Xin em! Hãy để tôi bên cạnh! (Bảo Bình-Nhân Mã)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hôm nay là một ngày nghỉ, nhưng chỉ có Bảo Bình, Nhân Mã, Thiên Bình và Xử Nữ ở nhà. Ba cặp kia thì đi hẹn hò này nọ, Ma Kết lại lôi Kim Ngưu đi đâu mất tăm. Bảo Bình bình thường thì ngồi làm thí nghiệm cũng vui nhưng hôm nay lại chán nản, muốn ra ngoài chơi. Thấy Nhân Mã cũng nằm ườn ra vì chán, anh liền nhân cơ hội.
- Nấm lùn, đi công viên không?
- Bây giờ hả?
- Ừ, đi không? Đi thì thay đồ rồi đi.
- Đi đi đi. Đợi tí.
Nhân Mã nghe Bảo Bình rủ, thì mắt liền sáng lên trong thấy. Bảo Bình định lên thay đồ thì nghe Xử Nữ than thân trách phận.
- Có thằng bạn thân ở đây mà nó không rủ lại đi rủ con gái nhà người ta, haizz thật khổ thân tôi.
- Mày lo ở với Thiên Bình của mày đi, tao thích rủ Nhân Mã đấy, được chưa?
- Hừ, đi lẹ lẹ giùm tao.
Thấy Xử Nữ đuổi, Bảo Bình lập tức đi lên phòng thay đồ. Lúc Bảo Bình lên không lâu thì Nhân Mã đã xong xuôi.
(Trang phục của chụy Mã đêy!!!)

Nhân Mã ngồi chờ Bảo Bình, nói ngồi vậy chứ vừa đặt mông xuống ngồi là có tiếng gọi.
- Nấm lùn, đi thôi!
- Đừng có gọi tôi là Nấm lùn!!!
- Ố... hôm nay sao thấy cậu đẹp trai hẵn ra nhỉ?
Nhân Mã nghe tiếng "Nấm lùn" xuất phát từ phía sau liền đứng dậy phản ứng lại, nhìn thấy Bảo Bình bảnh bao hơn thường ngày cô liền khen kèm nghi ngờ làm Bảo Bình trong lòng muốn bay lên không trung mà bên ngoài lại ra vẻ hách dịch.
- Tôi đẹp đó giờ, tại cô không ngắm thôi.
- Xì... Ảo tưởng! Mới khen tí mà vậy rồi... Đi nhanh thôi.
(Anh Bảo bảnh bao là nhờ bộ này)

Bảo Bình cố tình nhưng vờ vô tình nắm tay Nhân Mã đi. Lúc đó Thiên Bình đi lấy nước bắt gặp cảnh đó, thấy Xử Nữ đang ngồi đọc sách mà chẳng để tâm gì tới, cô không muốn hỏi nhưng vì tính tò mò đã bọc phát thì không thể ngăn lại nên là...
- Hai người đó đi đâu thế?
- Đi chơi.
- Không rủ tụi mình sao?
- Người đang có ý đi riêng, cô đòi theo phá đám à?
- Ý cậu là Bảo Bình thích Nhân Mã nhà tôi á?
- Công nhận cô cũng thông minh về mảng này thật.
Xử Nữ đã châm ngòi vào một tên lửa có tên là "rình trộm" của Thiên Bình mà không hề hay biết, kết quả là anh bị Bình lén lút lôi đi không thương tiếc. Khi ra tới cổng anh chợt nhìn lại Thiên Bình mà hỏi.
- Cô... định ra ngoài với bộ dạng này?
- Ý anh là sao?
- Cô đang mặc đồ...
Thiên Bình nhìn Xử Nữ chau mày khó hiểu rồi nhìn lại thân mình thì cô đang mặt bộ piyama ở nhà. Mặt đỏ lên vì ngại, tay chân cứng ngắc không di chuyển, đầu óc cô không thông suốt lại mà rối bời, Xử Nữ thở dài rồi kéo cô quay lại phòng, bảo cô thay đồ rồi muốn đi đâu thì đi, Thiên Bình gật đầu trong mơ hồ, đóng cửa lại thay đồ, tầm 10 phút sau họ xuất phát.
...
Nhân Mã vui vẻ hưởng thụ chuyến đi chơi miễn phí mà không hề để tâm rằng người mời có ý định từ trước. Bảo Bình mãi ngắm nhìn Nhân Mã vui tươi tăng động, cô dẫn cậu đi đâu, cậu chỉ việc đi thôi còn đôi mắt nhìn cô không ngừng. Chỉ là họ không biết mình đang bị theo dõi thôi...
Chơi mãi không nghỉ, dần dần cả hai cũng đã thấm mệt. Bảo Bình thấy một quán kem không xa lắm, liền rủ Nhân Mã đi, Nhân Mã không những chẳng từ chối mà còn hớn hở chạy đi, bởi lẽ...cô có một niềm đam mê lớn lao với kem a. Thiên Bình và Xử Nữ cũng lần mò vào quán kem. Bên trong quán, khách đầy ấp, đa phần là những cặp đôi đang yêu, Bảo Bình tìm thấy một chỗ ngồi khá lý tưởng.
- Nấm lùn, lại chỗ đó ngồi đi.
