*GTNV NAM*

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng




SƯ TỬ:

Tuổi: 15 tuổi.
Mật danh: Leo.
Sở thích: Thích thổi sáo.(Cha này mà kết hợp với Bạch Dương thì khỏi chê/Sư tử: Thì do Bạch Dương thích đàn tui mới đi học thổi sáo chứ bộ*Đỏ mặt*).
Sở trường: Đánh trực diện, thiện xạ, hachet.
Gia cảnh: Là thiếu gia độc nhất của một gia đình giàu có với truyền thống con nhà võ. Sở hữu một sức mạnh phi thường vì vậy anh đã được học rất nhiều loại võ. Vốn gia đình anh là con nhà võ nhưng vì cha anh bị thương trong một tai nạn đã bị phế 2 tay nên đã trở về gia tộc, không dạy võ nữa. Nhưng khi anh còn nhỏ đã rất đam mê về những lại võ khác nhau nên anh đã trở thành một tay thân thủ thiên tài. Về sau anh vì bảo vệ một cô bé lang thang(Cô bé đó là Bạch Dương đó)mà bị bọn gia danh xã hội đen đánh bị thương. Sau nhiều lần chữa trị anh đã trả được mối thù năm xưa. Vốn tính cách ngang ngược và tàn bạo của bọn giả danh xã hội đen thì chúng có thể tha cho gia đình anh sao. Vào một đêm chúng kéo đến nhà anh và giết sạch cả nhà anh, lấy đi những thứ có giá trị.
Trắng tay, anh gia nhận vào băng đảng sát thủ Xêcokala-băng đảng này với băng đảng mà Bạch Dương gia nhận có quan hệ với nhau nên 2 người quen được nhau và chơi thân với nhau. Từ đó anh đã đem lòng yêu Bạch Dương và Bạch Dương cũng thế.

SONG TỬ:

Tuổi: 14 tuổi.
Mật danh: Gemi.
Sở thích: Rất thích đánh kiếm.
Sở trường: Làm vũ khí, tay kiếm dũng mãnh, ám sát, bắn tỉa.
Gia cảnh: Là thiếu gia một gia tộc giàu có, được cha tin tưởng nhưng vì anh là con của vợ thứ nên bị các anh chị mình xem thường và hãm hại vì tài năng của anh. Trong một lần đi làm việc anh bị các anh chị của mình mưu đồ bất chính sai người đẩy anh xuống vực núi. Té xuống vực anh không những không chết mà được một ông trùm trong lúc gia dịch với băng đảng khác nhận làm con nuôi và dạy anh làm sát thủ(Ông này là ông trùm băng đảng mà Sư Tử gia nhập đó). Anh quyết tâm trở thành một sát thủ mạnh nhất để có thể trả mối nhục cả gia xem thường và không ai có thể dám coi thường anh nữa.


MA KẾT:

Tuổi: 13 tuổi.
Mật danh: Capri.
Sở thích: Đua xe.
Sở trường: Súng tỉa, hachet. Thiên tài chế bom và tay láy trên không chuyên nghiệp.
Gia cảnh: Từ nhỏ sống ở phương Tây nhưng vì gia cảnh, anh bị cha mình là tỉ phú phương Bắc gọi về để kế thừa sự nghiệp. Lấy lí do mình còn nhỏ nên anh không kế thừa sự nghiệp của cha. Ít lâu sao đó, cha anh bị vợ- mẹ kế của anh hãm hại và cướp tài sản. Rất bực tức trong lòng, anh liền trở về lấy lại tài sản, giết chết người phụ nữ độc ác kia. Anh liền bán tất cả gia sản trừ sợi dây chuyền mẹ anh để lại cho con dâu và gia nhập băng đảng khét tiếng phương Bắc và trở thành người mạnh nhất trong băng đảng.

