Phần 26 : Triệu tập 12 Ngôi Sao Nhà Giàu tại KTX

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sáng hôm sau . 

Thiên Yết tỉnh dậy tại phòng mình , chính xác hơn là KTX , cô nhớ mình hôm qua còn ở quán mà ? làm sao có thể về được ... Ngay lập tức cô nhớ tới Kim Ngưu cô liền nhớ tới mọi chuyện hôm qu... Thiên Yết đỏ hửng mặt rồi lạnh nhạt liền vào phòng tắm làm vscn rồi đi ra với bộ đồ thường ngày của mình , học sinh ? không . Bộ đồ khá giống học sinh nhưng áo màu xanh biển và quần màu xanh đậm..... ( bỏ đi , mình thua vụ này ) .

Thiên Yết vừa mở cửa xuống thì ngay lập tức có tiếng cãi lộn long trời lỡ đất muốn thủng nóc nhà . 

- CÁI QUÁI GÌ VẬY ? 

- MÀY IM , TAO CŨNG ĐẾCH BIẾT GÌ ĐÂU ! 

- ĐẾCH BIẾT LÀ THẾ NÀO ???

- ĐẾCH BIẾT LÀ ĐẾCH BIẾT , HỎI THỪA ! 

..........................................................................................................................................................

Màn cãi lộn giữa Sư Tử và Bạch Dương thì ngay lập tức một cú cặp đôi vào ngái khiến 2 thanh niên lộn xộn lên bảng điểm số ... à lộn , lên sàn ngủ . 

- Ồn ào . 

Ma Kết xoay xoay cổ tay trái rồi sang phải của mình vì cậu là người chặt mà . Các sao nữ thì đang nổi nóng đùng đùng nãy giờ và Xữ Nữ là nhiều nhất và pha cãi lộn tiếp giữa những người còn lại thủng nóc nhà ( Tội cái KTX quá )

- Cãi xong chưa ? 

Ngay lập tức các sao cứng họng , kể cả Ma Kết vì cảm đảm nhận thấy một luồn sát khí sau lưng mình , nhưng một anh hùng cảm đảm hy sinh với câu :

- Nổi giận là không còn đẹp đâu , Vợ... 

Sặc !!!

Đùng! 

Một thanh niên bay giữa bầu trời với hàng vạn vị sao và ... khuôn mặt lạnh ngất của Thiên Yết đang bực mình và các sao khác nhìn thấy cảnh đó là nói với lòng rằng : " Con nhỏ này chắc là con gái của Ma Vương đầu thay chắc ."

- Xong tên phiền nhiễu rồi , giờ thì nói tại sao các người lại tới đây ? 

Thiên Yết võ 2 tay vào nhau vài lần rồi liếc nhìn đám sinh vật muốn khóc không ra nước mắt kia ( Còn ai nói La Làng là Kim Cương không ? hehe) . Một cánh tay nhỏ nào đó giơ lên  , không ai khác chính là Cua Nhỏ thường ngày của ta và nó cũng là đứa khốn nạn nhất cái lớp ( Lí do thì đợi tí ) .

- Mình ... mình ... mình bị bắt tới ... đây ... bởi quản gia ... được cha mẹ kêu làm "...

- Quản Gia ? Cha Mẹ ? phiền phức , phòng số 10 là của tôi , ai đụng vào thì cứ để các xác phơi thây ngoài KTX đợi tôi về . 

Thiên Yết nói xong liền đi ra khỏi KTX bỏ mặc lại 11 đứa ( Xà Phu vừa lết xác về ) với vẻ mặt ngốc hết chỗ nói , tuy nhiên chỉ có Xữ Nữ nhận ra sự thay đỗi của Thiên Yết từ ngày nhập học . 

-"Khoan , nếu vậy chẳng lẻ là ... ! " 

- YẾT ƠI , XIN MÀY ĐỪNG DẠI TRAI MÀ ĐI THEO BỎ BẠN MÀY CHỨ ! THIÊN YẾT !!!!

Khi Xữ Nữ vừa hiểu được cô liền cấp tốc chạy nhanh dữ moto chạy 100km/h chạy tẹt ra , nếu mà có cửa chặn thì nghi nó cũng nát bấy tại chỗ . 

1 phút

5 phút 

1 giờ sau ~ ( chém hơi quá , chỉ có 1 phút thôi)

- Nãy Xữ Nữ nói Thiên Yết đang theo đuổi người khác sao ? 

Thiên Bình nói có giọng run run thì một luồn khí nóng đến bức người ở phía sau lưng cô và không ai khác chính là Xà Phu . 

- Thằng...chó... 

Xà Phu liền chạy vút đi , bỏ lại các sao mặt mày bơ phờ không hiểu cái gì luôn . Kể cả thiên tài "Dê Biển"  được gắn câu trên mặt : Cái mô tê vừa diễn ra vậy ? 

_____________________________________________________________________________

Lâu quá không làm , xém quên cái phần thần nên xin lỗi nhé , nhưng bộ chuyện sẽ được tiếp tục chứ không có drop gì đâu nhá , cứ 3 tháng quay lại là có chap mới :3 , câu nói bắt hủ : 

- Có lỗi bỏ qua nhá ! Bye~


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net