Phần 19 : Chủ động- Tỏ Tình- Cự Tuyệt

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Các sao ăn uống no nê ngoài trừ 1 người đang ăn , không ai khác chính là Kim Ngưu , mặt vẫn tỉnh bơ trong khi đó thằng Bảo Bình và Song Tử tró mắt nhìn .

- Nè , Ngưu ? Bảo Bình hỏi.

- ? Kim Ngưu thắc mắc .

- Bộ mày có dạ dày vô tận à ?

- Không !

- Nếu không thì mày dừng ăn đi , nãy giờ mày ăn cũng cơ hơn Thiên Yết rồi đấy .

- Vậy à ! Kim Ngưu nói xong tiếp tục ăn một cánh ngon lành không quan tâm ai ở đây .

- Càng lớn em càng tham ăn nhỉ Ngưu Nhi ? Nguyên Minh chê Ngưu 1 cánh đầy châm chọc .

- Ủa chẳng lẻ hồi nhỏ Kim Ngưu ăn khỏe lắm hả chị ? Song Tử hỏi .

- Ừ , nếu chị nhớ lần cuối gặp nó thì nó đang ăn đấy , hình như cũng cơ 10 cái dĩa được cất lên nhau ! Nguyên Minh cố nhớ nói .

- Hả ??? Bảo Bình , Song Tử , Xữ Nữ đồng thanh .

- Khoan , nếu hồi nhỏ Kim Ngưu nó ăn vậy thì chẳng lẻ .... Xữ Nữ vừa nói vừa cố ước lượng khả năng ăn của Kim Ngưu thì Kim Ngưu dừng ăn cầm 1 ly nước lọc và ra phía sau quán . Xà Phu thấy vậy liền tới ngồi chỗ ghế của Kim Ngưu để gần rủi với Thiên Yết đang tỏ sáng với bộ đồ hơi thiếu vải 1 số chỗ . Các sao khác nhìn cái thằng dê xồm khai chương không giấu thì Thiên Yết lại đi ra chỗ khác làm Xà Phu xém nữa là té lẩn ngửa cả người vì tính sờ cô.

- Chà , Thiên Yết với Kim Ngưu ngày càng giống 1 cặp rồi đấy ! Cự Giải nói ngây thơ khiến cho bao nhiêu người khác cười vào mặt đen của Xà Phu đang bực mình, tuy nhiên nói kiêu nói ngây thơ như vậy lại khiến cho ai đó siêu lòng trong lòng đang mềm ra .

- Thôi chúng ta chơi 1 trò chơi nào ! Bách Nhân thấy bữa tiệc đã kết thúc liền nghĩ ra 1 trò .
Nguyên Minh thấy vậy liền mỉm cười tinh quái , Cô Ngân không hiểu gì hết nhưng lại thấy nghi ngờ vô cùng trong khi đó mấy thằng quậy phá đang háo hức với con mắt tỏ sáng . Các sao nữ thì cũng hơi tò mò về trò chơi .

- Chúng ta sẽ chơi thử thách sức chịu đựng nhé ! Nguyên Minh vừa nói vừa tình nghịch nháy mắt .

- Vậy sức chịu đựng lần này là gì ? Sư Tử hỏi .

- Đợi 1 chút đi rồi biết !

- Không ngay bây giờ cơ ! Sư Tử nói thì Bạch Dương đồng thanh theo .

- Nếu mấy nhóc hao hức như vậy thì ... ! Bách Nhân vừa nói vừa lấy 1 cái hộp thủy tinh to dùng ra cơ tầm 2m ! Các sao điều thắc mắc với chiếc họp thủy tinh đó .

- Luật chơi , nếu ai bị chọn thì phải vào chiếc họp đó trong vòng 1 phút ! Nguyên Minh đang giảng luật chơi thì Nhân Mã lên tiếng .

- Nếu chỉ vậy thì chán lắm !

- Để giải thích xong hả rồi nói được chưa ? Nguyên Minh bực mình nói .

- Đúng đó , Nhân Mã nói vậy không đúng đâu ! Cô Ngân vừa nói vừa nhắc nhở hành vi của Nhân Mã .

