•20•

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Mặt trời chưa mọc, gà chưa gáy, ấy vậy mà cô nàng Xử Nữ đã nửa tỉnh nửa mê mở mắt thức giấc.

Nhìn nhanh về chiếc đồng hồ báo thức đầu giường, đã bốn giờ sáng rồi, nhưng bản thân lại chẳng thể vào giấc nữa, cô lật tung tấm chăn ra rồi xỏ dép đi ra khỏi phòng, trước khi đi còn không quên đắp lại chăn cẩn thận cho Thiên Bình ngủ bên cạnh.

Lọ mọ vào nhà vệ sinh, đánh răng rửa mặt xong xuôi thì liền mở vali ra kiểm tra đồ đạc, sau đó cũng đi kiểm tra của năm đứa còn lại cho chắc ăn.

Mất khoảng mười lăm phút.

Sau đó cô liền ngáp ngắn ngáp dài đi xuống phòng bếp, lúc đi còn tiện nhìn vào phòng khách, thấy đôi bạn trẻ Bạch Dương và Nhân Mã đang dựa đầu vào nhau ngủ ngon lành, đã thế còn đắp chung một cái chăn, tự nhiên thấy no ghê!

Xử Nữ liền nhăn mặt, chúng mày tới công tới chuyện với tao.

"Nhân gian đầy ải đau thương."

Cô nàng lẩm bẩm trong miệng rồi vào phòng bếp chuẩn bị đồ ăn sáng, cô biết Song Ngư bị say xe, thậm chí chỉ cần đứng cạnh một chiếc xe oto hay xe buýt thôi là nó sẽ nôn mửa ngay, chưa kể lịch trình đi rất dài, hai lần đi xe buýt, một lần lên máy bay. Không dễ gì sống nổi, dẫu sao cũng phải có đồ lót bụng để mà có cái mà nôn ra.

Nhớ lại hình ảnh hai đứa bạn đang ngủ muốn vắt chân lên cổ nhau kia, bỗng nhiên cô lại nhớ về lúc cô và Sư Tử còn đang quen nhau. Cô đang muốn tưởng tượng xem, nếu như cô và anh vẫn còn quen nhau tới giờ, mọi thứ sẽ thế nào nhỉ?

Đến gần năm giờ, có bước chân đi từ trên tầng xuống, là Song Tử.

"Xử Nữ? Mày dậy từ lúc nào-...?"

"Suỵt!"

Xử Nữ ra hiệu im lặng, trước vẻ mặt ngơ ngác của anh chàng thì cô liền chỉ tay về phía phòng khách, Song Tử cũng hiếu kỳ nhìn theo.

Như không tin vào mắt mình, anh dụi đi dụi lại mấy lần rồi mở căng mắt ra để nhìn cho thật kỹ sau đó như muốn buột miệng chửi thề. Nhưng sau đó nhanh tay móc chiếc điện thoại trong túi quần ra chụp một quả ảnh làm kỷ niệm, có gì đem ra khè. Tình nghĩa anh em cuối cùng cũng chỉ để làm nhạc nền thôi.

Song Tử ngồi xuống bàn ăn, rót nột ly nước rồi tu ừng ực, anh ngước mắt lên nhìn tấm lưng của người con gái trước mắt, một cảm giác quen thuộc hiện ra trước mắt, trông thật giống một người... Là ai nhỉ?

Tiểu Ngư?

"A!"

"Sao đấy?!"

Tiếng la của Xử Nữ lôi kéo Song Tử về thực tại, anh hốt hoảng rời khỏi chỗ ngồi chạy lại cạnh cô, là cắt dao trúng tay, dọa anh một phen rồi. Nhưng nét mặt Xử Nữ thì lại sợ hãi tột độ, à, cô sợ máu.

Anh nhớ có lần Nhân Mã đi xô xát với con bé giựt bồ nó, lúc về thì bị xước xát vài chỗ chảy máu, khỏi phải nói, Nhân Mã nó chưa kịp ngất mà Xử Nữ đã được Song Ngư đỡ thoa dầu gió, giựt tóc mai cho rồi.

