Phần 22 : Địa điểm thăm quan ( P2 )

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trên chuyến xe mà bác tài đang chở mọi người đến quán cơm ở vịnh Hanuama thì bầu không khí trở nên nhốn nháo khi Ma Kết bắt đầu nói .


- Kim Ngưu !

- ?

- Làm sao , cậu ... có thể bình tĩnh và giúp đỡ mọi người tập hợp lại trong khi đó đáng lẽ cậu phải khủng hoảng chứ ?

- Tôi nói mọi người cũng không hiểu nổi đâu ! Kim Ngưu nói mà buồn , ánh mắt chứa đựng đầy sự mệt mỏi .

- Mày không nói thì ai biết được hả ? Sư Tử nói cáu rõ ràng trên khuôn mặt .

Kim Ngưu chỉ thở dày một cái liếc nhìn mọi người rồi nhìn ra ngoài rồi nói .

- Là kinh nghiệm !

- Kinh Nghiệm ? các sao đồng thanh ngoại trừ 1 đứa đang phát điên và một đứa không nói lên được .

- Nói rõ hơn đi ! Thiên Bình trở nên nghiêm túc .

- Phải đó ! Song Ngư nói nhìn cũng nghiêm tức nhưng không bằng Thiên Bình vả lại còn dễ thương hơn .

Kim Ngưu bỏ ngoài tay tiếp tục nhìn khung cảnh bên ngoài thì Bảo Bình , Nhân Mã bước tới dùng 2 tay của cả 2 bóp cổ Kim Ngưu lắc qua lắc lại , Tuy nhiên điều đáng ngạc nhiên của cả 2 đối với Kim Ngưu là phần cổ quá là khỏe , bóp thậm chí chỉ vào được 5cm là cùng , Nhân Mã lấy tay đánh vào người Kim Ngưu thì Kim Ngưu dùng 2 tay thủ thì ngay lập tức khuôn mặt của Kim Ngưu trở nên nhăn nhó .

- Sao hả , mới đánh nhẹ mà đau sao ? Nhân Mã nói có vẻ hào hứng khi nhìn thấy biểu hiện của Kim Ngưu hiện giờ .

- Mày không nói thì tao đăng tấm ảnh của mày với Thiên Yết ở bửa tiệc chơi đó lên facebook đó ! Bảo Bình vừa nói vừa vơ điện thoại thì Xà Phu bổng lên tiếng .

- Mày xóa tấm ảnh đó ngay cho tao ! Xà Phu nói đầy sát khí như một con thú dữ muốn ăn tươi nuốt sống Bảo Bình thì Bảo Bình lập tức xóa ngay và luôn , vì nó biết gia thế mình có thể bị phá sản trong vòng một đêm bởi gia đình Xà Phu , mọi vật chất lẩn quyền lực điều điều thua xa rất là nhiều , trong nhóm chẳng có ai sáng ngang với gia đình Xà Phu ngoài Ma Kết và Thiên Yết .

Xà Phu liếc mắt mấy sao kia rất là sắc bén, giờ như bàn tay của Xà Phu như một quả tạ nặng 25kg đủ khiến cho một người thường bất tỉnh nhân sự . Các sao bị khủng hoảng nhất là Cự Giải và Song Ngư cùng với Thiên Bình ngay lập tức xóa ngay , chỉ có Song Tử và Xữ Nữ chưa bị khủng hoảng tinh thần nặng như 3 con kia thì bị Yết tỏa sát khi ngay lập tức xóa lẹ ngay . Sao khi những tấm ảnh của Ngưu và Yết bị xóa thì tới lượt các sao nam cũng xóa lẹ .

Sát khí được thu hồi những vẫn đậm đặc , Yết thì thu hồi hoàn toàn chỉ có Xà Phu là vẫn còn bực mình , chưa kể đến việc số điện thoại của Yết nữa mà bầu không khí như âm phủ thì cô giáo Ngân lên tiếng .

- Thế em kể cho mọi người nghe đi Kim Ngưu ! Cô Ngân vẫn nói bình thường vì bầu không khí chỉ nhắm tới các chòm sao thôi .

- Vậy thì ... ! Kim Ngưu chỉ nói được 2 từ thì bác tài xế dừng xe và nói to .

- Tới rồi mọi người , mọi người chuẩn bị xuống xe đi nào !

Thế là các sao xuống cùng với bác tài lẫn cô Ngân xuống thì tất cả mọi người tròn mắt ngoài trừ bác tài , Kim Ngưu và Thiên Yết không phản ứng như vậy chỉ có điều là khuôn mặt của 2 người chỉ có từ ngạc nhiên biểu hiện lên .

- Được rồi , mọi người cứ đi thẳng tới là tới quán ăn , mọi người nhớ chừa cho tôi một cho nhé ! Bác tài nói thì các chòm sao lo chụp ảnh tới tấp gần như dung lượng là quá tải thì mới chịu dừng .
Chỉ có Kim Ngưu và Thiên Yết đang đói réo lên và đi tới quán ăn trước mọi người .

