CHAP 59.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng







Khi bước vào trong hai người thấy mặt ai cũng lạnh tanh nên biết có chuyện sảy ra. Nhẹ đến bên bàn, đặt những thức ăn Bảo Bình nhờ họ đem đến xong rồi nhìn mọi người nói.

- Tiểu thư nhờ chúng tôi mang những thứ này đến cho các vị! Các cô cậu có thể dùng tự nhiên!- Nói rồi hai người bước ra ngoài, gần ra đến cửa chợt một người quay lại lạnh lùng nói- Tiểu thư chúng tôi tuy ở đây một mình nhưng tốt nhất các cô cậu đừng nên làm gì tổn hại đến cô ấy. Chúng tôi không ngại liều mạng đâu!

Vừa lúc đó Bảo Bình đi vào, nghe được những lời đó thì lại tươi cười như hoa lên tiếng:

- Chúng con không có chuyện gì đâu a. Chỉ là con dạo này ăn rất nhiều nên anh chị ấy thấy con rất giống Thực Thần đại đại đỉnh danh thôi a.

Vệ sĩ nhìn thấy Bảo Bình như vậy cũng không chút mải mai nghi ngờ. Chỉ gật đầu như đã hiểu rồi từ biệt đi ra. Bảo Bình cũng không nói gì vui vẻ quay sang những người còn đang đơ ra nói:

- Anh chị ăn vui vẻ em đi xem phim nha!

Chỉ bỏ lại một câu Bảo Bình liền nhanh chóng tung tăng bước đến cạnh ti vi cầm điều khiển ti vi từ xa mà ngồi trên ghế so pha xem ti vi như chưa có chuyện gì xảy ra.

Mọi người cũng chẳng ai chú ý gì đến cô nhóc mà bước vào bàn ăn. Không khí tuy không có gì khác xa thường ngày nhưng có cái gì đó đã ngăn cách họ thân với nhau rất nhiều. Không khí trầm xuống một cách đáng sợ.

Sau khi ăn xong Cự Giải và Song Ngư dọn dẹp còn những người khác thì lên phòng hoặc là đi hóng mát. Khi bước ngang qua ti vi Sư Tử dường như cảm thấy có gì đó sai sai không đúng với tình huống chợt anh la toáng lên:

- Mọi người có ai thấy Bảo Bình đâu không?

Đến lúc này mọi người mới chạy đến chổ so pha có đặt ti vi mà Bảo Bình thường ngồi. Mọi người đều có mặt đầy đủ sau khi nghe Sư Tử hét lên. Họ nhìn kĩ hiện trường thì thấy ti vi vẫn bật, máy điều hoà cũng vẫn bật, mọi thứ đều bình thường trừ cái điều hoà bị Bảo Bình ném trên ghế và bịch bimbim đang ăn dở rơi xuống nền đất lạnh. Mọi người sửng sốt, cố quan sát hiện trường thật kĩ và dùng bản năng sát thủ của mình để suy đoán xem đá có chuyện gì xảy ra. Mọi người lần theo dấu vt m cho là Bảo Bình từng đi qua, lần ra tới cửa chính thì mọi dấu vết đều biến mất như có một cơn gió nào đó lôi Bảo Bình bay lên không trung vậy. Không một dấu vết gì trên nền đất cả.

Đến lúc này mọi người quay sang Cự Giải đang cố tìm kiếm Bảo Bình. Đột nhiên Nhân Mã lên tiếng:

- Là cô! Chắc chắn những lời khi nảy của cô đã làm tổn thương Bảo Bình nên con bé mới bỏ đi như vậy!... Mọi dấu vết đều chứng minh là Bảo Bình bước ra ngoài rất gấp gáp, con bé suy nghĩ lại những gì cô nói và quyết định bỏ đi. Cô vừa lòng rồi chứ?

Cự Giải thấy mình khi nảy cũng có chút quá đáng nhưng cũng không chịu thừa nhận.

- Dấu vết đột nhiên biến mất sao cô không nghĩ là Bảo Bình bị lừa ra đây rồi bị bắt?

- Không có dấu hiệu có xô sát ở đây cô nghĩ Bảo Bình là đứa bé dễ bị bắt thế sao?

Nhân Mã cũng không thua kém mà cải lại. Cuộc tranh cải cứ thi nhau qua lại cho đến khi Thiên Yết và Ma Kết lên tiếng.

- Cô bé đuổi theo người khác!- Thiên Yết rất nhanh phán một câu rất có tầm ảnh hưởng với mọi người.

- Đúng vậy! Chỉ có cô bé tự đuổi theo người khác mới không để lại dấu vết gì.- Ma Kết cũng nhanh khẳng định giả định của Thiên Yết là đúng.

- Nhưng với một cô nhóc thì làm sao lại không để lại bất cứ đấu vết trong khi tôi lớn hơn nó cũng có thể để lại dấu chân nga.

- ...

Sư Tử nói lên thắc mắc của mình và câu nói đó đã khiến mọi người im lặng.



Hết chap 59.

Vì nghỉ học nên kén ăn và hay thức khuya, vì kén ăn và thức khuya nên thiếu máu, vì thiếu máu nên não bị đau nên không thể suy nghĩ nhiều, kết luận giờ này mình mới ra được chap mới.
Thành thật xin lỗi mọi người!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net