Nhưng lần đầu như vậy, lúng túng quá, Song Tử mơ hồ đưa ngón tay bị cắt trúng vào miệng mình mà mút, điều này khiến Xử Nữ trợn tròn cả mắt ngạc nhiên. Cả người bỗng rùng mình lên. Đôi bên chẳng ai nói gì, cứ mãi như vậy một lúc lâu, nếu không nhờ tiếng dép lê lết của đứa chết tiệt ở trên tầng thì có lẽ khoảnh khắc đó sẽ kéo dài mãi.

"Oáp, sao hai đứa mày dậy sớm vậy?"

Kim Ngưu bước xuống, mắt nhắm mắt mở ngoạc mồm ra ngáp, cái nết anh đâu rồi?

Xử Nữ lập tức giật bắn mình rút tay mình lại rồi xoay lại nhìn chăm chăm vào nồi súp trên bếp, Song Tử bây giờ cũng đã ngượng chín mặt, thả quả mông một cái bịch xuống chiếc ghế gần đó, giả vờ lấy máy ra bấm giả ngu nhưng lại cầm máy ngược.

"Hai đứa mày sao đấy?!"

Kim Ngưu ngơ ngác nhìn hai bạn trẻ sau đó lại nhiều chuyện nhìn vào phòng khách, trề môi ra nhìn đầy khinh bỉ. Đêm qua bỏ đi đâu rõ lâu để anh ngủ một mình, ra là ngủ với gái.

Anh bước lại gàn chỗ Xử Nữ, ngó đầu nhìn vào nồi súp, nhưng thứ mà nằm trong tầm mắt anh hiện tại chính là ngón tay đang rướm máu của cô nàng họ Uyển, dĩ nhiên, anh hoảng hốt. Đi tìm chỗ để băng cá nhân rồi cẩn thận rửa qua vết thương rồi băng bó lại một cách cẩn thận.

Yêu vào rồi khác liền nhỉ?

"Sao lại bất cẩn như vậy? May cho mày là mày dễ thương đấy chứ không tao mắng mày rồi!"

Cằn nhằn không quên thả thính.

"Gì cọc cạch ầm lên thế? Mới năm giờ hơn thôi mà?!"

"Chà, Ma Kết, dậy muộn thế?"

"Óap~"

Ma Kết cái nết lúc này chẳng khác Kim Ngưu là bao, ngáp như nghiện, đưa tay lên vò rối mái tóc bù xù của mình rồi tiện đưa mắt nhìn vào phòng khách. Đôi mắt đang sắp díu vào nhau kia liền mở to.

Nhìn người con gái mình thích đang dựa đầu vào người con trai khác ngủ, lòng Ma Kết cồn cào không thôi.

Tình cảm tuổi mười tám giống như giấc mơ làm người hùng vậy, ngông cuồng tự đại nhưng chẳng thể chịu nổi một cú đòn.

Mãi đến khi Song Tử vỗ bộp một cái vào vai anh mới tỉnh mộng.

"Sao đấy?"

"K-Không có gì!"

Ma Kết lúng túng đáp xong thì ngồi vào bàn ăn, tiện tay rót một ly nước mà uống.

"Đừng nói là, mày thích Nhân Mã đấy nhé?"

Bị nói trúng tim đen, Ma Kết liền lạnh toát người, nhanh chóng chối đẩy :

"Đừng có mà luyên thuyên, học hành chưa xong yêu đương cái gì?!!"

"Tao nói đùa thôi, phản ứng gắt vậy!"

Song Tử bĩu môi, dỗi.

Khi Xử Nữ nấu xong nồi súp thì cô nhờ Song Tử lên đánh thức mấy đứa còn lại dậy, chẳng qua lo cho con Ngư thôi, sợ nó lên xe mà không có gì trong bụng thì khó mà nôn, vả lại, thuốc say xe hôm qua Sư Tử cũng đã mua rồi, phải uống trước ba mươi phút trước khi lên xe.

Mười lăm phút sau, cả đám cũng đã có mặt đầy đủ bàn ăn, vali để sẵn gần cửa ra vào, một lát ra chỉ cần kéo theo thôi.

Sáu giờ kém hai mươi, bên ngòai kí túc có tiếng gõ cửa, Cự Giải nhanh nhảu ra mở cửa, là Xà Phu.

"Đồ đạc đã kiểm tra hết chưa?"

"Rồi anh, tất cả những gì cần đều nằm trong này rồi!"

Nhân Mã vui vẻ đáp lại.

"Anh không hỏi mày, đồ mày do anh soạn thì chả thiếu cái gì cả!"

