Phần 27 : Bản Chất của Kim Ngưu và ngày xui của BB

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

8 giờ sáng vào ngày chủ nhật .

Giờ mà lúc nào cũng có tiếng gáy ngủ gà ngủ gật do "hoạt động về đêm" mà học sinh hay sinh viên thậm chí dù lớn tuổi cũng phải ngủ cho đủ giấc thậm chí là nướng luôn vài tiếng đồng hồ mà vẫn chưa thỏa mãn . Tiếng của xe cô vẫn còn đó nhưng vô số ai cũng phải uống 3 lít cafe vào người mới tỉnh nổi ( hy vọng là không có chuyện cho những người này ) . Họ vẫn còn chưa tỉnh ngủ những tinh thần khi lên xe thì thách chất gây nghiện nào khiến họ ngủ nổi nhưng khi xuống xe thì ... ( khỏi nói ai cũng biết ) .

Nhưng nếu là đối với những người đi làm việc kiếm tiền nuôi sống bản thân thì khác , họ luôn sẵn sàng cho ngày mới để có thể làm tốt hơn ngày hôm qua . Trong đó có cậu mê tiền nhà ta đây ~ Kim Ngưu . 

5h sáng đã thức dậy chạy bộ tập thể dục để có sức khỏe dẻo dai cũng như có thể hoạt động liên tục à không biết dừng hay mệt trong công việc và hồi năm cậu học lớp 8 cậu cũng đã biết về cái lợi của tập thể dục thể thao là :

- Làm cho hoạt động hệ thần kinh , hệ tuần hoàn , hô háp , tiêu hóa tốt hơn .

- Tăng khả năng làm việc dẻo dai , lâu mỏi cơ .

- Tinh thần thoải mái , khó mà bực quạo .

- Tăng năng suất lâu động .

( từ 1 , 2 , 3 ,4 trên ta suy ra : Năng lực kiếm tiền tăng mạnh ) .

6 h sáng thì cậu về nhà chuẩn bị một số thứ cho tuần đi học tiếp theo xong rồi liền làm một giấc ngủ tiếp theo nồng nàn không bị ai làm phiền , chỗ ở của cậu dù là nhà trọ nhưng nó vô cùng rộng và thoáng mát cứ làm tưởng là nhà của một đại gia nào có nào đó nhưng mọi như điều rất bình dị và giản dị nhưng nó cũng mang cho ta cảm giác được cái nóng nhè nhẹ vào mùa hè và cơn gió lành lạnh vào mùa đông , những cơn gió mát vào mùa Xuân và phong cảnh cực kì dễ lãng mạng vào mùa thu khi lá rụng và rơi xuống .

( lưu ý những thứ mà bạn cho là quá hư cấu thì cứ xóa hình ảnh đó khỏi não bạn là mình phòng của Kim Ngưu như thế nào )

7h sáng , tiếng chuông đồng hồ vang lên phá tan âm thanh yên tỉnh của căn phòng vốn có vài giờ trước đây .

Kim Ngưu tỉnh dậy trong lúc ôm cái gối ôm nhà ngủ với khuôn mặt phải nói là dễ thương hết mức nhưng khi tỉnh dậy thì lạnh nhạt đi vài phần .

Cậu tỉnh dậy liền đi làm vệ sinh cá nhân rồi đi ra với bộ đồng phục của thường ngày của một học sinh cấp 4 ( mình để vậy chắc mọi người hiểu nếu chuyển sang từ kia ) . Cậu liền đi ra cửa chính thì bị bà chủ nhà nắm lại . 

- Có chuyện gì à bà ?

- Ừ , vào đây .

Bà chủ nhà tên Phượng , bà đã từng có 2 người con , nhưng vì một tai nạn kinh hoàng đã lấy mất đi 2 đứa con ngoan hiền của mình , điều là con trai nhưng không có nghịch ngợm quậy phá như đám con nít mà thời nay ta có thể thấy . Nhớ bà từng kể thì tai nạn đó đã cách đây gần 30 năm rồi , có khi hơn , bà không thể nào nhớ rõ vì lúc đó bà đã quá xúc động khi nghe tin dữ này . Tới nay thì chỉ có những người hàng xóm cùng tuổi trò chuyện với bà để đỡ buồn , tới khi một cậu bé nhỏ mà bà nhặt được ở ngoài đường với thân hình của một cậu bé 5 tuổi không ngoài ai khác chính là cậu ..........

Khi Kim Ngưu vừa bước vào phòng khách của bà thì nguyên một bữa ăn lẩu mà bà làm thì chắc phải các bếp trưởng 3 sao còn phải chào thua trước nồi lẩu cay xé mỏ này . Cậu thì không ngờ hôm nay mà lại vào buổi sáng mà bà Phượng đã cất công dậy sớm để làm chứ .