Tại quán ăn .

Kim Ngưu và Thiên Yết không để ý lắm thì đây chính là cái quán ăn cũ mà ngày hôm qua mọi người đã ăn say sưa .

Người tiếp viên ra tính hỏi thì nói .

- Chị Nguyên Minh ơi , chị ra tiếp giùm em đi !

Kim Ngưu và Thiên Yết nghe xong thì xực tỉnh cả người nhìn qua nhìn lại thì mới phát hiện đây chính là cái quán tối ngày hôm qua .

Nguyên Minh đi ra thì thấy 2 đứa có phúc đang ngồi với con mắt đang bị lông mày kéo giật giật .

- Là 2 em à , các em tới đây có chuyện gì không ? Nguyên Minh tới hỏi với vẻ mặt xinh xắn vui tươi .

- À , chỉ là ăn sáng thôi ! Kim Ngưu vừa nói vừa rải đầu .

- Mà , hôm nay có món gì vậy chị ? Thiên Yết hỏi vô cùng ngọt khiến ai đó chị muốn cắn một cái .

- À chỉ là những món hải sản thôi , nếu em muốn thì ăn chút cơm để lót dạ vậy !

- Cho em cơm đi , hôm qua ăn cả đống hải sản giờ hết ăn nổi nữa ! Kim Ngưu đề xuất vì hôm qua chỉ là ăn rất nhiều chỉ vì lót dạ không lo đến việc nó có ngon không nhưng chỉ ngửi  mùi là ngất gần chết rồi .

- Vậy sao ? vậy các em đợi chị tí !

Ở các nhóm sao đang mải mê chụp thì Xà Phu nói một cái khiến cả đám nhìn qua nhìn lại .

- Thiên Yết đâu rồi ? Xà Phu nói vô tư .

- Ừ , cả Kim Ngưu nữa ! Song Tử đang nói thì Xà Phu liền kéo cả lũ lẫn cô ngân tìm 2 đứa luôn trốn việc ( đúng hơn là đi trốn đi chơi hẹn hò ấy ) .

Cả đám chạy tới quán mà bác tài nói và chỉ liền tìm thấy 2 đứa này nhưng có điều là mỗi người ngồi tận cùng đôi diện của bên trái và phải . Nên Xà Phu cũng không nổi ghen lên chỉ là hỏi .

- Nãy giờ 2 người làm gì ở đây ?

- Đợi đồ ăn ! Cả 2 đồng lượt trả lời khiến cho Xà Phu ngày càng đen , trong khi cậu và Yết nói thì chẳng hợp mà Ngưu và Yết nói thì hợp từng giây từng phút .

- 2 em đợi lâu rồi , a các em ! Nguyên Minh đang cầm đồ ăn ra thì thấy mấy cái đứa quỷ sứ của ngày hôm qua .

- CHỊ NGUYÊN MINH ? Tất cả các sao ngay lập tức hét đồng thanh trừ Ma Kết thì chạy ra nhìn qua nhìn lại ngó qua ngó lại thì mới biết đây là ngày hôm qua mình ăn .

Bác tài xế cũng đi từ từ tới .

- Là Bác à ! Nguyên Minh mỉm cười vui .

- Chào cháu , như đã hứa có đoàn là chở qua rồi nhé ! hình như cháu biết đám này sao ?

- Vâng , rất quen luôn đấy bác ! Nguyên Minh vừa nói vừa cười rồi đặt đồ ăn cho Yết và Ngưu thì chạy tới bác tài kể hết chuyện ngày hôm qua thì 2 người xì xào cười vui .

30 phút sau .

Nguyên Minh kể lại xong thì nhìn lại cả đám như chết đói , kể cả Yết và Ngưu , chỉ có cô Ngân là còn sức chịu . Nguyên Minh ngay lập tức chạy vào nấu những phần ăn cho 14 người ngay lập tức , nhờ những nhân viên khác giúp nên việc nấu chỉ tốn 5 phút thôi .
Nguyên Minh đem thức ăn ra và đặt trên bàn thì mỗi người lấy thức ăn và ăn còn hơn là ma đói . Cô Ngân và Ngưu-Yết và bác tài xế ăn từ từ không như cả đám kia , đặt biệt là Song Ngư ăn cứ như bị bỏ đói lâu năm vậy .

Một hồi sau thì các sao nói chuyện cùng với cô Ngân và Bác tài vui vẻ với nhau rồi rời đi .

___________ Những địa điểm khác ________________________

Ai nấy điều ngạc nhiên và việc chụp ảnh làm kỉ niệm đương nhiên là có rồi .

Từng bức ảnh theo 2 người như .