- Vâng ! Nhân Ma buồn thỉu nói .

- Chúng ta có tới 13 người thì tính cả 3 người lớn chúng ta sẽ có tới 16 người là chẵn thế nên  chúng ta sẽ chia thành 2 nhóm . 1 là nhóm nữ , 2 là nhóm nam và chọn 2 người ra trong  mỗi nhóm nữ và nhóm nam được chứ .

- Khoan nhưng tôi đâu có tham gia đâu ? ! Cô Ngân phản bác lại thì ...

- Nếu là lẽ thì sẽ có người không được chơi đấy ! Bách Nhân vừa nói vừa đổ nước vào họp thủy tinh , Cô Ngân nghe cũng hợp lí vì nếu là lẻ thì sẽ có người không được chơi mất , nhất là Kim Ngưu luôn rút khỏi mỗi cuộc chơi .

- Thôi được ! Cô Ngân cũng đồng ý .

- Vậy để em đi kêu 2 người kia ! Xà Phu tự nhiên xung phong đi ( á chà , bác này ghen mạnh thật ) .

Ở chỗ Kim Ngưu và Thiên Yết chẳng có điều gì ngạc nhiên cả , cả 2 điều im lặng , không nói chuyện 1 chút nào , chỉ là ra đây hóng gió biển và ngắm sao trăng thôi .

Xà Phu thấy 2 người lập tức ổi máu ghen nhưng phải kiềm chế lại vì nếu không sẽ xảy ra mâu thuẫn lớn và làm trò cười của lớp mất . Nên Xà Phu từ từ tiến tới chỗ Thiên Yết nhưng có điều Thiên Yết lại ở chỗ Kim Ngưu nên cũng phát bực một chút .

- Thiên Yết ! Xà Phu kêu triều mến .

- ?

- Ra đằng trước chơi với mọi người kìa !
Thiên Yết suy nghĩ 1 chút rồi đáp lại

- Cũng được ! Thiên Yết nói vậy không quên nhìn Kim Ngưu 1 cái  . Kim Ngưu cũng thấy chán nên cũng rời khỏi chỗ ngồi đằng sau và đi theo Thiên Yết ra .

Ở chỗ mọi người thì các sao nam chúng ta đang đợi bực cả mình vì lâu lắm mới có vụ Trai Gái chung hình phạt nên việc này khiến cho các sao nam háo hức .

- Cuối cùng cũng chịu chơi rồi à Kim Ngưu ? Bảo Bình vừa nói vừa liếc nhìn Song Tử . Song Tử thấy ánh mắt của Bảo Bình liền lạnh sống lưng cũng như những sao khác .

Trò chơi bắt đầu và người bị chọn bên sao nam là Ma Kết và sao nữ là Xữ Nữ .

- Cố lên Xữ Nữ ! các sao nữ vừa ủng hộ vừa cười khiến cho Xữ Nữ đỏ mặt

Ma Kết thì khỏi nói , sự tự tin có đầy vào đi vào chiếc họp thủy tinh chứa đựng cả đống nước lạnh và có cả nước đá .

Ma Kết nhẹ nhành đặt bàn chân xuống rồi nhanh chóng cả người theo xuống , Xữ Nữ thấy vậy cũng không cần mời làm gì liền đặt chân xuống thì lạnh cả ngón chân . Không may để ý thì bị Bách Nhân ẩm cả người lên và văng vào chiếc họp thủy tinh lạnh cóng .

Ma Kết thì không có biểu hiện gì nhưng trong lòng thì thấy lạnh gần muốn chết . Xữ Nữ thì khác vùng vẩy muốn thoát khỏi chiếc họp thì bị Bách Nhân cản không cho ra khiến cho Xữ Nữ chịu lạnh gần chết .

1 phút sau , Ma Kết nhanh chân thoát khỏi chiếc họp thủy tinh và đi kiếm cái khăn ngay thì Nguyên Minh cản vì trò chơi chưa kết thúc nên không lấy được khăn , Xữ Nữ cũng như Ma Kết nhảy ra khỏi chiếc họp đó và được các sao nữ khác ra giúp sưởi ấm , trong khi đó Ma Kết thì bị cảm mất rồi .

