Phần 11 : Cục nợ !

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ngày hôm sao .

Bây giờ cả lớp điều nồng sát khí , bậc nhất là Xà Phu . Hắn nhắm tới Kim Ngưu muốn triệt sổ khỏi cái thế giới này nhưng lại được Thiên Yết che chở rằng việc đó chỉ là biện hộ , trong khi cậu thì sao ? chẳng làm được gì ngoài ngồi đâu ăn đó , hưởng thụ cuộc sống trong khi đó Kim Ngưu cực lực làm việc kiếm tiền không hưởng thụ , Kim Ngưu làm tất cả không dám tiêu 1 chút . Xà Phu nghe những lời nói đó khiên cậu khá cãi lại nhưng cũng điên hơn . Lúc đó cả điều hoảng trong khi Kim Ngưu vẫn im lặng và nhìn đâu đó ! Tới khi thấy phiền phức Kim Ngưu mới lên tiếng .

- Nếu cậu ghen và muốn Thiên Yết là của mình thì cứ việc bám đuôi cô ấy cả ngày đi ! nếu cậu xin tôi cũng cho . Vì Tôi Không Cần Cái Cục Nợ Nầy ! Kim Ngưu nhấn mạnh những từ cuối cùng . Cả lớp điều hốt hoảng tới khi tiếng trông vang lên thì bầu không khí trở nên bình đẳng không còn những điều bực bội .

Bảo Bình bỡ ngỡ , Song Tử thì ngạc nhiên , phần lớn cả lớp thì sock !

Cô giáo tới , nhận ra là bầu không khí vô cùng căng thẳng .

- Các em , hôm nay chúng ta được các giáo viên khác kiểm tra , quan sát nên các em không được nghịch , nếu ai bị phạt thì coi như chuẩn bị đi cầm túc cả tháng nhé ! Cô nở ra cười cực kì nham hiểm , cả lớp lập tức im lặng như những học sinh gương mẫu .

Và những kiểm tra và quan sát là Papa XP , Mama TY , ....... ( tổng cộng có tới 12 người ) . Ai cũng có người thân đến lớp kiểm tra chỉ duy nhất là Kim Ngưu không có , vì cậu là mồ coi , những kí ức gì gia đình thì cậu chẳng có cả .
Tuy nhiên cậu lại có 1 người bạn thân , 1 người dì , 1 người mẹ không ai khác chính là : Bảo Bình , Chủ Nhà của cậu , Cô giáo chủ nhiệm của lớp . Tuy nhiên cậu lại không nhận ra rằng 3 người đó là gia đình của cậu . Cậu chỉ xem là những người quan trọng lúc bấy giờ . Vì cậu không biết lúc nào là lúc mình phải chia tay cả 3 người này .

Tiết học bắt đầu .

Xà Phu không dám nhòm ngó , Sư Tử ; Nhân Mã ; Song Tử ; Song Ngư ; Bảo Bình ; Bạch Dương ; Cự Giải thì im lặng không dám nói 1 lời  . Xữ Nữ , Ma Kết , Thiên Bình nghiêm túc

Chỉ có .....

Thiên Yết thanh thản . Kim Ngưu điềm tĩnh . Cả 2 không nói lời gì chỉ chú tâm nhìn cái bảng và cô giáo đang ghi trước mặt . Thỉnh thoảng thì Thiên Yết nhìn Kim Ngưu được 3,4s thì ngắt đi vì mỗi lần nhìn thì cô lại nhớ lại lời nói hồi nãy của : ""Nếu cậu ghen và muốn Thiên Yết là của mình thì cứ việc bám đuôi cô ấy cả ngày đi ! nếu cậu xin tôi cũng cho . Vì Tôi Không Cần Cái Cục Nợ Nầy !"" . Mỗi lần nhớ lại thì cô lại khó chịu muốn giải quyết 1 lần cho xong nhưng lại không dám vì Mama của mình và Papa XP lại ở đây nên không nói được lời gì .

Nhưng khi cô nhìn qua bàn Kim Ngưu thì cậu đang ghi chú 1 dòng chữ gì . Khi ghi xong thì Thiên Yết mới biết câu điều Kim Ngưu muốn nói .

" Cô muốn biết lí do tôi nói câu hồi nãy phải không ? "

Thiên Yết nhìn câu đó mà ngạc nhiên vì từ khi tiết học bắt đầu Kim Ngưu chẳng thèm liếc mắt nhìn mình . Thiên Yết lập tức đáp lại câu hỏi đó .

" Đúng "

" Đơn giản thôi , vì cô chỉ là 1 món hàng hay 1 chiếc cầu bắt ngang cho cả 2 nhà giao lưu thôi "

Thiên Yết đọc câu đó thật sự muốn nổi loạn tới khi Kim Ngưu viết tiếp thì .

" Hãy nghĩ đi , nếu tôi yêu 1 tiểu thư như cô thì chuyện gì sẽ xảy ra ? "

Thiên Yết lập tức hiểu ý của Kim Ngưu , tất cả lời nói đó chỉ là bảo vệ cậu . Nhưng Thiên Yết lại không hiểu nghĩ nằm đằng sau nghĩ đó . " Bảo Vệ Cô " .

Tùng tùng , tiếng trống vang lên .

- Tiết học đánh đây là kết thúc ! Cô giáo vừa nói xong thì Kim Ngưu lập tức đứng dậy , bỏ đi , mặc kệ danh tiếng của mình ra sao . Không chỉ dừng lại ở đó Kim Ngưu còn mỉm cười kinh bỉ , 1 đường cong trọn vẹn .