KIM NGƯU:

Tuổi: 15 tuổi.
Mật danh: Taurus.
Sở thích: Thích bay nhảy đây đó, làm những gì mình cảm thấy vui không kể hậu quả.
Sở trường: Sử dụng thành thạo các loại súng, ám khí, tay hachet cừ khôi.
Gia cảnh: Tuy còn nhỏ nhưng anh đã nắm toàn bộ gia sản trong tay vì cả nhà đã bị tay nạn và qua đời(Khác với Ma Kết nhỉ^^). Lúc nhỏ anh có quen biết với Song Tử và Sư Tử(Ông này mà là Kim Tử thì thành bộ 3 chết chóc luôn*_*/Kim Ngưu: Lo giới thiệu ta cho đàng hoàng đi, ta thấy ngươi là không muốn sống rồi đó/Dạ! E làm liền ạ!).Nghe tin 2 bạn của mình gặp khó khăn và đã gia nhập băng đảng sát thủ có tiếng nên anh đã bán gia sản của mình và gia nhập băng đảng cùng bọn họ(Cha này nên đi khám lại cái đầu thì hơn, chơi ngu quá/Kim Ngưu:*Ánh mắt sắc bén lườm tui*/Cứ xem như em chưa nói gì đi ạ *Cúi đầu*).Và anh trở thành sát thủ mạnh thứ 3 trong những người mạnh nhất băng đảng sau Sư Tử và Song Tử.

THIÊN YẾT:

Tuổi: 14 tuổi.
Mật danh: Scorpio.
Sở thích: Rất thích đi chung với Song Ngư và làm Song Ngư vui.
Sở trường: Ám khí, đánh lén, hachet, trị thương.
Gia cảnh: Thiếu gia của một gia tộc giàu có nhưng vì khó sinh nên mẹ cậu đã mất khi vừa sinh cậu ra. Mọi người trong gia tộc ai cũng nói cậu là một kẻ xui xẻo, từ khi được sinh ra đã hại chết mẹ ruột của mình. Thật vậy, khi cậu lên 7 tuổi đã biết giết người. Cả nhà không ai quan tâm nên câu đã rơi vào các tệ nạn ngoài xã hội, cậu ăn chơi xa đọa. Nhưng cậu đã kịp suy nghĩ lại và rồi bỏ nhà ra đi, cậu gia nhập vào một băng đảng sát thủ khét tiếng ở Mĩ và trở thành Boss ở đó.

THIÊN BÌNH:

Tuổi: 13 tuổi.
Mật danh: Libra.
Sở thích: Đua xe, bắn súng, ...
Sở trường: Cái gì cũng giỏi (V~~~~~~). Đặc biệt cậu là thiên tài bay lượng (Hơi giống Kaito Kid nhỉ?/Thiên Bình: Anh chính là anh, anh đây không bao giờ giống ai cả *lạnh lùng*/Em biết rồi ạ, mới nói một câu mà bị chém vậy rồi *cúi đầu, gục mặt*).
Gia cảnh: Là một người rất bí ẩn, đầy tài năng, không ai có thể biết anh đến từ đâu và định làm gì (trừ chị Bảo Bình). Có một số người nói anh là người ngoài hành tinh (V~~~~~~~/Thiên Bình: Anh chắc với em ngày mai em sẽ không còn thấy họ trên thế gian), một số cho rằng anh là con trai sát thủ lừng danh một thời Ashokansime Tanmaya đã ở ẩn (Sao thấy mình như lạc trong thế giới cổ trang nhỉ?* Nhìn thấy sát khí liền vội vàng bịt miệng mình lại trong vòng nữa nốt nhạc*). Anh gia nhập băng đảng khét tiếng phương Nam khi anh mới 6 tuổi. Anh có địa vị cao trong băng đảng chỉ dưới quyền ông trùm trong băng đảng thôi. Vì vậy anh biết khá nhiều thông tin về các băng đảng sát thủ lớn khác nhưng sát thủ mạnh nhất phương Đông (Bảo Bình đấy) anh không hề biết gì về người đó vì vậy sự thật về người đó làm anh rất hứng thú.
(PS: Công nhận mấy ông này cừ thật, toàn dân soái ca máu lạnh không à!)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net