GTNV

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nam
BẠCH DƯƠNG: tóc màu bạc (nhuộm đấy), mắt nâu, body chuẩn, nhìn như "thiên thần", đẹp giai theo kiểu thư sinh.
Biết hầu hết các loại võ thuật, rất nóng tính nhưng tốt bụng, là anh của SƯ TỬ.
Vũ khí: côn làm bằng thép mạ vàng, hai đầu có đính kim cương.

SƯ TỬ: tóc vàng (nhuộm lun đấy), mắt nâu, đẹp trai không kém anh nhưng có phần "đô" hơn, đẹp giai kiểu anh hùng trong phim kiếm hiệp à.
Mắc bệnh "tự kỷ" nặng, thường xuyên bị đập vì tính bá đạo của mình. Anh là một người cực khỏe, một cú đấm làm vỡ được tảng đá 500kg (chém đấy)
Vũ khí: côn nhị khúc làm từ thép mạ vàng như anh trai.

KIM NGƯU: tóc nâu, mắt nâu đỏ, hơi lùn 1 tí, nhưng vẫn là star trong mắt các cô gái. Là mẫu chồng lí tưởng (nấu ăn ngon wá mừ)
Một đầu bếp cực giỏi, có 1 cái mũi rất thính (các bạn NGƯU đừng hiểu lầm, mình k có ý chửi nhé), ăn món nào là biết luôn cách nấu món đó.
Vũ khí: NGƯU nấu ăn cũng có vũ khí đấy đó là dao làm bếp (chúa ơi) và các loại nồi niêu xoong chảo (sao mà đánh = mấy cái đó được thế)

SONG TỬ: tóc 2 lai vàng nâu, mắt xanh dương, là bad boy chính hiệu có sở thích cua gái, cua xong rồi đá (đồ vô lương tâm).
Một luật sư (tương lai thui) có 1 không 2, tốc độ nói chuyện, khả năng xỉa xói, chửi xéo, tốc độ "uốn lưỡi 7 lần", khả năng lí luận thuộc hàng "đỉnh của đỉnh", nói không ngừng nghỉ suốt 5 tiếng vẫn ok.
Vũ khí: cái miệng + súng, có khả năng bắn không cần ngắm (ngắm gái nhiều nên thế), đồng thời, SONG TỬ chạy cũng rất nhanh (thường xuyên bị gái dí)

MA KẾT: anh sinh đôi của THIÊN YẾT, tóc đen, mắt đen, dáng thon gọn, chiều cao khiêm tốn, khuôn mặt nhỏ nhắn nên thường xuyên bị nhầm là girl , thậm chí đã từng bị "tỉnh tò" (là ai thì sau này biết). Rất thương em trai, ghét bị nói là "xinh đẹp". Rất ít cười, chỉ cười khi ở bên các bạn.
Có cái đầu rất thông minh, thích nhất đọc sách, tính nhẫn nại cực tốt. Bình thường rất tốt bụng và hiền lành (chú ý chữ "bình thường")
Vũ khí: song kiếm màu bạc (rất ít dùng nhưng đã dùng thì...)

THIÊN YẾT: em sinh đôi của MA KẾT, giống y như anh chỉ có đôi mắt là màu nâu, tuy nhiên cậu không bị "tỉnh tò" (sát khí không ai dám tới gần). Thương anh trai vô cùng, cũng cực kì ghét bị nói là xinh đẹp. Ít cười hơn cả MA KẾT và hầu như chỉ cười với anh trai (What ?) và sau này là 1 ai đó nữa. (có ai đọc truyện "Cận vệ hoàng gia" chưa ? Anh em nhà này giống như Emilie và Robert ak)
Thông minh như anh, nắm bắt vấn đề tốt, "hơi" ác một tí, mắt nhìn được rất xa, không tha thứ cho bất cứ ai đụng đến anh trai và 1 người nữa. (sau này biết)
Vũ khí: song đao màu đen (anh em nhà này thật là...)

XÀ PHU: vua của Caidoz, chuyên trốn đi chơi khiến cho bá quan trong triều khốn đốn. Một tháng trốn hai lần, nhìn ai ưa mắt là bắt đầu ám theo để....chọc phá. Tuy nhiên, lúc có chuyện thì rất nghiêm túc, hay gây họa nhưng chưa gây ra họa gì lớn. Có tin đồn là rất chung tình với hoàng hậu đã mất mặc dù mỗi lần trốn ra vẫn đi thanh lâu như thường (vậy là hiểu mức độ xác thực của tin đồn ha).
Vũ khí : cái quạt lúc nào cũng phe phẩy trên tay + 1 thanh kiếm không biết dấu ở đâu.

