Chương 5

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ngay lúc đó, cánh cửa mở ra :

- Tử Y ca ca về rồi ơ...

Một nam nhân đứng trước cửa, nhìn chằm chằm vào 12 bạn sao, 5 phút sau nam nhân cười nói :

- Xin lỗi, tại hạ nhầm nhà, mong các vị thứ lỗi.

12 bạn sao không biết phải nói gì thì Tử Y lên tiếng :

- Ca ca, huynh không nhầm đâu, đây là mấy người bạn muội gặp trên núi, họ xin ở nhờ vài hôm. Mọi người, đây là ca ca của muội Tử Đạt.
- A ra là vậy, lúc nãy huynh cứ tưởng nhầm nhà rồi chứ. Chào các vị, tại hạ là Tử Đạt, không biết tôn danh của các vị là gì ?

- Chào, tôi là XỬ NỮ, đây là CỰ GIẢI, NHÂN MÃ, BẠCH DƯƠNG, THIÊN BÌNH,...

XỬ NỮ giới thiệu xong phát hiện Tử Đạt đang nhìn TIỂU KẾT chằm chằm thì tự nhiên cảm thấy bực bội, bạn KẾT thấy hắn nhìn mình thì hết sức khó chịu, kìm chế để không xả tên trước mặt ra làm vài khúc. Bạn YẾT cảm nhận được ánh mắt của tên họ Tử liền tặng cho hắn một cái liếc mắt + sát khí. Bạn Đạt thấy lạnh người không dám nhìn nữa, quay sang bạn XỬ hỏi :
- Này sao tóc của các vị màu lạ thế, cả mắt nữa.

- À cái này khó nói lắm, đại khái là ở chỗ chúng tôi mỗi người có ngoại hình khác nhau. Thế thôi.

- À tại hạ hiểu rồi. Hai vị "cô nương" đây là "tỉ muội" song sinh sao, giống nhau thật đó.

Từ "cô nương", "tỉ muội" làm cho máu nóng của KẾT YẾT bốc lên, bạn KẾT nắm chuôi kiếm chuẩn bị rút ra thì bên ngoài có tiếng gọi :

- Đạt nhi, Y nhi, ra đây Tam thẩm cho bánh này.
- Dạ. Các huynh các tỉ đợi tí nhé, muội cùng ca ca sẽ trở vào ngay.

Anh em họ Tử cùng nhau ra ngoài, để lại 10 bạn sao cười nghiêng ngả và 2 bạn đang điên máu. THIÊN YẾT nhìn đám ngồi cười rút đao ra lạnh giọng nói:

- Các cậu không muốn sống nữa hả ?

Theo "định luật bảo toàn tính mạng", tất cả im lặng cùng suy nghĩ : "Mạng quan trọng hơn, sau này còn nhiều cơ hội để cười"

Anh em họ Tử bước vào thấy THIÊN YẾT cầm đao thì hoảng hồn, làm rơi cả giỏ bánh, may mà bạn NGƯU của chúng ta chụp lại được (gì chứ đồ ăn là bạn ấy rất nhanh nhạy). THIÊN YẾT thấy hai anh em mặt không còn giọt máu thì hơi cảm thấy hơi có lỗi nhưng nghĩ về tên Tử Đạt vừa gọi mình là "cô nương" thì chỉ muốn sẵn tay chém chết hắn cho xong. MA KẾT nhận thấy YẾT YẾT đang nổi ý muốn giết người liền giữ tay YẾT lại thì thầm vài câu. Chẳng biết bạn KẾT nói gì nhưng sau đó bạn YẾT đã cất đao đi, mọi người thở phào cùng nghĩ : "Đau tim chết mất".

- THIÊN YẾT "cô nương" không biết là chuyện gì mà phải động tới đao kiếm vậy ? - Tử Đạt sau khi được tha lập tức "châm dầu vào lửa"

"Tên Tử Đạt đầu heo kia, ngươi chọc ai không chọc lại chọc ngay tên hung thần ấy là sao, ngươi muốn chết cũng không nên kéo bọn ta chết chung chứ" - suy nghĩ của 10 bạn sao kia.
- Anh còn muốn sống thì câm mồm nói nữa tôi cho một đao chầu tổ tiên đấy - THIÊN YẾT cố gắng kìm chế, sát khí tỏa ra ngùn ngụt.

- THIÊN YẾT bình tĩnh có gì từ từ nói - CỰ GIẢI thấy tình hình nguy hiểm liền giải vây cho Tử Đạt.

- Ọt ọt ọt...

Mọi người quay lại tìm nguồn phát ra tiếng động thì thấy KIM NGƯU đỏ mặt nói :

- Mình ăn cơm đi, tớ đói lắm rồi.

Bây giờ các bạn sao mới cảm thấy đói. Tử Y nhanh chóng dọn cơm lên. Bữa cơm diễn ra hết sức vui vẻ chỉ trừ 2 người hết sức khó chịu vì cứ bị nhầm là nữ. Ăn cơm xong, mọi người bắt đầu buồn ngủ, các sao nữ ngủ trong phòng của Tử Y, các sao nam ngủ cùng với Tử Đạt, riêng MA KẾT và THIÊN YẾT ngủ ngoài phòng khách (cái này mình không biết dùng từ gì để tả nên nói phòng khách cho xong, các bạn thông cảm).

Nửa đêm, tự nhiên MA KẾT ngồi dậy đi ra ngoài và...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net