CHAP 63

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng









Tuy rằng trong lòng Thiên Bình rất rối loạn nhưng không thể một lúc hỏi cô nhiều như thế. Như vậy sẽ bị cô xem là đang thám thính cô nên anh chỉ hỏi những thứ đang liên quan như thế thôi.

Bảo Bình nghe Thiên Bình hỏi thì cũng không tỏ ra khó chịu như lúc trước nữa mà ngược lại còn chú ý đến lời Thiên Bình nói. Suy nghĩ gì đó rồi Bảo Bình nhanh chóng nói vu vơ như không màng đến lời nói của Thiên Bình nhưng cốt lại muốn cho anh nghe.

- Là phúc không phải họa mà là họa thì không thể tránh!... Rồi một ngày chuyện gì đến cũng sẽ đến có tránh thì họa càng tăng độ nguy hiểm chứ không hề giảm. Càng tránh càng chết!... Rồi một ngày các vì sao trên bầu trời dịu dàng kia cũng sẽ có lúc chạm vào nhau tạo thành một cuộc chiến đẫm máu và nước mắt. Nữ Hoàng sẽ lại hy sinh một lần nữa để triệu tập họ về lại với nhau.

Nói một tràng dài mà từ trước đến giờ Bảo Bình không bao giờ nói như vậy. Tự bản thân Bảo Bình cũng biết được là hôm nay bổng dưng mình lại nói nhiều như thế. Phải chăng là cô chắc chắn được điều gì đó nên hôm nay thấy rất vui nên mới nói nhiều như vậy? Thiên Bình nghe Bảo Bình nói một tràng dài như vậy cũng ngẩn người ra mà nghe tất cả những gì cô nói không sót một từ. Từ lúc cô bắt đầu nói anh đã cố gắng nghe rất kĩ nhưng lại không hiểu là cô đang nói gì cả.

Bảo Bình nói xong thì lấy đồ bước vào phòng tắm để lại Thiên Bình vẫn đứng đó ngẩn ngơ.

---

Sáng hôm sau cũng như mọi ngày chim vẫn hót líu lo nhưng đối với cả mười chòm sao là một sự lo lắng tột cùng. Sáng sớm họ đã chuẩn bị đầy đủ các món vũ khí của mình để chuẩn bị tìm Bảo Bình thì lại thấy cô đang nhàn nhã đọc sách. Như không tin vào mắt mình họ tiến lại gần đúng thật là cô thì vui vẻ hẳn lên. Nhân Mã ôm chặt Bảo Bình mà hỏi.

- Bảo Bình! Hôm qua em đi đâu không báo cho bọn này a tiếng làm bọn này tìm em suốt cả hôm qua. Con nhóc này, mau khai hôm qua đã đi đâu hả?- Nhân Mã mắt bieeru cảm chút hời dỗi hỏi Bảo Bình.

- Hôm qua em có việc bận đột xuất nên chưa kịp báo mọi người đã chạy đi. Em xin lỗi!- Bảo Bình gắp cuốn sách đang đọc quay sang mọi người cúng đầu xin lỗi.

Thấy được sự thành tâm trong lời nói của Bảo Bình và hành động tỏ sự hối lỗi kia thì mọi người cũng gật đầu cho qua.

Thấy vậy Cự Giải cũng có chút lúng túng, bước lên trên mọi người cúi đầu hứng phía Bảo Bình xin lỗi. Bảo Bình thấy vậy thì nở một nụ cười thật tươi như những ánh nắng ban mai ngoài kia.

- Không có gì đâu ạ. Chuyện đã qua cứ để nó qua thật nhanh đi chị!

Sau cuộc đối đáp đó thì trong lòng ai cũng cảm thấy dễ chịu đi rất nhiều. Vốn là một chuyện nhỏ thì nên xé cho nó nhỏ ra chứ đừng nên bung cho nó to ra.

Bổng Bảo Bình thấy trên trán Cự Giải xuất hiện biểu tượng của cung Cancer liền giật mình giây lát. Ngẩn người hồi lâu thì liền trở về trạng thái cũ như không có chuyện gì xảy ra. Bảo Bình biết đã tới lúc không nên còn úp mở gì nữa mà phải nói thật cho họ biết thân phận thật sự của họ rồi.

Đang định nói gì đó thì điện thoại trên người các cung reo lên đồng loạt. Vội mở máy thì nghe được giọng thầy hiệu trưởng trường vang lên.

- Thông Báo khẩn!... Các em đến ngay phòng hiệu trưởng gặp tôi gấp!

Các chòm sao tuy có chút thắc mắc nhưng cũng không hỏi thêm gì mà gật đầu nhẹ cùng đồng thanh.

- Dạ rõ!




Hết chap 63.

"Dạ rõ" nghe như kiểu trong quân đội hơn là sát thủ nhỉ?
Dạo này gần vào học nên có chút bận mong mọi người thông cảm cho Ay nhé!
Iu mọi người nhiều!
❤️❤️

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net