Cháp 37: Đôi Mắt

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trong căn phòng màu trắng đầy mùi thuốc giờ đây chỉ có Ma Kết ngồi đó trong cái người đang năm yên trên giường bệnh kia.

Ma Kết nhìn người trên giường rồi nhớ lại chuyện của ngày hôm đó mà không khỏi hoản sợ.

Hôm đó khi mọi người xuống nước khoảng 20 phút mà vẫn chưa tìm thấy Kim Ngưu, khi Cự Giải, Sư Tử cùng Song Tử nhoi lên trên mặt họ là vẻ tuyệt vọng chưa thấy bao giờ.

Mọi người trên bờ nhìn biểu hiện của những người kia mà không khỏi rung rẩy.

Không khí bỗng trở nên thật đáng sợ.

Đột nhiên mọi người nghe tiếng động rất mạnh làm mọi người giật mình.

Nhìn lại thì thấy là Bảo Bình ngôi lên mà trong tay cậu ấy là Kim Ngưu, mọi thứ giường như vỡ òa, đó là cảm giác vui sướng, hạnh phúc mà không có bất cứ từ ngữ nào có thể diễn tả ngay lúc ấy.


Ma Kết thôi hồi tưởng cô nhìn Kim Ngưu chợt cô thấy đôi mắt Kim Ngưu giựt giựt và cuối cùng là mở ra.

Ma Kết liền vui mừng reo lên

- Oa Ngưu cuối cùng cậu cũng tỉnh rồi

- Là Ma Kết hả, sao tối rồi mà cậu không mở đèn?_ Kim Ngưu giọng khàn khàn vì mới tỉnh

- Ngưu bây giờ là ban ngày_ Ma Kết hoảng sợ, run run hỏi Kim Ngưu.

Bỗng chốc cả hai rơi vào im lặng









Song Tử mệt mỏi dựa người vào ghế sofa, anh nhìn hai vị đang ngồi trước mặt không biết nên nói gì cho phải.

Hôm qua đột nhiên khắp nơi trên báo chí và truyền thông là tin tức anh sắp đính hôn, anh nhìn tin tức liền đoán được là ai làm, ngoài ba anh ra thì còn ai có thể chứ.

- Ba mẹ thật muốn dồn con vào đường cùng mới vừa lòng sao?_ Song Tử íu ớt nhìn hai người, thật sự giờ anh rất thất vọng về họ

- Ba không cần biết con nghĩ gì, hôn sự này đã quyết con chỉ có thể chấp nhận không được quyền chối cãi_ Ba song kiên quyết

- Con mặt kệ_ Song Tử nói rồi đứng dậy muốn rời khỏi  nhưng anh đâu ngờ ba anh lại cho vệ sỹ giữ anh lại, đem giam anh không cho anh đi.



Bên đây Nhân Mã cũng chẳng tốt hơn bên Song Tử chút nào , cô cũng bị ba cô bắt về bảo cô tháng sau phải đíng hôn với người ông chọn.

Nhân Mã dù có nói gì cũng không thay đổi được ý định của ông.

Ông còn đem cô giam lại để tránh ngày diễn ra lễ đính hôn lại không có cô dâu.

Hai con người hai trái tim nhưng chung nhịp đập, giờ đây họ không biết nên làm gì mới có thể ở bên cạnh nhau.

Họ nhớ nhau,song đó họ cũng là mệt mỏi tuyệt vọng, nhiều khi họ còn nghĩ rằng sẽ buông tay phó mặc cho số phận an bài, họ nghĩ lẽ nào bọn họ đời này là hữu duyên nhưng vô phận.

Họ vì mệt mỏi mà lại quên để ý một điều cực kì khó hiểu trong việc đính hôn đó là việc nhà họ Lý tung tinh đính hôn nhưng không có để bất kì thông tin nào về cô dâu.

Song đó khi tin tháng sau Lý thiếu gia sẽ đính hôn thì vài giờ đồng hồ sau nhà họ Phượng cũng đưa ra tin tháng sau Phượng tiểu thư cũng sẽ đính hôn nhưng chú rể là ai thì lại không được nhắc đến.






Vốn trong bệnh viện chỉ có một mình Ma Kết ở lại chăm sóc cho Kim Ngưu là vì mọi người có việc bận.

Họ bận tập trung lại đối phó nhà họ Van, Van Quyên Quyên đang bị nhốt trong tù, nhưng nhà cô ta có tiền nên việc được bảo lãnh ra là một việc vô cùng dễ, nên mọi người phải chèn ép công ty nhà cô ta, nhanh chóng làm cho nó phá sản để cô ta không thể ra ngoài.

Làm nhà cô ta phá sản nếu chỉ có tập đoàn nhà Song Ngư không thì sẽ mất rất nhiều thời gian, họ thì muốn chỉ trong vòng ba ngày sẽ không còn nhìn thấy Van thị nữa chỉ có cách cùng nhau ra tay một lần.

Nhưng họ biết việc này mặt dù nhà họ Van đang bị chèn ép đến thở không nỏi thì ba mẹ Van Quyên Quyên  cũng sẽ tìm cách cứu con gái ra trước khi công ty bị phá sản , đoán được việc làm của đối phương nên bên đây Thiên Yết dùng quan hệ không cho Van Quyên Quyên được ra tù.

Trong dòng ba ngày kết quả hoàn toàn như những gì họ nghĩ, Van Quyên Quyên bị Xử chung thân mặt dù tội không đến nổi bị như vậy nhưng ai biểu cô ta đắc tội ai không đắc tội lại đi đắc tội với em dâu kim bạn tốt của Vương tiểu thư làm chi, ai mà chẳng biết bên quan trường nhà họ Vương rất có thế lực chứ, nhà người ta là ba đời đều làm quan đó.

Song Van thị cũng trong vòng ba ngày biến mất một cách nhanh chóng, nhanh đến mức làm người ta còn tưởng Van thị là chưa tồn tại bao giờ cả, cũng phải thôi với sự áp bức  chèn ép của tập đoàn H&G, N&N,B&D,S&T và Thẩm thị thì làm sao mà công ty đó còn có thể tồn tại.




Mọi người công việc vừa giải quyết xong liền nhận được tin Kim Ngưu đã tỉnh, còn có việc đính hôn của nhà họ Lý, của nhà họ Phượng cùng với việc Nhân Mã và Song Tử đều biến mất sau khi về nhà, nghe vậy ai cũng đoán là hai người kia bị các bật phụ huynh giam giữ rồi.

Tất cả bất lực nhìn nhau thở dài, họ thầm nghĩ vì sao bạn bè xung quanh họ hết người này rồi lại đến người kia vướng vào rắt rối nhĩ.

Mọi người cũng không biết làm thế nào để giúp Song Tử và Nhân Mã nên họ đành để tính sau, giờ tất cả cùng nhau đến bệnh viện thăm Kim Ngưu trước rồi việc kia tính sau.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net