Chap 2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Các chàng còn lại cũng đã đưa những con mồi mà mình chọn về phòng. Để xem tutừng phòng ra sao nhé.
---------phòng Kết - Yết -----------
Sau khi đưa Thiên Yết về phòng anh đặt cô lên chiếc giường lớn rồi ngồi đọc sách trên chiếc ghế sofa gần đó. Thiên Yết đưa đôi mắt trong veo như mặt hồ nhìn xung quanh rồi thầm nhận xét đây là căn phòng lớn với rất nhiều sách cứ tưởng như cô đang ở trong thư viện vậy. Ma Kết vẫn bình tâm đọc sách ko đoái hoài đến cô khiến Thiên Yết có chút khó chịu tự nhiên bị bắt vào cái lâu đài này để làm gì chứ.
- Đây là đâu ? Các người đưa chúng tôi tới đây làm gì ? - Thiên Yết cất tiếng hỏi.
- Lâu đài GHOST và cô ở đây để làm.... con mồi cho tôi. - Ma Kết nói mắt ko rời mấy trang sách.
- Vậy sao ? - Thiên Yết nghe xong có hơi bất ngờ nhưng vẫn trưng ra cái bộ mặt vô cảm đó. Lâu đài GHOST là nơi ở của sáu vampire vương trong huyền thoại mà cô đã từng biết qua khi đọc một quyển sách cổ. Còn chuyện bị bắt làm con mồi cho vampire cô cũng chẳng thấy sợ,  chẳng lẽ cô bây giờ cô khóc lóc van xin thì bọn họ sẽ tha cho cô sao ? Nếu được cô sẽ là đứa khóc to nhất.
- Cô ko sợ sao ? - Ma Kết khá ngạc khi Thiên Yết ko hề có chút gì đó gọi là sợ mà còn tỏ ra lạnh lùng nữa chứ.
-Anh , nhị hoàng tử trong sáu vampire vương, tôi nói đúng ko Ma Kết. - Thiên Yết bình tỉnh nói. Lần này Ma Kết càng ngạc nhiên hơn nửa ko ngờ cô gái này lại biết chính xác anh là ai.
- Phải nhưng làm sao cô biết. À tôi chưa biết tên cô đấy.
- Tên Thiên Yết còn làm sao tôi biết thì là đọc sách. - Thiên Yết nói xong thì chùm cchăn lại ngủ luôn để lại Ma Kết với trạng thái khuôn mặt "đđơ".
" Thú vị rồi đây "

----------------------------------'-
Quay lại với Song Tử, cô vẫn đang chìm dđắm trong những suy nghĩ của mình mà không biết rằng Thiên Bình đã vào phòng từ lúc nào. Thiên Bình cũng không nói gì lặng lẽ ngồi trên chiếc ghế sofa màu đen ngắm nhìn con mồi nhỏ bé dám cho anh ăn bơ ( chika: ăn đi cho biết với người ta) cảm giác khá khó chịu nhưng vẫn giữ nguyên bộ mặt ko cảm xúc ( Hồ Quang Hiếu ).
Như đã nhớ ra điều gì Song Tử nhìn xung quanh căn phòng , lần này thì cô mới chú ý tới cái ' tủ lạnh ' đang ngồi 1 cục kia. Ko một chút sợ hãi cô tiến đến gần Thiên Bình cất tiếng hỏi:
- Nè anh tên gì vậy?
-........-TThiên Bình vẫn im lặng nhưng anh đang cảm thấy hứng thú với cô gái này đã ko sợ anh như những con mồi yếu đuối trước đó mà còn dám hỏi tên anh nữa.
Nè, tôi hỏi anh đó.
-.......-
- Tội nghiệp mặt đẹp trai mà bị lãng tai, uổng quá.
-. ........-
-vampire như anh có cần kiêu ngạo vậy ko ?
-.........-
Song Tử như muốn bùng cháy , hắn dám xem cô là ko khí thì dù có là vampire cô cũng ko tha.
- BỘ ANH BỊ ĐIẾC HẢ - Vâng, chị Song đã vận hết công suất hét vào tai anh Bình.
Đã đạt tới giới hạn Thiên Bình đẩy Song Tử ngã ra giường rồi quát:
- Đồ phiền phức.
- Đều tại anh cả tại sao anh ko trả lời. - Song Tử ko chịu thua gượng dậy cãi.
-Được vậy tôi sẽ cho cô biết - Thiên Bình nói rồi tới nâng cằm Song Tử nhả ra mấy chữ ....
- Thiên Bình, tôi muốn cô nhớ rõ cái tên này và...
* phập *
Thiên Bình cắm hai chiếc răng nanh nhọn hoắt vào cổ Song Tử hút máu. Sau khi bị Thiên Bình hút máu Song Tử đau đơn rồi cũng ngất đi, Thiên Bình dùng khăn chùi mép rồi lẩm bẩm :
- rất ngon.
Thiên Bình quay sang thì thấy con mồi phiền phức ấy đang co ro vì lạnh anh tiến tới đắp chăn ngay ngắn cho cô rồi mới rời đi.
----------------------
Chap sau mình sẽ đăng cho mấy phòng còn lại
BYE ♥♥♥♥♥


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net