- Bà , sao bà phải ...

- Cháu ăn đi , ta biết , đã rất lâu rồi cháu mới ăn một bữa ra hồn đúng chứ . 1 tuần , 1 tháng thậm chí 1 năm cháu đã chưa từng ăn một bữa ra hồn , ít nhất thì lần này cũng phải ăn tí chứ .

Bà Phượng ánh mắt triều mến nhìn Kim Ngưu với nụ cười tươi đẹp lão của người già . Kim Ngưu dù vẫn còn giữ khuôn mặt lạnh nhưng vẫn có tỏ ra chút cảm xúc muốn khóc nhưng chỉ dừng lại ở mức khuôn mặt không còn băng lạnh nữa , cậu tính nói một câu thì một thằng khốn phá hoại chạy một cái vèo tới .

- Ê , THẰNG KHỐN CHẾT TIỆT KIA .

Một âm thanh lớn giọng không ai khác chính là Bảo Bình đang bực quạo chạy cấp tốc tới chỗ cậu .

Âm thanh vang vọng khắp phố phường khiến cho mọi ngươi điều giật mình khi vừa sáng sớm đã gặp phải cô hồn chạy quanh đâu đây . Khiến cho mọi người chỉ muốn nói một câu ...:
"Thằng Khốn Nạn Nào La Thét Vào Sáng Sớm Thế? Hôm Nay Là Ngày Nghỉ Chứ Không Phải Ngày Đi Học/Làm Việc Đâu Đấy".

Và dĩ diễn mọi người điều cầm cục đá , chỏi , mã tấu [ :)), thua ] , ... v..v và đặc biệt là bananaa(chuối thánh) và cô chua mọng nước ném thằng vào thằng cô hồn bác quái đó .

Rầm !! Hestshot !! Bịch !! Rầm Rầm ( không biết ném quái gì luôn ) ... Mutikill , misscomple( đúng ngữ pháp không nhỉ ?)->(nhiệm vụ hoàn tất ) .

Cả bầu âm thanh ~dã mãn~ đó đã không vang lên nữa , cô hồn thì nát xác , mọi người thì trứt được cơn tức giận liền lụm đồ của họ về một cách nhanh gọn lẹ không thì bị cớm nó bắt thì chết .

Kim Ngưu và bà Phượng nãy giờ nghe bên ngoài cứ như có chiến tranh họt vịt lộn xảy ra vậy . Kim Ngưu từ từ hé cái cửa chính ra để coi tình hình bên ngoài bớt căng thẳng chưa thì rồi , nhưng nạn nhân thì ...( tg và 11 sao khác : chúng tôi rất tiếc cho sự diễn viên tài năng của bảo... ) Bảo Bình vẫn còn sống ??? WTF ? Ăn món đặc sản khi vi phạm vùng này mà vẫn còn sống thì hay đó à .( BB: chứ tính cho tôi đi bán muối à ? . SoT : Ờ , đi bán muối càng nhanh càng tốt . Các sao khác thì đưa ngón cái lên như thể hiện sự đồng ý . BB : Tụi mày đi .. . Chưa nói xong thì BB bị tg ném về vai diễn xác chết )

Bộp ... Bộp ..Bộp .

- Hay hay , quả nhiên là thằng uống nhiều hóa chất cường hóa thân thể và tinh thần . ( ý nói là BB thích sử dụng hóa học để cường hóa nhưng rất nhiều sai lầm diễn ra xém lấy mạng bình nước lúc nhỏ ) .

- Thằ..ng ... Ta ..o hết ... sức... cã..i mà..y rồi . Khiê..n tao vào .

- Tiền đi chú .

Kim Ngưu liền thể hiện ra cái nụ cười tà tà hắc ám ( mất dại của mình ) . Bảo Bình nhìn thấy liền đứng dậy nhanh rồi tẩm một cú đấm vào mặt thì Kim Ngưu nhanh tay đấm thẳng vào đấu và nốc ao thằng lì lợm này .

- Đúng là nhà giàu , chắc ăn cả ngàn món tẩm bộ canxi sao mà xương cứng thế không biết . Bà Phượng đem thằng tàn xác này vô không ? 

Kim Ngưu đưa mắt nhìn về bà thì bà gật đầu đồng ý thì Kim Ngưu vấc xác thằng Bảo Bình liền vai khiên vô rồi dùng dây trói chặt lại ( có mùi nguy hiểm đâu đây ) .

Kim Ngưu vào cửa chính , tới phòng khách , tới nhà sau , vô nhà tắm và ....

AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA

______________________________________________________________________________

Để biết truyện gì xả ra tiếp theo vui lòng đợi chap sau , với lại tập này tội Bảo Bình vãi :)) . 1k5 từ và câu nói bất hủ , bất chấp sự việc :

-Có lỗi bỏ qua nhá!Bye~



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net