*GTNV PHẢN DIỆN*

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

CHỈ LÀ BOSS NHỎ THÔI.BOSS MẠNH THÌ ... BÍ MẬT.
KIMEHAWA:

Tuổi:16 tuổi.
Gia cảnh: Là thành viên xếp thứ 5 trong liên minh các ma sát thủ. Chuyên dùng độc từ những động vật dưới biển. Rất tàn bạo, ghét máu tươi, đôi lúc tự làm mình bị thương mà không cần lí do. Cô dùng độc dược để giết người mà không ra máu.




PENAKO:

Tuổi:16 tuổi.
Gia cảnh: Cô là con một gia đình bình thường nhưng cha mẹ cô bị các gia tộc quyền quý dồn vào đường cùng nên họ đã tự tử mà chết. Vì vậy cô rất thích sự giàu có để trả thù các gia tộc giàu sang, thường cướp những thứ quý giá từ các gia tộc giàu có. Nhìn thì có vẻ là tiểu thư con nhà gia giáo nhưng là người xếp thứ 2 của liên minh ma sát thủ về độ tàn ác. Từ nhỏ cô đã là một người khôn ngoan giỏi về diễn kịch. Vì vậy các con mồi đều chết một cách tức tưởi dưới sự hồn nhiên, dễ thương của cô. Cô có khả năng dùng các loại súng thuần thục và chính xác trên từng mm.




JAXEN:

Tuổi:18 tuổi.
Gia cảnh: Không rõ cho lắm chỉ biết là sát thủ chủ lực của liên minh ma sát thủ. Anh là người tàn nhẫn, độc ác, khát máu,quỷ dị,... Nhất trong liên minh ma sát thủ. Ngược lại với KIMEHAWA anh rất thích máu tươi, anh giết người chỉ vì một lí do đơn giản vì muốn nhìn máu rơi. Với tài năng siêu phàm anh sử dụng tất cả các loại vũ khí một cách nhuần nhuyễn, độc dược là phần anh thạo nhất.


QIWO:

Tuổi: 17 tuổi.
Gia cảnh: Chỉ biết là "kẻ máu đen" thôi còn về những cái khác thì không biết. Sở dĩ anh được đặt tên như vậy là vì anh hành hạ con mồi của mình một cách từ từ cho đến khi máu của con mồi từ màu đỏ chuyển thành màu đen mới thôi. Là kẻ ác thứ 3 trong liên minh ma sát thủ.



JAXANKI:

Tuổi: 17 tuổi.
Gia cảnh: Là em gái của JAXEN thiên tài ám sát và thuốc nổ kim luôn độc dược. Thật ra tất cả đều do anh trai chỉ dạy nên cô khá giỏi về việc này. Cô được xếp thứ 4 trong liên minh ma sát thủ.
(P/S:Vì là thành viên cừ trong liên minh ma sát thủ nên mọi thông tin về họ đều không rõ ràng cho lắm. Tuy nhiên để chắc chắn họ có mạnh để xứng làm đối thủ của 12 chòm sao hay không thì tôi xin nói thêm họ đều là sát thủ cấp S thượng đẳng nhưng vì sự khát máu, máu lạnh vô tình nên họ sẽ mạnh hơn bình thường rất nhiều lần. Nói thật một câu khi giới thiệu họ tui còn rùng mình khi tưởng tượng nữa là).

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net