Đơn giản là anh yêu em. (Kết-Ngưu)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Xin sơ lược lại chap trước...
Chap trước là dành riêng cho Bảo Bình và Nhân Mã, cuối chap thì có sự xuất hiện của cặp đôi mới là Ma Kết and Kim Ngưu. Đầu chap thì mị có nói là Ma Kết lôi Kim Ngưu đi đâu mất tăm đến chiều tối mới về. Tui đang ra là đi theo dõi cặp chính rồi, nhưng... cái cặp này tui vẫn biết nhá! Vì sao? Có hai lí do. 1 vì tui là tác giả. 2 vì tui gắn camera mini trên túi xách của bà Kim Ngưu ( giả đó =)) ). Thành ra là tui biết hết haha.
Giờ tui kể cho nghe nà...
...
Sáng ra tầm 7-8 giờ thì Ma Kết gọi Kim Ngưu dậy rồi cậu kéo cô ra ngoài, không quên để lại một tờ giấy "nhỏ" trước phòng. Ghi là: Tao với trâu heo (Biệt danh anh Kết đặt cho chị Ngưu) đi ra ngoài, chiều về, trên đường về sẽ mua đồ ăn cho khỏi điện hú hí. Kí tên con Ma của tụi mày.
Cho nên ai mà đã dậy đều bị tờ giấy làm chú ý. Điều thú vị ở đây là ai đọc xong cũng không nói gì nhưng 5 cô nàng ở thì lại nhắn cho cậu rằng "Nhớ mang con trâu về nguyên vẹn."
Lí do vì sao mà 5 chị kia lại bảo cậu nhớ mang Kim Ngưu về?
Đây là lí do...
- Mới sáng sớm cậu lôi tôi đi đâu vậy hả!!!??
Kim Ngưu vừa đi vừa la oai oái như bị bắt cóc làm ai cũng nhìn họ. Ma Kết bó tay với cô, biết vậy rủ Song Ngư hay Cự Giải đi là được rồi. (Mị: tự nhiên rủ "gấu bông" người ta đi đâu vậy ba? // MK: mua quà tặng người quen. Là con gái nên phải rủ con gái theo chứ. // Mị hạn hán ngôn từ.) Nhưng nghĩ lại thì... kí túc xá chỉ còn con trâu heo, Nhân Mã và Thiên Bình là F.A, Thiên Bình chắc chắn bảo mua mỹ phẩm nhưng... người cậu tặng không thể dùng được. Nhân Mã thì... dẫn đi rồi không biết có mua được không, ba nàng kia rủ thôi không biết có được không nói chi là đi. Chỉ còn lựa chọn duy nhất là con trâu heo này nên phải nhẫn nhịn.
- Đi ăn đi rồi tôi nói.
Kim Ngưu lập tức sáng mắt khi nghe đến hai chữ "đi ăn", lập tức nghe lời Ma Kết ngay tức khắc, Ma Kết chỉ biết lắc đầu cười khổ, kiểu này về sau nhỡ bị dụ dỗ thì chắc đi thật mất. Đến một quán ăn nhỏ trên đường, Kim Ngưu xinh xắn gọi chỉ có 1 món duy nhất làm Ma Kết khá ngạc nhiên nhưng cũng phải thôi, cậu để ý rằng cô ăn vặt nhiều thật nhưng ăn bữa chính thì cũng rất ít. Kim Ngưu vừa ăn vừa nghe Ma Kết nói về việc anh phải mua quà tặng một người là con gái, không phải sinh nhật cũng không phải do ngày lễ gì nên cô nàng ngây thơ cho rằng anh đi tỏ tình hay tặng kỉ niệm gì đó, điều đó làm cô không được vui lắm nhưng vẫn cố tỏ ra là vui mừng. Ma Kết chỉ nói những gì mình nên nói cho Ngưu Ngưu biết thôi nhưng không hề nói cô gái đó là ai cả.

- Cậu giúp tôi chọn quà được không?
- Nhưng cho tôi biết sơ về tính cách người đo được không? Có thế thì tôi còn giúp được.
- Thích ăn vặt đặc biệt là đồ ngọt, năng động, dễ thương, dễ dỗi.
