CHAP 65.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng







Thấy Song Tử có chút gì đó khác xa hằng ngày Nhân Mã cũng không hiểu là vì sao, mà cô cũng không quan tâm cho lắm. Cái tên này hay dở hơi vậy đấy. Không biết chừng lát có lên cơn mà gây sự với cô không nữa. Thật mệt!

Các sao lại tiếp tục đi chuyển đến phòng hiệu trưởng mang theo cơn gió lạnh đóng băng mọi thứ mà nó vừa quét qua, trong lành gió ấy còn kèm theo mùi của máu và chết chóc, tựa những con quỷ dữ đang ẩn thân trong đó để trực chờ chờ người ta đến để cướp đi mạng sống của họ. Đến phòng hiệu trưởng tất cả cùng hiên ngang bước vào trong. Vừa vào trong thì tất cả đã cùng yên vị trên những chiếc ghế mà vốn dĩ giành cho các thầy cô trong các buổi họp lớn.

Nhìn thấy ai cũng đã vào vị trí thì thầy hiệu trưởng mới khẽ giọng lên tiếng xoá tan bầu không khí giá lạnh mà các sao gây ra.

- Khụ... E hèm! Như các em đã biết, hôm nay thầy gọi các em đến là có một vài vấn đề cần các em hợp sức cùng giải quyết. Thầy biết các em đã biết chuyện hiện nay Ma sát thủ đang rất ngang tàn và hóng hách, vốn dĩ chúng ta lập ra phe Thiên sát thủ là vì muốn chống lại chúng, chúng ta vừa lập ra đã khiến chúng giảm đi số sát thủ tinh nhuệ một cách nhanh chóng. Vốn dĩ chúng sắp bị chúng ta diệt trừ, nhưng mấy chục năm trước, bổng từ đâu bên chúng xuất hiện vài người có thực lực rất cao khiến hai phe trở lại thế cân bằng và không ai phạm vào ai. Vốn dĩ chúng và chúng ta nước sông không phạm nước giếng, nhưng hiện nay chúng lại vừa diệt đi một bằng đảng của Thiên sát thủ chúng ta. Tuy chỉ là một băng đảng nhỏ nhưng đối với chúng ta đó là một lời tuyên chiến không thể bỏ qua được, đối với chúng ta đó là một sự sỉ nhục khi chúng ta lại tiếp tục chịu đựng nữa. Vậy nên ta gọi các em đến là để xác định xem các em đã biết chuyện vừa xảy ra này chưa?

Các chòm sao sau khi nghe xong một bài thuyết trình kia tuy cũng rất nản nhưng vẫn phải nghe và còn cố tỏ ra mình rất chăm chú nữa chứ. Sau khi nghe câu cuối của thầy hiệu trưởng các chòm sao đồng loạt nhíu mày tỏ vẻ gì đó không được vừa ý cho lắm.

- Chúng em những ngày này luôn ở trong ký túc xá, những chuyện như vậy chưa từng nghe qua!

Sau khi các sao cũng đồng loại nhìn nhau và thầm ra hiệu ngầm bằng ánh mắt cho nhau, sau đó thì Kim Ngưu là người đại diện, lên tiếng để tỏ thái độ lịch sự đối với bậc trưởng bối mà hết thảy các chòm sao giành cho. Thật là...lưu manh vô văn hoá không sợ mà nên sợ lưu manh có văn hoá a. Còn trường hợp này thì nên nói là...sát thủ hay khoe khoan không đáng sợ bằng sát thủ giả heo ăn thịt hổ a.

- Bọn chúng còn có hành động gì thêm nữa không, thư thầy hiệu trưởng?

Thầy hiệu trưởng sau khi nghe Song Tử hỏi vậy thì vuốt vuốt cằm ngẫm nghĩ gì đó rất suy tù rồi lại quay qua nhìn các chòm sao nói, giọng nói của thầy trầm ấm kèm chút nghiêm nghị làm nhúng người bên trong phòng cũng căng thẳng theo cùng.

- Theo thông tin mà ta điều tra được từ mật báo thì liên minh Ma sát thủ của bọn chúng vừa nhận thêm một kẻ vào trong đội tinh anh của bọn chúng. Các em có biết chuyện này không?

Thầy hiệu trưởng trầm mắt nhìn các chòm sao một lượt để cố nhìn ra những nét thay đổi trên khuôn mặt các chòm sao. Tuy nhiên hành động đó của thầy bị vạch trần ngay nên các chòm sao của chúng ta sắc mặt không chút động dung. Sư Tũ nhận được tín hiệu là cái liếc mắt sắc lẹm của những người còn lại thì vội lên tiếng.

- Những chuyện đó chúng em cũng không biết!





Hết chap 65.

Vì sao các chòm sao lại cứ thích dùng ánh mắt để trao đổi với nhau nhỉ?

À mà dạo này mình học nhiều quá nên có thể lịch ra chap tùm lum nhé!
Còn chuyện nữa là, từ cái hồi mình ra chap trước thì ngay khi vừa xong thì mình không hiểu sao lại không thể vào trả lời cmt của các bạn được nữa, mấy ngày đó mình rất rất là bực luôn. Giờ có thể nói là tạm ổn nên mình cũng khá an tâm rồi a! ^^
Còn chuyện nữa, mình muốn xin ý kiến của các bạn về vụ ngược soái ca Thiên Yết a! Là ngược hay không và ngược theo kiểu nào? (Ví dụ như: Yết thích Bảo nhưng Bảo vối Bình là một cặp nên Yết bị tổn thương sâu sắc, chuyện gì chứ chuyện ngược về tình cảm thì mình có chút hứng thú nha!)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net