Và việc đó cứ tiếp tục và tiếp tục đến ...................  phiên Kim Ngưu thì dính vào Thiên Yết .
Cả 2 đồng lượt bước xuống thì người bị cảm đầu tiên là Kim Ngưu vì cơn lạnh giá quá lớn với sức chịu đựng của Kim Ngưu vô cùng kém về mặt chịu lạnh . Thiên Yết thấy vậy liền nắm lấy tay Kim Ngưu và kéo bản thân về phía Kim Ngưu . Hiện giờ là Thiên Yết chủ động trước , Kim Ngưu cũng hết chịu nổi cái lạnh giá này , tuy nhiên luật cho chơi ban đầu dành cho mọi người là không được mặc bất kì chiếc áo nào ( trừ các sao nữ ) chỉ có mặc cái quần và đi xuống nên toàn thân chịu ảnh hưởng toàn thân .

Các sao khác nhìn cảnh tượng đó điều ngỡ ngàng , nhất là Cô Ngân , Bách Nhân , Nguyên Minh và Xà Phu .

Cự Giải , Bảo Bình , Song Tử , Xữ Nữ ngay lập tức nhanh tay dùng chiếc điện thoại chụp lại tấm hình đó . Tấm hình Thiên Yết đang dựa cả người vào Kim Ngưu đối diện .

_________ Thời gian trôi qua____________

Tại khách sạn  .

Các sao khác về phòng . Kim Ngưu tẩu nhanh nhất chạy lên phòng của mình ngay lập tức đã thay ngay bộ đồ và nhảy lên chiếc giường chùm cái mềnh lại thật nhanh để làm nóng cơ thể mình .

10 phút sau .

Kim Ngưu cũng chịu rời khỏi cái mềnh sau khi làm nóng cơ thể lại , ngay lập tức Kim Ngưu thấy cái đống tài liệu trong cái tệp màu vàng ra và xử lí .

Tại phòng Cự Giải - Ma Kết .

Ma Kết đang nằm trên giường với bộ đồ vừa thay xong , Cự Giải cũng vừa đi ra và vừa trở lại với 1 chút thuốc trên tay .

- Gì vậy ?

- Thuốc cảm cho cậu nè !

- Cảm ơn ! Ma Kết nói xong liền lấy thuốc uống , Cự Giải thì ngồi xuống giường Ma Kết và ngắm nhìn Ma Kết . Uống xong thì không hiểu sao Ma Kết kéo cả người Cự Giải vào lòng và nằm xuống giường ngủ mất .

- Ma Kết , Ma Kết , Ma Kết , .... ! Cự Giải kêu nhiều lần đánh thức Ma Kết thì vô dụng , nói một hồi Cự Giải cũng mệt nên cũng nằm im và ngủ trong vòng tay Ma Kết .

Tại phòng Bảo Bình - Song Tử .

Bảo Bình đang bực mình việc bị cảm nên nãy giờ tốn cả đống khăn giấy . Song Tử cũng bị nên đã đi lấy thuốc cho mình và Bảo Bình .

1 lúc sau .

Song Tử trở về thì thấy Bảo Bình đã ngủ trên chiếc ghế sofa một cánh yên lành , cô lại gần dùng tay đánh thức Bảo Bình dậy .

- Bảo Bình , Bảo Bình . ! Song Tử kêu dậy 2 từ là Bảo Bình cũng nhập hồn về thể xác . Song Tử đưa thuốc cho Bảo Bình rồi cô đi uống thuốc của mình .

- Cảm ơn ! nói rồi Bảo Bình cũng uống thuốc theo .

- Nè ... mình có chuyện muốn nói ! Song Tử mặt đỏ hửng .

- Chuyện gì ? Bảo Bình hỏi với mặt không hiểu .

- Trong lớp .... cậu có thích ai không ? Song Tử nói tới đây mặt đã rất đỏ rồi .

- Hm, có chứ !

- Ai vậy ? Song Tử buồn xuống tí hỏi .