Ma Kết nhìn Kim Ngưu rồi miêu tả những gì cậu có thể nhìn thấy ở cô gái đó, Kim Ngưu vốn cũng có chút đỉnh kiến thức về việc miêu tả từ đó suy ra là ai nhưng lần này cô không thể đoán ra mặc dù đáp án vốn đã có từ trước. Sau khi ăn xong thì Kim Ngưu kéo cậu đến một tiệm bánh ngọt, lựa cho cậu một cái bánh chocolate đầy sức hấp dẫn, bảo cậu mua nó vì cậu nói người đó thích đồ ngọt, cậu vẫn mua mà không hề có ý thay đổi bánh. Sau đó thì cả hai  vào trung tâm mua sắm, lượn vài vòng mệt lử nhưng hai người chỉ mua được một chiếc cài tóc hình hoa hồng dễ thương và một cặp dây chuyền có mặt là một cặp nam nữ đứng trong hình trái tim nhìn rất đẹp và lãng mạng. Khi mua xong, Ma Kết dẫn Kim Ngưu đi ăn chút đỉnh vì cậu nói có món quà muốn tặng cô, khoảng 1 tiếng thì cả hai ăn xong, lúc này đã khoảng 3 giờ 30 chiều (lúc họ đi là khoảng 8-9 giờ gì ấy), Ma Kết đưa Kim Ngưu đến một nơi nhưng gần đến nơi lại bảo Kim Ngưu nhắm mắt. Cô không suy nghĩ gì mà nhắm mắt lại, sau đó được cậu nắm tay dẫn đi từ tốn, lần đầu tiên cậu và cô ở gần nhau như vậy, lần đầu tiên tim cô đập nhanh đến mức cô không kiểm soát được, cô thích cậu sao? Thích vì cử chỉ dịu dàng cậu đối với cô, thích vì nụ cười mà cậu dành cho cô thôi sao? Nhưng... cậu nào có thích cô. Khi đến nơi, Ma Kết kêu Kim Ngưu mở mắt ra, trước mắt Ngưu nhi bây giờ là cảnh biển trong lúc hoàng hôn, rất đẹp và rất lãng mạng a. Cơ mà cậu dẫn cô đến đây làm gì?
- Cậu đứng im và nhắm mắt thêm một lần nữa, khi nào tôi bảo mở mắt mới được mở.
- Nhưng...
- Nhanh lên.
Ma Kết không nóng không lạnh thốt lên, Kim Ngưu nhanh chóng nhắm mắt, ngay lập tức cảm thấy lạnh lạnh ở cổ và tóc bị vén lên và cố định. "Mở mắt đi" Ma Kết vừa nói vừa cầm cái bánh kem đứng trước Kim Ngưu, cô nàng mở mắt ra thì thấy anh chàng đi cùng mình đứng trước mặt, trên cổ đeo sợi dây chuyền mà hai người đã mua và cầm cái bánh kem mà cô đã chọn, hối hả sờ trên cổ, cậu đã đeo sợi dây chuyền còn lại cho cô và đã cài tóc lên cho cô. Không tin vào những gì mình nhìn thấy, Kim Ngưu lập tức nhìn Ma Kết đang mỉm cười với cô. Ma Kết nói với giọng dịu ngọt:
- Làm bạn gái anh nhé?
- Nhưng tôi nghĩ cậu không thích tôi chứ! Tại sao lại phải làm những điều này?
Đôi mắt Kim Ngưu đã dần ướt đẫm nước mắt, Ma Kết đặt bánh kem xuống nền cát ngả vàng kia, nhẹ nhàng đưa tay lau nước mắt sắp tràn trên đôi mắt kia, ôm lấy thân thể đang hơi run vì chưa tin sự thật rồi thì thầm.
- Đơn giản là anh yêu em. Nên anh mới làm vậy.
Kim Ngưu nghe thì khóc òa lên rồi cúi đầu vào vai của Ma Kết khóc mãi, khóc khá lâu thì cô bị cậu dụ dỗ ăn bánh, sau khi ăn bánh no nê thì cả hai đi mua đồ ăn cho bọn người ở nhà đang chờ ngóng đồ ăn về. Khi về thì gặp tình trạng chuẩn bị ăn mừng và nghi ngờ không ngớt của 10 con người nhưng không phải con người kia (ở chap trước đó, mị không nhắc lại.)


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net