Anh em như thể tay chân nhưng mà anh này em không cần.

"Bọn em kiểm tra hết rồi, đủ hết!"

Ma Kết nói.

Sáu giờ kém năm, Xà Phu dẫn bọn nó xuống sân tập trung, trước khi rời đi, Ma Kết và Bảo Bình ở lại kiểm tra điện đóm trong kí túc, phòng từng đứa rồi nhà vệ sinh, phòng bếp, phòng khách,... Sau khi chắc chắn không quên gì thì chốt khóa cửa xuống theo lớp.

Khoảng sân rộng tới mấy nhưng lại trở nên đông đúc, ồn ào, mặc dù buổi ngoại khóa này chỉ có mỗi khối 12. Xe của các lớp dần đã đến đủ, trong lúc chờ đợi, Nhân Mã thay vì đứng yên tại chỗ lớp mình thì cô lại vác cái mông sang lớp khác chơi.

"Này Minh Trạch, bạn gái cũ mày thú vị thật đấy?"

"Sao?"

"Tao nói là bạn gái cũ mày thú vị thật đấy! Chà, thử giới thiệu tao xem nào?"

Một trong đám bạn của người yêu cũ Nhân Mã - Minh Trạch, cười khểnh mà nói.

"Mày nghĩ mày là ai?"

Minh Trạch liếc mắt nhìn cậu bạn ban nãy, ánh mắt tưởng chừng có thể lao tới bóp chết đối phương bất cứ lúc nào.

"Tao... Tao chỉ nói đùa thôi, làm gì mà ghê thế?!!"

Ánh mắt sau đó liền chuyển hướng nhìn về phía Nhân Mã, người mà anh không có được thì đừng hòng ai có được.

Nếu như ngày hôm đó, chúng ta không cãi nhau to như vậy.

Nếu như ngày hôm đó, chúng ta có thể bình tĩnh lại. Nếu như vào lúc anh định rời đi, em đã níu anh lại, thì đã không như bây giờ.

"Này, xe tới rồi, ngồi ì ra đó vậy?"

"À ờ, kéo kéo tao dậy!"

Xe các lớp lần lượt rời đi, cuối cùng xe của 12S cũng cập bến, Song Ngư đứng chết chân trước cửa xe, không ngừng niệm chú trong miệng :

"Đừng để con nôn, đừng để con nôn."

Niềm tin với thuốc chống say xe của Song Ngư một chút cũng chẳng có.

Khi đã chắc chắn tất cả đã lên xe, xe của lớp mới bắt đầu chuyển bánh, Song Ngư lúc này phải đúng nghĩa là không khác gì con cá trôi sông, cả mặt cắt không còn giọt máu. Làm Cự Giải bên cạnh lo lắng không thôi.

"Cự Giải, xuống ngồi chỗ tao đi, để tao lên sứt thuốc con Ngư cho!"

Tính ra là cô không định đồng ý đâu nhưng chỗ Song Tử ngồi, bên cạnh chính là Thiên Yết kia mà, dại gì không đồng ý? Cự Giải gật đầu lia lịa sau đó liền chuyển chỗ xuống.

Thiên Yết đeo bịt mắt vào giấc tiếp rồi, căn bản không quan tâm thế giới xung quanh như thế nào, nhưng nếu lớp bên cãi nhau thì anh sẽ dậy hóng ngay.

Ban đầu vì thấy người ngồi cạnh Thiên Yết là Song Tử thì Lệ Lệ mới yên vị ngồi ghế đầu vì cô nàng họ Trần này cũng thuộc dạng siêu say xe, hơn cả Song Ngư. Nhưng khi thấy Cự Giải đổi xuống liền tỏ vẻ khó chịu, cô liền vịn vào thành ghế, cố hết sức lết xuống chỗ ghế của Thiên Yết. Vỗ bồm bộp vào vai anh, khỏi phải nói anh đã khó chịu như thế nào.

"Cái gì vậy?"

"Tao muốn ngồi đây!"

Lệ Lệ cau mày, tay chỉ vào chỗ Cự Giải, Thiên Yết cơ bản chẳng quan tâm, nhưng điều anh chắc chắn là nếu Lệ Lệ ngồi ở đây, tất nhiên anh sẽ không được ngủ yên chút nào đâu.

