Chap 67.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng



Lâu rồi không đăng truyện, rất xin lỗi mọi người!
Vì lên 12 nên mình đang phải tích cực cho học tập a, ai 12 chắc cũng hiểu áp lực năm nay của chúng ta. Khi nào rảnh Ay sẽ viết truyện tiếp ạ.


______________






Đang ngẫm nghĩ thì Bảo Bình nhếch miệng cười một cái rồi lại cất giọng nói.

- Ai rồi cũng sẽ thay đổi. Là phúc hay họa sau này sẽ biết thôi ạ.

Các chòm sao nghe Bảo Bình nói cũng không nói gì, chỉ là có chút suy ngẫm những lời kia của Bảo Bình. Một cô nhóc 12 tuổi lại có cách nói chuyện như một bà cụ non thế kia thì thật làm cho họ bất ngờ quá đi. Không hổ là sát thủ mạnh nhất miền đông, với lối suy nghĩ vượt tuổi này thì chuyện cô bé thực sự có thực lực để có thể nổi tiếng như ngày hôm nay là điều không tránh khỏi.

Tại kí túc xá

Sau khi mọi người về kí túc sau cuộc nói chuyện với thầy hiệu trưởng thì họ trở về kí túc của mình để nghỉ ngơi. Về tới kí túc, một vài chòm sao nhanh chóng nằm dài trên ghế so pha lười biếng vì cuộc nói chuyện không đáng giá đó, một vài người thì bận suy nghĩ về biểu hiện hôm nay của thầy hiệu trưởng. Sư Tử đang dựa vào tường suy nghĩ thì đột nhiên lên tiếng.

- Các em là muốn khi nào sẽ thực hiện nhiệm vụ thầy hiệu trưởng giao cho chúng ta?

Nghe Sư Tử hỏi thế cùng với khuôn mặt hết sức lạnh lùng khác với những lúc bình thường thì các chòm sao khác dang nằm dài cũng ngồi thẳng người lại. Chú tâm suy nghĩ gì đó một lúc thì Nhân Mã cũng nhếch mép cười mà rằng.

- Để mai không bằng hôm nay đi, có những chuyện để lâu sẽ thành đêm dài lắm mộng. Thầy hiệu trưởng kia coi bộ không tin tưởng chúng ta cho lắm hoặc là...

Nhân Mã chỉ nói một nữa rồi lại đảo mắt nhìn xung quanh một lượt các chòm sao như đang thăm dò ý kiến của họ. Xữ Nữ nghe thấy thế liền tiếp lời Nhân Mã.

- Hoặc là đang xem thường chúng ta. Dù gì chúng ta trước mặt những người khác cũng chỉ là bọn nhóc con hỉ mũi chưa sạch. Chúng ta cư nhiên sẽ bị xem là những đứa trẻ con nhất thời có được cấp bậc hôm nay cũng chỉ vì sau lưng có các băng đảng lớn nhất đứng sau chống lưng thôi. Trước mặt thì vô cùng nể mặt nhưng sau lưng thì như rắn rết nói này nọ sau lưng chúng ta. Đúng là một lũ cặn bả.

Xử Nữ cũng từng trải qua những chuyện trước mặt thì nịnh bợ nhưng sau lưng lại luôn đâm lén nên cũng rất tức giận khi nói đến chuyện này. Ma Kết nghe thấy thế thì lặng người nhìn những biểu hiện kia của Xữ Nữ.

Cự Giải sau khi nghe xong lời Xữ Nữ thì cũng nhanh đáp lời.

- Vậy hôm nay chúng ta hành động luôn đi, dù gì mấy ngày nay cũng đang rảnh, chi bằng làm một trận vui vẻ để nhập học.

Mọi người nghe xong cũng gật đầu như tỏ vẻ đồng ý ý kiến kia của Cự Giải. Sư Tử thấy mọi người đều đồng lòng vậy cũng nhanh nói rồi bước lên lầu.

- Được! Vậy mọi người nhanh chóng chuẩn bị đầy đủ đi, tối nay chúng ta hành động. Lát nữa gặp sau.

Nghe xong những lời kia thì các chòm sao cũng nhanh chóng rời khỏi vị trí của mình mà về phòng chuẩn bị cho hành động tối nay.

Nhiệm vụ đầu tiên này không những là nhiệm vụ bắt buộc các chòm sao phải nhanh chóng hoàn thành nhanh nhất vì thể diện của một sát thủ cấp S thượng đẳng mà còn vì họ là những người đại diện ưu tú nhất của các băng đảng phía sau của họ. Các chòm sao của chúng ta phải chuẩn bị đầy đủ và hết sức cẩn thận cho lần làm nhiệm vụ đầu tiên này.


Hết chap 67.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net