- Một cô gái biết quan tâm bạn bè , một cô gái có vẻ đẹp dù không sử dụng son phấn , một cô gái ... tính khí thất thường ! Bảo Bình cố nói miêu tả người đó .

- Vậy à ? Song Tử ngày càng buồn xuống .

- Cậu muốn biết đó là ai không ? Bảo Bình tinh ranh hỏi .

- Là ai ? Song Tử hướng mắt về phía Bảo Bình một cánh tò mò .

- Chính là cậu đấy ! nói rồi Bảo Bình hôn lên đôi môi ngọt của Song Tử một cánh tự nhiên không ép buộc .

Tại phòng Xữ Nữ - Bạch Dương .

Bạch Dương bây giờ đã ngủ rồi , cả một ngày chơi quậy cùng đám kia thì cũng mệt trong người nên việc ngủ là đúng . Còn Xữ Nữ thì cô đang uống thuốc rồi đi xem chương trình tivi . Xữ Nữ cảm thấy khá là buồn , khi đứa bạn từ nhỏ của mình lại có mục tiêu và hướng tới trong khi cô thì sao ? chẳng có gì cả . Cô thật sự muốn tiềm kiếm một ai đó thấu hiểu được cô . Bạch Dương thì đột nhiên thức dậy , nhìn lại bên chiếc giường của Xữ Nữ thì không thấy Xữ Nữ . Bạch Dương rời khỏi chiếc giường sau khi dụi mắt như mèo con . Bạch Dương tiến tới một căn phòng còn ánh sáng của bóng đèn tivi với âm thanh khá là nhỏ .

Tích! tiếng Bạch Dương nhấn nút mở ánh sáng đèn , Xữ Nữ cũng giật mình .

- Sau cô còn thức ? Bạch Dương hỏi vì lạ .

- Không ngủ được ! Xữ Nữ nói một câu bình thường nhưng Bạch Dương cảm nhận được nỗi buồn trong câu nói đó .

- Nếu không ngủ được thì xem tivi nhưng cô lại không mở đèn thì có ngày mang thêm cặp kính đấy !

- Ừm , cảm ơn đã quan tâm !
Bạch Dương tiến tới chỗ Xữ Nữ rồi ngồi kế bên .

- Cô lạ lắm rồi đó !

- Lạ chỗ nào chứ ?

- Cánh cư xử hiện giờ của cô khác hồi ở lớp !

- Vậy à ! Mà nè , cậu có mục đích không ?

- Mục đích ?

- Như chinh phục 1 thứ gì đấy ấy .

- Có chứ , tôi còn phải chinh phục một cô gái nghiêm túc hết sức nữa !

Đột nhiên Xữ Nữ cười .

- Có gì đáng cười chứ ! Bạch Dương hơi đỏ mặt tí !

- Cậu quậy còn hơn ai nữa thì muốn chinh phục cô gái đó thì chắc nằm mơ giữ ban ngày .

- Thế còn cô ?

Bạch Dương nói tới đây khiến cho Xữ Nữ không cười nữa chỉ là nỗi buồn .

- Không biết nữa !

Bạch Dương thấy thế liền im lặng một hồi rồi nói .

- Tôi thật sự rất muốn chinh phục cô gái đó . Cho dù cái giá trả đắt cở nào .

- Vậy sao ! thế nói tên cô ấy đi .

- Là cô đấy !

Xữ Nữ đứng hình không kịp hiểu gì hết thì Bạch Dương đã cướp lấy nụ hôn đầu đời của cô mất và kéo dài mất vài phút .

Tại phòng Xà Phu - Thiên Yết .

Xà Phu thay bộ đồ xong thì lên chiếc giường ngủ ngay vì cả ngày hôm nay mệt muốn chết ,         nhất là chịu lạnh thấu xương , may ra cậu chịu lạnh giỏi nên không bị cảm . Thiên Yết thì sao ? Cô trở về phòng liền vội thay ngay bộ đồ của mình . Cô liền bước ra khỏi cửa phòng cùng với những viên thuốc và nước lọc trong trong miệng mình và trôi xuống dạ dày .

Thiên Yết vào thang máy và nhấn nút cao nhất , cánh cửa thang máy từ từ đóng lại .