Thiên Ân : em trai của XÀ PHU, nổi tiếng phong lưu nhưng thật ra vẫn còn là....trai tơ. Tính cách sao y nguyên bản của XÀ PHU, được cái ít đi gây họa. Mà một khi đã gây họa thì toàn là họa lớn (=..
Vũ khí : nhuyễn kiếm (cái loại uốn dẻo được ấy) nhét trong thắt lưng.

*Nữ:

NHÂN MÃ: tóc dài màu nâu đỏ, mắt đen, ham chơi hơn học, thường xuyên trốn học đi chơi, còn "ngây thơ" như "nai tơ", nhận được thư tỏ tình là đem cho cả đám cùng đọc, rồi bình phẩm, nhận xét, cuối cùng cho nó vào....sọt rác.
Có đôi chân chạy cực nhanh nhưng tốc độ tiếp thu hơi bị...chậm. Sợ nhất là XỬ NỮ vì phải nghe "Bản tình ca không tên" (cái này mình lấy từ truyện nào đó quên rùi). Giỏi nhất là múa.
Vũ khí: cung tên và phi tiêu (ngắm cực chuẩn nhá). Trong số các bạn nữ chỉ NHÂN MÃ là xài vũ khí thui. (người ta đều là thục nữ cả mà)

THIÊN BÌNH: người mẫu của các tạp chí tuổi teen, khuôn mặt thanh tú, đẹp chỉ thua KẾT + YẾT khi giả gái (mà 2 tên này có bao giờ giả gái đâu)
Có tài hóa trang cực giỏi, làm cho trai thành gái, gái thành trai (còn giới giữa thì mình k biết), ngoài ra, cô còn hát rất hay.

BẢO BÌNH: tóc màu vàng nâu, mắt đen, là một thiên tài trong việc chế tạo. Có thể làm 1 đống sắt vụn thánh 1 cái máy mà có tới 80% sẽ....phát nổ.
Thích nhất là chế tạo các thứ, có vẻ ngoài mạnh mẽ nhưng cũng có khi yếu đuối (với 1 người thui nhé). Cô có một cái hộp trong đó có các thứ như : đinh, vít, máy khoan, cưa,...nói chung là các thứ để sửa chữa luôn mang theo bên mình.

XỬ NỮ: "mama" tổng quản của cả bọn, mắc bệnh sạch sẽ nặng, hay xét nét, mài tóc màu hạt dẻ, mắt đen, có vẻ ngoài "yểu điệu thục nữ" nên rất được hâm mộ. Tuyệt chiêu là "Bản tình ca không tên" dài...tùy tâm trạng của bạn ấy.
Có khả năng chơi mọi loại nhạc cụ và chơi rất hay. Nhưng hay nhất là đàn tranh, bạn có một cây do cô giáo dạy nhạc tặng và quý nó như báu vật.

CỰ GIẢI: tóc đen cắt ép sát vào mặt, mắt nâu long lanh, cua là chị của SONG NGƯ nhưng còn ngây thơ hơn cả cá. Vì quá tin người nên lâu lâu bị lợi dụng, nhưng bên cạnh cua luôn có 1 người sẵn sàng "xử" tên nào dám lợi dụng bạn (đoán đi). Rất thích cười, nói chuyện luôn bonus một nụ cười tươi như hoa.
Cua có tài về hội họa, vẽ tranh như thật, có thể vẽ mọi lúc, mọi nơi và mọi thứ.

SONG NGƯ: em út của cả bọn, là em của CỰ GIẢI, tóc đen để dài, mắt nâu, than người nhỏ nhắn và đôi mắt luôn có nước nên ai nhìn Cá cũng mún ôm vào lòng (dễ thương như em bé à), nhưng tên đó sau khi ôm sẽ "giã biệt trần thế, về với tổ tiên" dưới tay...ai biết.
Cá có khả năng làm thơ rất giỏi, thơ cổ đến thơ hiện đại Cá đều làm được.

Chu Tước: một trong bốn sát thủ của Bách Hoa Lâu (đọc truyện thì biết), giỏi võ, rất có lương tâm. Sau này đã quay lại giúp triều đình dẹp loạn đồng thời cướp luôn con tim của ai đó.
Vũ khí : kiếm, roi, ám khí,... nói chung là gì cũng xài được (người ta là sát thủ mà)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net