CHAP 64.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng








Các chòm sao tuy có chút thắc mắc nhưng cũng không hỏi thêm gì mà gật đầu nhẹ cùng đồng thanh.

- Dạ rõ!

Sau khi tất cả cùng tắt máy thì mọi người ai cũng có khuôn mặt hết sức lạnh lùng nhìn nhau. Tất cả không ai bảo ai, sau cuộc gọi kia thì ánh mắt sát thủ máu lạnh trong họ đã được hiện lên. Chỉ một tiếng ngắn gọn Sư Tử lạnh lùng phát ra đã thể hiện được sự thay đổi kia của các chòm sao.

- Đi!- Sư Tử nói rồi thì bước về phòng chuẩn bị vũ khí để đến chổ thầy hiệu trưởng.

Các sao khác không nói gì chỉ gật đầu một cái rồi như hiểu ý ai nấy đều tự về phòng chuẩn bị.

Sau khi chuẩn bị xong các sao cùng bước vào gara lấy xe. Nhân Mã không nói gì đi thẳng xuống gara và chỉ tay vào chiếc moto phân khối lớn bên trong. Mọi người như hiểu ý của Nhân Mã đều gật đầu 1 cái rồi cùng nhảy lên dàn moto trong gara.

Một đàn moto siêu chuẩn từ đâu bất ngờ chạy vào trường nhanh chóng làm tiêu điểm chú ý của toàn trường. Dàn moto của các sao tuy không cao to bằng những chiếc moto thông thường khác nhưng so với phần kiểu dáng sang trọng và cực ngầu thì hoàn toàn vượt xa các loại moto thông thường. Đây đều là quà mà nhà trường đặt riêng các hãng siêu xe trên thế giới giành tặng cho các sát thủ bậc S thượng đẳng.

Vừa vào đến trường các học sinh đã vội vàng né sang hai bên nhường đường cho dàn siêu xe nên các sao nhanh chóng chạy đến phòng hiệu trưởng. Vừa đặt nón bảo hiểm xuống ngay lập tức Nhân Mã đã bị một chàng trai đến bắt chuyện.

- Chào cậu Nhân Mã! Mình là Hán Dương...sát thủ bậc S cao đẳng, mình ngưỡng mộ cậu đã lâu hôm nay mới có dịp gặp. Mình có món quà nhỏ mong cậu có thể nhận!

Chàng trai kia mặt có chút phiếm hồng vừa nói, vừa đưa ngay bó hoa hồng khá to đang cầm trên tay khi vừa nói dứt câu cho Nhân Mã làm một người nào đó tuy không phản ứng gì nhưng trong lòng hết sức bứt rứt như kiểu có kiến bò trong người vậy. Còn Nhân Mã thì vẫn bình thường như không có chuyện gì xảy ra, cô đứng chôn chân tại chổ nhìn phản ứng của người đối diện và trong lòng có chút bực tức vì có người không quen không biết đến làm phiền.

Khẽ nhíu mày, Song Tử liền bước đến cạnh Nhân Mã quàng vai cô rồi xoay cô về hướng phòng hiệu trưởng mà nói.

- Đi nhanh nào con rùa chậm chạp! Đừng vì một bó hoa hồng mà bắt bạn bè chờ lâu chứ!

Nhân Mã hết sức bất ngờ vì hành động kia của Song Tử nhưng rồi cũng không phản ứng gì, định bước theo Song Tử thì bất ngờ bị cậu thanh niên kia nắm tay, Nhân Mã khẽ nhíu mày một cái. Song Tử đang lôi Nhân Mã đi thì cảm nhận được một lực gì đó lôi cô lại thì quay ra sau, nhìn thấy tay Nhân Má bị một đứa con trai khác nắm thì trong lòng Song Tử lúc này nóng như lửa đốt. Song Tử mặt nổi hắc tuyến nhìn cậu thanh niên kia bằng ánh mắt cực kì phẫn nộ.

Các chòm sao khác thấy được cảnh này cũng khá bất ngờ, tuy nhiên lại rất buồn cười vì thấy một kẻ đào hoa như Song Tử lại mang bình giấm chua bên mình. Tuy rất muốn cười thật lớn như ở ký túc nhưng hoàn cảnh hiện tại là ở trong trường nên các sao vẫn cứ mặt lạnh mà nhìn như không có chuyện gì xảy ra cả.

Thấy Song Tử có chút gì đó khác xa hằng ngày Nhân Mã cũng không hiểu là vì sao, mà cô cũng không quan tâm cho lắm. Cái tên này hay dở hơi vậy đấy. Không biết chừng lát có lên cơn mà gây sự với cô không nữa. Thật mệt!





Hết chap 64.

Hi Hi! Bữa hôm mình định viết ngay nhưng hôm đó tự dưng mình xem lại thì thấy bị mất mấy chap. Nản lòng mình định xoá truyện nhưng cái tính làm biếng nó trổi dậy nên không xoá. Giờ xem lại thì vẫn y như cũ không thấy mất chap thật là hay. Cũng do mình làm biếng mà hên thật a!
Từ giờ mình sẽ tập trung cho chuyện tình cảm của các sao hơn nữa. Không còn đi quậy với phá nữa sẽ hảo hảo buồn a. Mình viết ngôn tình có vẻ kém nên có gì đừng trách mình nhé!

Sẵn tiện mình công bố couple luôn. Các cặp là chia theo các phòng nhé!
Bảo Bình - Thiên Bình.
Xử Nữ - Ma Kết.
Song Ngư - Thiên Yết.
Bạch Dương - Sư Tử.
Nhân Mã - Song Tử.
Cự Giải - Kim Ngưu.

Mình cũng từng có suy nghĩ Bảo Bình với Thiên Yết theo như các bạn đọc giả đề nghị. Nhưng, Thiên Yết nam thì sao chứ? Lạnh lùng với lạnh lùng, mình công nhận là mình thích kiểu người lạnh lùng thật nhưng không chỉ chỉ có Thiên Yết mới biết lạnh lùng đâu nhé!

Nếu muốn mình sẽ sẵn sàng ngược Thiên Yết sấp mặt he he... Cái này mình cần ý kiến của các bạn là có nên ngược Yết hay không?^^

Các bạn có công nhận là các bạn đã từng trọng Yết nam hơn Yết nữ không? Và còn trọng Yết nam hơn các sao nam khác không?

Vậy nhé! Mình là kẻ thích đi ngược với xu hướng nên sẽ sẵn sàng nhận gạch!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net