"Mày say xe thì ngồi đầu đi, chỗ nào chẳng được!"

Thiên Yết càu nhàu rồi kéo bịt mắt xuống, nhưng bạn trai mình cáu gắt với mình và chấp nhận ngồi cùng một cô gái khác không phải mình? Lệ Lệ liền nắm chặt tà váy, nước mắt bắt đầu tuôn rơi.

Cự Giải nhìn là biết, thôi đéo ổn rồi!

Cô liền lắc lắc tay Thiên Yết, anh lại tháo bịt mắt ra, nhìn thấy Lệ Lệ đứng bên cạnh nức nở thì thở dài ngao ngán, anh đứng dậy, bước xuống chỗ Sư Tử với Thiên Bình đang nắm tay mà dựa đầu vào nhau ngủ, anh vỗ bốp phát vào vai thằng bạn, nói cái gì đó thì Sư Tử liền thở dài ngao ngán, anh lay nhẹ cô nàng ngủ chẳng biết trời trăng mây đất gì kia dậy, chỉ tay về chỗ ngồi mà Thiên Yết vừa rời đi mà nói gì đó.

Thiên Bình đương nhiên khó chịu nhưng vẫn phải miễn cưỡng ngồi dậy, bước lên chỗ ngồi cạnh Cự Giải mà ngồi rồi ngủ tiếp.

Lúc này Lệ Lệ mới lau vội nước mắt, trở lại chỗ ghế hàng đầu.

"Tao mệt mỏi bọn mày quá đấy!"

"Tao cũng đâu muốn thế."

Thiên Yết lại kéo băng bịt mắt xuống rồi khoanh tay ngủ tiếp.

Hai tiếng đã ra tới sân bay quốc tế, xem ra dù là lớp đi cuối nhưng lại là lớp tới đầu. Khi mà cả lớp đã gần ngồi an tọa trên máy bay rồi thì bên ngoài mới có vài lớp vừa xuống xe.

Lại vài tiếng ngồi trĩ đít trên ghế máy bay, Song Ngư sắp thăng thiên rồi, còn một đợt từ sân bay về khách sạn nữa, giờ ai đó đánh cô bất tỉnh cũng được!

___

xuwnuw đã cập nhật một ảnh mới.

xuwnuw Anh là nhân vật chính trong cuộc đời em, còn em chỉ là nhân vật quần chúng trong cuộc đời anh.

10,003 lượt thích.
_____

kimnguuw bạn gái tương lai mình xinh gke (ʃƪ˘ﻬ˘)

_xuwnuw cúc i ಠ_ಠ ai bồ mày

_balance

makeets chuyên Văn có khác =)))

_crabcuties úi, xuwnuw chuyên Văn đi thi thử học sinh giỏi cấp thành phố mà quên tác giả =))

_xuwnuw bớt koi ಥ╭╮ಥ

whitesheep cỵ em 👉👈

_kimnguuw thứ pónk giả nai đụ nai đụ pò :))

_songtuw eo, bớt dẫn dụ nó vào con đường bede của mày đi :)))

_whitesheep thấy mình hiền mà tính điền vào chỗ trống là muốn được khênh đi theo điệu nhạc Astronomia rồi :)

_scorpicool mà chán ghê

_songtuw tao cũng thế :'(

_scorpicool tại sao mày lại trả lời "tao cũng thế"?

_scorpicool sao mày lại trả lời "tao cũng thế" thay vì đặt hai vé thương gia đi Hawaii :)?

_songtuw

_crabcuties sao lại chỉ đặt 2 vé, rồi bọn tao vứt đi đâu :((((

_whitesheep lại thêm con khùng này nữa

|Tải thêm bình luận.|

___

xuwnuw

Đừng có cmt bậy ở ảnh tao coi

Bọn nó hiểu nhầm giờ ༎ຶ‿༎ຶ

kimnguuw

j?

Đâu có ◉‿◉

Tao đang công khai theo đuổi mày đó ❤

xuwnuw

Không, cảm ơn =))))

Con người tao, không hợp với việc yêu đương đâu

kimnguuw

Không sao 👉👈

Tao đợi được

xuwnuw

Mặc dù tao không biết mày có đùa hay không, nhưng tao nói trước rồi đấy

kimnguuw

Dạ

___

Đã 9 giờ hơn kể từ khi đoàn trường Zodiac đã có mặt tại sân bay thành phố Horoscope.