Những người thân của 12 chòm sao nhìn mà phát ghét . Tất cả những người lớn tuổi người thân của 11 chòm sao kinh bỉ vì thằng nhóc chỉ là thằng mồ coi . Còn người còn lại thì vô cùng thấy thú vị với thằng nhóc không sợ trời không sợ đất . Không ai khác chính là Papa XP .

Thiên Yết nhìn mà ngạc nhiên khi biểu hiện của Kim Ngưu như vậy . Bây giờ cô mới biết Kim Ngưu hận và ghét ai rồi  " Những kẻ giàu không biết tiết kiệm , chỉ biết xài thỏa thích không biết điểm dừng " ( Ám chỉ Bạch Dương , Sư Tử , Nhân Mã , Song Tử , Cự Giải , Thiên Bình , Xà Phu , Song Ngư * Cục đá nội tâm bay vào đầu* , Bảo Bình thì biết từ khi kết bạn với Kim Ngưu biết điều cậu ghét thì cũng từ từ thay đỗi và trân trọng mọi thứ hơn , Ma Kết và Xữ Nữ có thể nói là người anh , người chị biết tiết kiệm nên cũng hiểu được điều mà Kim Ngưu muốn ) . ( Thiên Yết có thể nói là 50% / 50% thôi )

.......................... Thời gian trôi qua ...........................

- Kim Ngưu , một hồi ra về em ở lại lớp cho cô 1 lúc !

Kim Ngưu không nói gì ! Thiên Yết cũng không nói gì . Các sao còn lại thì vô cùng vui sướng khi thấy 1 người bị phạt .

Tùng tùng , tiếng trống vang lên .

Tất cả điều đi ra để lại giữa cô và trò . Thiên Yết và Papa XP đứng ngoài nghe ngóng .

- Thái độ đó là sao ? Cô giáo nhẹ nhành nói chứ không như quát chửi này chửi nọ .

Kim Ngưu vẫn im lặng .

- Kim Ngưu , thái độ của em đối với nhũng người lớn tuổi là vậy sao ?

- Không ! Kim Ngưu cuối cùng cũng đã lên tiếng .

- Vậy thì em nói đi , lí do gì em lại làm vậy ?

- Em không ưa những kẻ chỉ biết xài tiền không biết điểm dừng ! Kim Ngưu nói vậy thì Cô giáo cũng đã hiểu được Kim Ngưu 1 phần nào đó .

- Nếu em nói vậy thì thôi được , cô chấp nhận tuy nhiên phải biết cánh hành xử tốt hơn . Được chứ ?

- Vâng .

Cô giáo nói xong thì cô giáo đi ra .

- Sao 2 người còn chưa về ?

- Xin lỗi , chúng tôi đã lỡ nghe toàn bộ lời nói của cô ! Nhưng chúng tôi sẽ không nói nữa .

- Vậy thì cũng được !

Kim Ngưu ở lại trong phòng ngồi xuống ở bàn giáo viên . Thiên Yết đi vào thấy Kim Ngưu đang nhìn cả lớp không 1 bóng người . Kim Ngưu biết sự hiện diện của cô nhưng không nói gì cậu nhắm mắt lại thật lâu rồi mở mắt ra rồi lấy 3 viên phấn .

Thiên Yết thấy vậy liền vào chỗ ngồi của mình . Kim Ngưu bắt đầu vẽ , 1 bức tranh 1 màu trắng xóa . Những luồn rợn xóng ở phía dưới , ở giữa là 1 thành phố , ở trên là 1 bầu trời vô cùng đẹp đẽ , hàng ngàn vị sao và 1 mặt trăng tròn ở giữa vô cùng sống động . Thiên Yết nhìn mà đẽ phục tài hội họa của Kim Ngưu . Papa XP nhìn mà lu mờ cả con mắt , không dám tin đó là kiệt tác nguyên thủy đã từ lâu lắm rồi mới hiện diện lại . Ông tính lấy cái điện thoại của mình ra chụp thì để ý Thiên Yết , cô đang mỉm cười nhìn và trên tay cô cũng là cái điện thoại của mình nhưng lại không chụp vì điều đó sẽ xâm nhập vào thế giới của cậu .

Kim Ngưu dừng tay , cả bàn tay của cậu chính là màu trắng , điều đó khiến cậu thấy rất buồn vì kí ức của mình .

Đột nhiên bàn tay của Thiên Yết đập vào vai Kim Ngưu 1 cánh nhẹ nhành , Kim Ngưu quay lưng lại nhìn thì Thiên Yết nói .

- Chúng ta về thôi ! giọng nói đầy ấm áp không lạnh giá như mọi ngày .

Kim Ngưu mỉm cười nhẹ cười lấy khăn ướt lay bàn tay của mình thì thấy Thiên Yết mở cánh cửa sổ bàn cậu thì lập tức cô nhảy ra . Kim Ngưu nhìn mà giật mình chạy lại thì thấy Thiên Yết đang dùng 2 đôi bàn tay nhỏ nhắn của mình bám vào cành cây rồi buôn lỏng 1 tay và tay còn lại , nhanh tay bắt lấy cành dưới giống như  Kim Ngưu , cuối cùng nhảy cả cơ thể bám vào cây sắt và đáp xuống mặt đất nhẹ nhành . Quay mặt lên mỉm cười như 1 vị thần của sắc đẹp .

Kim Ngưu thấy vậy liền làm theo cùng với chiếc cặp của mình và đáp xuống mặt đất .

================================================================================

Niềm vui của họ sẽ được thắp sáng hay ... chỉ là một màu đen tối ?

Cũng như lần trước , có lỗi chính tả tha cho mình nhé !

================================================================================

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net