thầy kêu làm bài Tin học mà bài khó quá nên nguyên tháng nay chạy Đông chạy Tây đi làm bài, vậy mà còn chưa xong nữa làm tui nản muốn chết a! Ai đọc truyện Ay mà là cao thủ Công nghệ thông tin xin chỉ giáo với ạ!
Cầu một người giúp a!❤️❤️❤️🙏🙏🙏
Thôi giờ vào truyện a!


________________




Nghe vậy thì cô cũng vội đến ngồi vào chiếc ghế cô thường ngồi. Chưa ngồi được bao lâu thì Thiên Bình cũng bước xuống và vào chổ mình ngồi. Cự Giải cùng Song Ngư rất nhanh đã dọn thực ăn lên cho mọi người.

Thấy Bảo Bình đã vào chổ mình ngồi thì Sư Tử lên tiếng hỏi:

- Bảo Bình này! Em với Thiên Bình lúc sáng đi đâu vậy?

- Em á hả? Em đi về ký túc xá ngủ còn ai kia thì đi cua gái á anh Sư!- Bảo Bình chống cằm như đang cố nhớ gì đó rồi ngây thơ như con Nai tơ trả lời.

- Hả???- Mười sao kia khi nghe xong thì rất ngạc nhiên nhìn về hướng Bảo Bình hỏi lại. Bảo Bình thì thản nhiên gật đầu như đúng rồi. Rồi cầm đũa lên ăn như không có chuyện gì sảy ra.

- E hèm! Có sao?- Thiên Bình sau khi nghe xong anh mém sặc vì lúc Bảo Bình nói anh đang mở tủ lạnh uống nước. Xíu nữa là Thiên Bình chầu ông bà rồi!

- Này Thiên Bình à! Anh thấy chú mày khù khờ, ngây dại, lúc nào cũng lạnh lạnh lùng lùng vậy nhưng chú em còn hơn bọn anh nữa nha! Đúng là lù khù vác cái lu mà chạy mà!- Nghe xong thì Sư Tử câu cổ Thiên Bình nói.

- Nào... Nào có! Em ấy chỉ bịa đặt thôi!- Thiên Bình nghe Sư Tử nói xong thì lén nhìn Bảo Bình thấy cô nàng đang cười tươi thì đỏ mặt trả lời.

- Chú mày khá lắm! Cứ tiếp tục phát huy! Mà chú mày có cua được em nào chưa? Có cần anh giới thiệu không? Ha ha ha...- Song Tử cũng lên tiếng chen vào.

- Theo anh thì chú mày nên vì sự nghiệp ăn uống hay hơn là vì sự nghiệp cua gái a! Ăn mới sống còn cua gái không thể sống! Tin anh đi, anh có trăm năm kinh nghiệm tình trường này!- Kim Ngưu ngây thơ nói chen vào nhưng anh không biết câu nói của anh đã làm một người nào đó buồn.

- Ờ! Mới có 15 tuổi mà có cả trăm năm kinh nghiệm tình trường chắc là quái thai!- Nhân Mã lạnh lùng đáp khi thấy Cự Giải buồn buồn.

- Ha ha...

- Thiên Yết, Ma Kết nè! Hai chú cũng nên tìm bạn gái đi, mười mấy tuổi đầu rồi mà không có kinh nghiệm tình trường gì cả. Có ngày vì cô đơn mà chết a!- Mọi người đang nói thì Sư Tư quay sang Thiên Yết và Ma Kết hỏi.

- Tôi không rảnh!- Thiên Yết lạnh lùng nói rồi hướng mắt về phía Bảo Bình đang ngồi. Ánh mắt dịu dàng anh nhìn Bảo Bình đã bị Song Ngư nhìn thấy, lòng cô lại dấy lên cái gì đó vừa thấy ghen tỵ nhưng lại không thể nói lên. Cự Giải đứng kế Song Ngư khi nghe xong lời Thiên Yết nói thì vội quay sang bạn mình nhưng cô lại thấy Song Ngư đang nhìn Thiên Yết còn Thiên Yết thì đang nhìn Bảo Bình, còn Bảo Bình thì vô tư ngồi ăn. Cô thấy cảnh này thì vội lắc đầu ngao ngán. Tình tay ba thật khổ! Tôi yêu anh, anh yêu nhỏ, còn nhỏ thì không hề biết gì.

- Tôi có một nữa của mình rồi!- Nói rồi hướng mắt nhìn Xữ Nữ, không mai ánh mắt đó bị mọi người nhìn thấy.

- Haizzz! Lại sắp có hỉ sự a! Lại sắp tốn tiền rồi!- Nhân Mã lắc đầu ngao ngán khi thấy ánh mắt kia của Ma Kết.

- Đúng là chuyện vui a! Mà Song Ngư nè, cậu có muốn tìm bạn trai không?... Song Ngư a?...- Cự Giải thấy Song Ngư cứ đứng im lặng nhìn tên kia nên muốn lôi bạn mình vào cho vui, nhưng lại không nghe Song Ngư trả lời nên hỏi lại đánh thức bạn mình khỏi nổi buồn.

- À ừm... Mình không cần!- Song Ngư bị Cự Giải gọi thì giật mình nói.

- Cậu sao vậy? Không khỏe à? Hay say nắng ai rồi?- Cự Giải vui vẻ cười, ý chính của cô là muốn Song Ngư thừa nhận mình yêu Thiên Yết để Thiên Yết có thể đáp trả. Một là cả hai đến với nhau, còn hai là cho Song Ngư chết tâm để còn mở lòng với người khác. Chỉ một câu thôi nhưng lại làm Song Ngư đỏ mặt.

- Ai da, đỏ mặt rồi! Vậy là cảm nắng ai thật rồi!... Ai nhỉ?... Là Sư Tử, Kim Ngư hay hay là tôi a?- Song Tử thấy Song Ngư đỏ mặt thì muốn chọc.

- Mơ à! Cậu là gì mà Song Ngư lại để ý chứ chỉ là một tên play boy không hơn không kém, ai mà làm bạn gái cậu người đó đúng là mù.... Người mà Song Ngư có thích thì chắc là người chung chăm, chung gối chứ ai thích một tên như cậu.- Thấy Song Tử nói vậy thì Nhân Mã vội lên tiếng.

- Đùa nhau à! Song Ngư lại đi thích cái tên như Thiên Yết á?... Có nhầm không?- Song Tử nghe Nhân Mã nói vậy thì vội cải lại nhưng không ngờ lại làm nhột ai đó.

- Này nhé! Thiên Yết vừa đẹp trai vừa ít nói, lại còn dịu dàng hay âm thầm quan tâm người khác, mẫu người chuẩn soái ca như nam thần bước ra từ truyện vậy hỏi ai không thích chứ?

- Tôi cũng có vậy!

- Ừ anh có! Anh cái gì cũng giống nam thần riêng cái miệng là không giống thôi.

- E hèm! Mọi người vào bàn ăn đi không thì nhịn đói.- Song Ngư thấy hai người kia càng nói thì mặt càng đỏ, cuối cùng cô lạnh lùng chấm dứt cuộc cải vả này không thì cô ngượng chết.

Sau khi nghe Song Ngư nói xong thì vội ngồi vào bàn. Nhưng khi ngồi vào bàn họ mới biết mình trễ. Một nữa thức ăn trên bàn đều bị Bảo Bình chén sạch.



Hết chap 57.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net