Thông tin chi tiết

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Tên tác phẩm: [ 12 Chòm Sao ] Vampire


Tác giả: Fish


Thể loại truyện:  Vampire + 12CS + Người Sói


Lưu ý: 


- Ở đây tác giả viết với mục đích phi lợi nhuận. Mặc dù nhân vật không thuộc về tác giả nhưng số phận của bọn họ là do tác giả toàn quyền định đoạt.

- Tất cả các chi tiết trong tuyện đều là suy nghĩ của tôi, hoàn toàn không có thật nếu có chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên. Toàn bộ những lời văn ở đây và còn về sau nữa đều thuộc quyền sở hữu của tác giả, do tác giả ngẫu hứng viết ra không dựa trên bất kỳ cơ sở nào. Mặc dù chỉ là tuỳ hứng viết nhưng suy cho cùng nó vẫn là chất xám của tác giả vì vậy khi chưa có sự cho phép của tác giả TUYỆT ĐỐI đừng đem chất xám của tôi đi đâu hết!

Cảnh báo: 


- Truyện có thể có nhiều chi tiết bạo lực cần cân nhắc trước khi đọc. Truyện hầu hết xoay quanh nhân vật chính, có thể một số cung hoàng đạo sẽ ít khi xuất hiện hoặc xuất hiện dưới vai phản diện(vampire) ( người sói ). Cung hoàng đạo nào nằm dưới vai phản diện phần giới thiệu nhân vật tác giả sẽ nêu rõ. Một số trường hợp không được may mắn như cung hoàng đạo của đọc giả thuộc vai phản diện bạn đọc có thể ngừng đọc tác phẩm của tôi và tìm những tác phẩm phù hợp với hình tượng chòm sao của mình hơn và cho tôi gửi lời xin lỗi đến đọc giả thuộc chòm sao ấy. Còn nếu bạn muốn tiếp tục câu chuyện với tôi thì người tác giả như tôi đây chân thành cảm ơn bạn nhé.

- Trong quá trình viết fic chắc chắn tác giả sẽ nhiều lần mắc phải những lỗi sai nho nhỏ. Hãy bình luận phía dưới để nhắc nhở, góp ý cho tác giả nhé! Nếu trường hợp không thích truyện của tôi xin hãy click sang tìm truyện khác mà đọc đừng ở đây bình luận những từ ngữ mang tính xúc phạm, khiêu khích... tôi xin phép xoá toàn bộ những bình luận mang tính tiêu cực ấy!

Đôi lời:


- Trong số những người đang ngồi ở đây. Chúng ta, có người tin hay hoặc có những người không tin vào những sự việc ma mị đang tồn tại xung quanh mà chúng ta lại không tài nào hay biết! Chẳng hạn như việc hồn ma là có thật, chẳng hạn hiện tượng mưa gió bão bùng không chỉ là do thời tiết thôi không mà có thể còn do một ai đó đang cố ý làm nó nhiễu loạn, chẳng hạn như còn rất nhiều chẳng hạn như mà trong đầu chúng ta nếu đã đọc đến đây rồi thì ắc hẳn sẽ nghĩ ra nhiều sự việc rùng rợn nữa cho mà xem! Riêng quan điểm của tôi ở đây chính là muốn nhắc nhở mọi người một việc mà tôi cho là thà tin còn hơn không, dù sao nếu có tin ta cũng chẳng sức mẻ miếng thịt nào. Phải, tôi tin những sự kiện ma mị ấy đang tồn tại! Chỉ là nó đang ẩn nấp dưới một cái vỏ bọc nào đấy mà thôi..Nhưng suy cho cùng đó cũng đơn độc là quan điểm riêng của bản thân tôi. Nếu bạn đọc đến đây mà có xu hướng không tin hay mỉa mai những thứ mà tôi đã đề cập ở trên thì mời bạn click back sang mẫu truyện khác phù hợp với quan điểm của bạn hơn nhé!


———————————————————————————————————————-

Đây là lần đầu Fish viết nên nếu..à không chắc chắn sẽ có sai sót, thậm chí là nhiều nhiều nữa =[[[ trong quá trình đọc không vừa ý chỗ nào mong các cô chú dì bác góp ý để Fish còn biết đường mà sửa chứ đừng ném gặp đá lùm xùm nhé =[[[ 

Lịch ra chap không cố định bởi nó còn tuỳ vào độ lười của Fish nữa nhưng chắc chắn sẽ không bỏ rơi đọc giả của Fish đâu nên yên tâm ha.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net