*GTNV NỮ*

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng





BẠCH DƯƠNG:

Tuổi: 14 tuổi.
Mật danh: Ari.
Sở thích: Rất thích đàn.
Sở trường: Ám sát, bắn súng cự li gần, xa.
Gia cảnh: Là 1 tiểu thư con nhà khá giả, nhưng cha mẹ cô bị giết trong một vụ án oan. Vì cảnh sát nghi ngờ gia đình cô làm ăn phi pháp. Tất cả gia sản bị tịch thu cô phải đi lang thang. Vì cô thông minh lại nhanh nhẹn, tính cách khá lạnh lùng nên cô đã được Kombutd Akendo - ông trùm của băng đảng sát thủ miền trung du thu nhận làm con nuôi và đào tạo thành một sát thủ siêu tài năng.

NHÂN MÃ:

Tuổi: 13 tuổi.
Mật danh: Sagi.
Sở thích: Rất thích đọc sách.
Sở trường: Ám sát, bắn súng các loại.
Gia cảnh: Tiểu thư quyền quý, gốc Nhật nhưng cô được sinh ra ở Mĩ. Sau khi cha cô cũng là sát thủ trong một băng đảng nhỏ bị người trong băng đảng làm lá chắn mà chết, mẹ cô thì bị sát hại, hai anh của cô vì tức giận nhất thời mà trả thù cho cha mẹ nhưng bị bọn chúng dùng súng bắn thật nhiều phát vào người mà chết. Chứng kiến cảnh cha mẹ và hai anh chết thảm cô đã bán toàn bộ gia sản rồi trở về Nhật gia nhập băng đảng sát thủ khét tiếng ở đó và ôm mối thù với băng đảng bên Mĩ.

XỬ NỮ:

Tuổi: 13 tuổi.
Mật danh: Virgo.
Sở thích:Đua xe.
Sở trường: Đấu kiếm các loại, chế tạo kiếm, cung tên. Thiên tài tốc độ.
Gia cảnh: Tiểu thư một gia tộc giàu có nhất phương Tây có truyền thống làm sát thủ lâu đời, tuy cả nhà không châm chút cho cô nhiều như các anh cô nhưng cô lại đứng đầu gia tộc về chuyện này. Trong một lần làm nhiệm vụ thất bại cả nhà cô bị thảm sát, trong gia tộc lại né tránh không quan tâm gì đến cô, xem cô như kẻ xui xẻo, một phế vật và đuổi cô ra khỏi gia tộc vì đó là lần đầu tiên cô tham gia làm nhiệm vụ mà đã làm cho cả nhà chết thảm( thật ra do các cô chú trong nhà ghen ghét vì họ sợ con họ không bằng cô và cô sẽ thừa kế toàn bộ gia sản). Bán hết gia sản của cha mẹ để lại cô gia nhập băng đảng sát thủ mạnh nhất phương Tây và nuôi lòng trả thù cho cả nhà, rữa mối nhục năm xưa.

CỰ GIẢI:

Tuổi: 15 tuổi.
Mật danh: Cancer.
Sở thích: Thích được bay trong gió tự do.
Sở trường: Các loại súng. Thiên tài về tốc độ.
Gia cảnh: Cô là con gái gia tộc Ziniken chuyên đầu tư bất động sản nhưng sâu trong đó gia tộc cô lại buôn bán vũ khí các loại. Do bị người làm phản bội gia tộc cô bị bắt, tịch thu tất cả gia sản và bị xử tử. Vì vậy cô rất ghét những người hay phản bội. Ôm mối thù trong người cô gia nhập băng đảng Mintinka chuyên về tốc độ, quyết tâm trả lại những gì họ nợ cô, nợ gia tộc của cô.

SONG NGƯ:

Tuổi: 13 tuổi.
Mật danh: Pisces.
Sở thích: Rất thích ăn cá.^^
Sở trường: Các loại súng, ám khí, lãnh đạo, chữa thương, thành thạo về các loại tàu, thuyền.
Gia cảnh: Là 1 tiểu thư vì vậy cô rất ham chơi, năng động, hồn nhiên,... Trong một lần đi chơi bị bắt cóc cô đã tự giải thoát mình bằng chính những khẩu súng của bọn bắt cóc, nhưng cô không hề sợ khi giết chúng mà còn ngầm gia nhập băng đảng sát thủ để trở thành sát thủ chuyên nghiệp. Cô nghĩ nếu trở nên mạnh mẽ thì sẽ có thể bảo vệ được bản thân và gia đình. Nhưng gia đình cô bị một băng đảng đánh lén khá lớn sát hại gia đình cô để trả thù cô. Mất gia đình, mất bạn bè cô bán hết gia sản và quyết tâm trở nên mạnh mẽ hơn. Là một tay súng cừ khôi, và sở thích của cô là bắn tỉa cô đã lãnh đạo một nhóm sát thủ của băng đảng mà cô gia nhập và đã xoá sổ băng đảng thảm sát gia đình mình, cô chính thức trở thành thành viên của băng đảng sát thủ.


BẢO BÌNH:

Tuổi: 12 tuổi.
Mật danh: Aqua.
Sở thích: Rất thích ăn kem, chế tạo và phá phách.^^
Sở trường: Sử dụng thành thạo và chuyên nghiệp các loại súng, kiếm, ám khí có hiểu biết chút về công nghệ, nhà lãnh đạo tài tình. Thiên tài sáng chế các loại vũ khí và độc dược.
Gia cảnh: Nhà cô thuộc băng đảng khét tiếng ở phương Đông ai ai cũng phải sợ, các băng đảng sát thủ lớn khác đều phải nể 3 phần. Cha cô lãnh đạo băng đảng được ít lâu thì giao lại cho anh hai của cô. Mẹ cô là nhà tài phiệt thiên tài. Trong một lần tham dự một buổi tiệc rượu ở Mĩ do người bạn thân của cha cô tổ chức nên không đề phòng gì, nhưng lòng người khó đoán cha mẹ cô và anh ba của cô đều bị sát hại, anh hai của cô vì bận quản lí băng đảng không đi được nên đã thoát nạn. Sau khi nghe tin dữ về cha mẹ và anh trai cô dẫn đầu các sát thủ sang Mĩ xoá sổ băng đảng kia, lúc đó cô mới 5 tuổi. Thấy em gái mình còn nhỏ nhưng đã có tài nên anh hai cô săn lùng tất cả các sát thủ mạnh nhất mời về để dạy cho cô. Tính cách vốn bướng bỉnh của một tiểu thư lại thích học hỏi sáng tạo và cô rất thích chế thuốc ( chủ yếu là thuốc nổ), cô còn có một mật danh khác là:"Phù thủy độc dược".













(P/S: Bạch Dương  vs Cự Giải khá là khổ vì mất cả gia đình lẫn tài sản, người khá may mắn chính là Bảo Bình vì còn có anh hai ^^)



Thanh thế thực sự của 12 chòm sao của chúng ta thì hãy vào truyện mà từ từ biết nha mọi người.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net