Song Ngư - Sư Tử , cặp đôi dễ thương và quậy .

Cự Giải - Ma Kết , cặp đôi nhõng nhẽo và nghiêm khắc .

Thiên Bình - Nhân Mã , cặp đôi sành điệu và năng động .

Xữ Nữ - Bạch Dương , cặp đôi đàng hoàng và nhiệt huyết .

Song Tử - Bảo Bình , cặp đôi tràn đầy tình cảm ( vì lúc chụp Bảo Bình hôn má của Song Tử nên tràn đầy tình cảm và đương nhiên Bảo Bình bị Song Tử rượt đánh thúi bụi )

Thiên Yết - Xà Phu , cặp đôi khuôn mặt lạnh và vui vẻ .

Cô Ngân - Kim Ngưu , chỉ có thể nói là cả 2 điều có nụ cười đẹp nhất .

Ai đó điều rất vui , nhất là Kim Ngưu , cậu không hiểu vì sao cảm thấy bản thân mình thuộc vào lớp học vui vẻ này hơn là công việc .

Và tấm ảnh cuối cùng là cả một lớp học .

Ai nấy cũng điều cười kể là Yết , cô cười rất vui , cả lớp hôm đó có một nổi niềm không thể quên , nhờ đó việc mọi người có thể nhìn thấy 2 nụ cười hiếm có của Kim Ngưu và Thiên Yết gần như là không thể cười nổi khi còn ở lớp .

________________________________________________________________

- Được rồi mọi người , đây là nơi cuối cùng ! Bác Tài xế nói có vẻ buồn vì ông cảm thấy khi có những người này ở cạnh bên , ông đã tìm thấy cái được gọi là hành phúc của một gia đình .

- Wow ! Các sao điều nói và cô Ngân cũng có vì đây gần như là bức tranh sinh động nhất mọi người thấy

Bức tranh của nơi này , được mệnh danh là thiên đường xanh nhưng nó cũng có vẻ đẹp hùng vĩ của đô thị một cánh đầy bất ngờ .

- Đẹp quá ! đó là những ý nghĩ của của các sao nữ và cô Ngân .

- Không thể tin được ! các sao nam nghĩ .

Mỗi người giờ như tay trong tay , từng người nắm tay lại với nhau và siết lại thật chặt , ai cũng có thể cảm nhận được hơi ấm của người kia . Thiên Yết cảm thấy và nhìn lại người mình đang nắm thật chặt là Xà Phu chứ không phải Kim Ngưu . Cô cũng có muốn buôn ra nhưng không được vì Xà Phu nắm rất là chặt cứ như muốn nói : Đừng buôn tay ra , anh muốn cảm nhận được sự ấm áp này thật lâu nhất có thể ! . Thiên Yết nhìn lại thì thấy Kim Ngưu đứng lẻ , không có một ai nắm cả , cứ như chỉ có mình riêng duy nhất cậu là người ở ngoài cuộc . Cô muốn đi tới bên cạnh cậu và nắm kéo lại cùng mọi người nhưng không được vì Xà Phu , nếu nói thì chính cô sẽ phá đi bầu không khí ảm đảm êm điềm này chứ .

Đôi bàn tay của Kim Ngưu giờ như bị tê cứng , cứ co giật không ngừng , cậu đưa 2 bàn tay lại với nhau và thổi một luồn hơi ấm vào lồng 2 bàn tay khiến cho đôi bàn tay trở nên ấm áp dù không cần có người khác nắm hay giúp đỡ , chính cậu sẽ là người làm điều đó vì cậu biết bây giờ bản thân mình không thể dựa vào ai cả , chỉ có bản thân cậu chính là nơi cậu có thể dựa .

Bác tài nhìn thấy Kim Ngưu cô độc bên ngoài liền tiến tới và nắm lấy tay cậu đưa cho cô Ngân nắm lại thật chặt cứ như nói : Em luôn có chỗ dựa , đó là cô , dù có khó khăn cánh mấy cô vẫn sẽ giúp em . Nên đừng có tự cô lập bản thân mình nữa !

Bây giờ Kim Ngưu có cảm giác như là một luồn hơi ấm của người khác , và có cảm giác cậu đã từng có nhưng đã mất đi rất là lâu , cứ như luồn hơi ấm của người bé đối với đứa con vậy . Kim Ngưu cậu không biết từ khi nào cậu đã trở nên thấy bản thân thấy rất thiếu đi rất nhiều cảm giác quen thuộc của hồi xưa .

Bây giờ ý nghĩ của Bác Tài là : " Thật giống một đại gia đình "

___________________________________________________________________

'2k3 từ đấy , và mình đây cần kề những ngày trả bài cấp tốc nên tới đây thôi , còn việc truyện ra chap mới có thể là 2 tuần/1 chap . Câu nói thường ngày :

- Có lỗi bỏ qua nhé , bye ~ .


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net