2 . . . . . . . 3 . . . . . . . 4 . . . . . . . . 5 ............ 13 ( tầng ấy )

Cánh cửa thang máy từ từ mở ra . Đập vào mắt của Thiên Yết là một thành lang vô cùng sang trọng , có rất nhiều phòng Vip tuy nhiên tối đa chỉ có 4 phòng thôi vì phòng Vip chiếm diện tích vô cùng lớn nên chỉ có 4 .

Thiên Yết đi tới một phòng và gõ Cốc Cốc .

- Ai vậy ? Kim Ngưu nói lên 1 giọng khá lạnh lẽo như một vị chủ tịch vậy .

- Là tôi ! Thiên Yết cũng đáp lại  bằng cái giọng lạnh giá đó

- Cửa không khóa , mời vào ! Kim Ngưu nói vậy nhưng chỉ chú tâm vào cả đống giấy tờ .

Thiên Yết mở cánh cửa ra thì thấy một căn phòng khá là rộng lớn , không bừa bộn , nó có màu sắc cũng khá trang nhã , một màu trắng cho những bức tường trong khi đó những phòng kia điều là màu đỏ  ,đen , vàng , ....

Kim Ngưu vẫn im lặng chú tâm đến giấy tờ thì Thiên Yết từ khi nào không hay đã ngồi kế bên cạnh cậu , Thiên Yết nhìn 1 cánh đầy chăm chú và cũng ngạc nhiên không kém khi nhìn thấy vẻ mặt của Kim Ngưu hiện giờ , vô cùng nghiêm túc , ánh mắt không còn vô tâm nữa mà nó lại còn rất sắc đá khiến cho cô cũng rất nể .

Chẳng trong mấy chóc cả đống giấy tờ được xử lí một cánh nhanh gọn . Kim Ngưu cũng trở về vẻ mặt thường ngày của mình , vô tâm . Ngay lập tức có một cốc nước được đưa đến cho cậu không ai khác chính là Thiên Yết đưa cho .

- Ờ phải rồi , ở chỗ chúng ta chơi cùng mọi người , cái hành động đó là sao ? Kim Ngưu nãy giơ cũng thắc mắc vì lí do đó .

Thiên Yết suy nghĩ đâm chiêu rồi đỏ mặt lên không hiểu lại mình lại làm vậy . Tự nhiên kéo cả bản thân đến người khác .

Kim Ngưu thấy vậy cũng không tra khảo nữa , Thiên Yết cũng trở tính cánh thường ngày lạnh như băng .

- Nè , cậu có biết  cảm giác nụ hôn đầu đó ra sao không ? Thiên Yết hỏi một câu cũng khiến Kim Ngưu đứng người .

- Chưa trải qua cảm giác đó thì không biết ! Kim Ngưu nói chỉ vậy thôi thì không hiểu sao cậu quay người lại thì thấy Thiên Yết đang nhắm mắt chòm lên người cậu cho cao bằng và cố gắng hôn lấy thì Kim Ngưu cũng đã tỉnh giấc liền dùng tay còn lại của mình che lấy miệng Thiên Yết trước khi chạm vào được bờ môi của bân thân mình .

Thiên Yết liền mở mắt thì thấy Kim Ngưu đang ngăn lại thì cô cũng không cố nữa chỉ hỏi 1 câu .

- Cậu không muốn biết cảm giác đó à ?

- Tôi rất muốn biết cảm giác đó ra sao , tuy nhiên cô nên dùng nụ hôn này vào người chồng tươi lai của cô thì đúng hơn đấy .

Kim Ngưu cự tuyệt nụ hôn và tình cảm của Thiên Yết dành cho bản thân mình , dù biết là nụ hôn đó là của Thiên Yết nhưng cậu vẫn không lấy , một người đàn ông không bao giờ bị những cám dỗ cuốn đi .

_________________________________________________________________


OMG , 3k1 từ , quỳ luôn , không ngờ chỉ là một chuyến đi Hawaii mà số từ đó nhiều thế . Câu nói thường ngày của mình .

- Có lỗi bỏ qua nhá ! Bye

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net