Nhân Mã thấy chỗ Bảo Bình chỉ thì cũng đi đến và ngồi xuống. Bảo Bình dịu dàng hỏi cô ăn kem gì sau đó đi gọi hộ cho cô, cô thầm nghĩ nếu ai mà là người yêu của cậu chắc sẽ rất sung sướng khi có một người bạn trai chiều chuộng đến vậy. Nhìn cô khá mạnh mẽ và năng động nhưng thật ra cũng rất muốn có một bờ vai để dựa vào, cũng muốn có một người luôn ở bên và ân cần quan tâm cô, lo lắng cho cô khi cô đau ốm... chỉ có điều, hầu như con trai chỉ thích người con gái dịu dàng thôi. Còn cô thì có lẽ là không rồi... Đang suy nghĩ mông lu thì Bảo Bình đã mang kem đến nhưng cô không hề để tâm đến. Bảo Bình cứ nghĩ cậu đã làm gì cho cô buồn rồi nên nhanh chóng hỏi.
- Nấm lùn, cô sao vậy?
- A...hả? À không có gì, tôi suy nghĩ vài chuyện thôi.
- Về chuyện mình chưa có người yêu?
Bảo Bình đoán thử chuyện Nhân Mã nghĩ là gì, thấy cô giật nảy mình không nói được gì vì nghe cậu nói thì cậu cũng biết nó có chính xác hay không rồi. Cậu cũng bắt đầu bày tỏ một cách nhẹ nhàng.
- Nấm lùn, cô có biết tại sao lúc mới gặp nhau thì tôi lại ghẹo cô không?
- Tại sao?
- Vì cô rất đặc biệt. Lần đầu bọn tôi thấy mấy cô là cũng có chút ấn tượng. Song Ngư thì hơi lạnh nhạt với mọi người, Kim Ngưu tham ăn nên rất dễ dụ dỗ, Song Tử khá tinh nghịch nhưng rất dễ khóc, Cự Giải nhút nhát lại rất dịu dàng, Thiên Bình điệu đà cũng khá nghiêm chỉnh, còn cô... khá phá phách nhưng lại rất dễ tổn thương.
Bảo Bình nói một cách gián tiếp y như rằng cậu quan sát mọi người mặc dù cậu suốt ngày chỉ biết cắm đầu vào thí nghiệm. Sự thật là cậu chỉ nhìn mỗi Nhân Mã thôi và cô đã làm cho cậu nhìn ra được tính cách của những người cô tiếp xúc và cả cô nữa. Nhân Mã vẫn ăn kem ngon lành rồi nhìn cậu như muốn cậu cứ tiếp tục nói, cô vẫn đang nghe đây.
- Tôi muốn đưa cô đi đây đó, bất cứ nơi nào cô muốn, đưa cô đi ăn kem khi nào cô thích, muốn cô chia sẻ mọi chuyện cho tôi và muốn cô không thân thiết với người con trai nào ngoài tôi.
- Thế Ma Kết, Bạch Dương, Sư Tử, Thiên Yết, Xử Nữ, tôi cũng không thể thân được sao?
- Họ thì có thể nhưng những người khác thì không.
- Tại sao?
Nhân Mã ngây thơ nhìn Bảo Bình, cậu thật sự không ngờ rằng nói như thế mà cô chưa hiểu được, thiệt là hết cách mà! Cậu ăn một ngụm kem của cô, cô to mắt nhìn cậu, mở miệng định mắng cậu thì cậu đã chiếm đoạt nó, nhẹ nhàng đưa kem từ cậu sang cô, kem đã chảy thành nước nên cô đã nuốt nó, lưỡi cậu dần dần quấn lấy lưỡi cô, quấn quýt một hồi, cậu thả cô ra, cô thở hổng hển để lấy lại oxi. Cậu nắm lấy tay cô, hôn trán cô, dịu dàng cất lên câu nói.
- Xin em, hãy để tôi bên cạnh!
Đôi mắt của Nhân Mã khẽ rung, nước mắt dâng lên sắp trào ra ngoài, cậu thật sự thích cô sao? Thật sự là vậy sao? Cô không biết nói gì cả, chỉ gật đầu rồi dựa vào bờ ngực rắn chắc của cậu mà chùi nước mắt, cậu ôm lấy cô ngay sau khi cô dựa vào ngực cậu. Ôm ấp nhau mãi rồi hai người mới chịu về nhà. Về đến nhà thì mọi người đều ngồi trưng bộ mặt nghi ngờ nhìn chằm chằm họ không ngớt. Xử Nữ cất tiếng trêu chọc:
- Thả thính nhau cho đã rồi mới chịu lết về phải không?
- Lại tay trong tay về nhà, sao ai cũng thế vậy, tôi còn F.A nhá! - Thiên Bình cố tình chỉ vào hai bàn tay đang đan vào nhau.
- Nhân Mã trưởng thành rồi nha! - 3 cô nàng kia cũng lên tiếng trêu chọc.
- Đúng đó! Tui lớn rồi! Trưởng thành rồi! Có người yêu rồi đóa! - Nhân Mã hóng hách sang chảnh lên làm ai cũng bật cười.
Đang vui cười hớn hở thì Ma Kết và Kim Ngưu cũng trở về. Thấy không khí nhộn nhịp đông vui, Kim Ngưu không khỏi tò mò và hào hứng.
- Có chuyện gì mà vui vậy?
- Nhân Mã và Bảo Bình thành một cặp. Mà hai cậu đi đâu từ sáng tới giờ? - Bạch Dương trả lời kèm theo câu hỏi mà ai trong đây cũng muốn hỏi.
- Đi thư viện, mua tí đồ, có thêm chút chuyện nên về trễ. -Ma Kết điềm tĩnh đáp.
- Chuyện đó là gì mà hai người phải nắm tay thế kia? - Sư Tử phát hiện ra tay hai người nắm lấy nhau nãy giờ chưa buông.
- Không lẽ hai cậu...
Còn tiếp à nhoa!!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net