Xe của trường cũng đã an toàn đưa các học sinh về khách sạn.

Song Ngư, khi vừa nghe cô Thiên Cầm thông báo đã tới nơi thì cả người nổi da gà đầy sung sướng, vịn vào vai Song Tử bên cạnh mà đứng dậy. Khoảnh khắc của cô đã tới!

Vừa bước xuống khỏi cửa xe, Song Ngư hít mạnh một hơi rồi thở ra một cách vô cùng thỏa mãn, thiên đường, chắc chắn là thiên đường rồi.

Theo sự điều động của giáo viên chủ nhiệm, tất cả học sinh đều được hướng dẫm về phòng của mình. Một lớp có 20 học sinh, tương đương 10 nam 10 nữ, vậy nên một lớp sẽ có bốn phòng nhất định, riêng 12S chỉ có mỗi 13 cái bản mặt cộng với hai giáo viên tính ra là 15 người, nên chỉ có ba phòng.

Thực sự trường chịu chi quá, một phòng riêng lẻ vậy thôi mà cũng phải thuộc dạng King Size rồi, chưa kể đến cái phòng tắm cũng thuộc dạng xịn xò chứ chẳng vừa, có ai thấy cái bồn tắm nhìn như dát vàng vậy mà lại nằm ở trong một cái khách sạn không?!

Thiên Bình nhanh chóng thả thân mình xuống chiếc giường gần đó, cô đã quá mệt mỏi với mấy tiếng trên xe lẫn máy bay rồi, xương cốt của cô sắp thoái hóa rồi.

"Được rồi mấy đứa, vì lớp mình có 13 người, buộc một người phải sang phòng giáo viên ngủ cùng với thầy cô!"

Xà Phu vừa dứt câu thì cả đám tròn mắt nhìn nhau, nói trắng trợn ra một chút thì không ai có biểu hiện đồng ý cả.

"Nhân Mã, không ai thì em sang phòng anh ngủ."

"Uầy uầy, từ từ em muốn suy nghĩ!!"

Nhân Mã liền xua tay xua chân, cô khác gì vật ngáng đường trong chuyện tình xém chút là nở của Xà Phu và Thiên Cầm chứ? Không thể được!

"Úi! Anh ơi bình tĩnh, mình chơi rút thăm đi?!!"

Song Tử thừa hiểu tính Nhân Mã, có cái quần mà cô muốn ngủ cùng, thế nên đành buộc phải rút thăm thôi! Sau khi vẽ một hình quả bom vào một tờ giấy xong bỏ các tờ màu trắng khác vào trong hộp giấy, Song Tử lắc lắc lên, đứa nào xui thì bị bom thế thôi.

Khi mỗi người đã cầm mảnh giấy trên tay mình thì Song Tử yêu cầu mọi người mở giấy ra, trong khi Nhân Mã đang thở phào nhẹ nhõm vì không bốc trúng bom thì Lệ Lệ liền chậc một tiếng, hóa ra là bốc trúng bom rồi.

"Vậy... Là Lệ Lệ sẽ chung phòng với thầy cô."

Xà Phu nói rồi đẩy vali về phòng mình, anh là người không thích dài dòng, chuyện nào dứt điểm chuyện đó đi.

Xong xuôi thủ tục nhận phòng, đoàn trường tập trung các lớp ra biển, tới đây thì thỏa sức mà quẩy đi. Ai bảo là lớp cuối cùng thì thiệt thòi, có gì thiệt thòi khi bàn ăn lại là view nhìn thẳng ra biển không chứ. Đã quá Pepsi ơi!!

"Được rồi, mau lo ăn uống cho no đi rồi hãy xuống tắm, đứa nào mà không ăn lát chuột rút ở dưới anh mày không xuống cứu đâu."

Xà Phu nói rồi đẩy kính râm xuống, phũ phàng!

"Mời mọi người dùng bữa!!"

Bạch Dương mời lớn một tiếng rồi cầm đũa bưng bát lên ăn một cách ngon lành.

"Ngon quá!!"

Cự Giải vừa ăn vừa cảm thán tài nghệ nấu nướng của nhà hàng này, Ma Kết thấy vậy liền không quên châm chọc :

"Hơn hẳn cái món thịt bò hầm chọi chó chó nó còn chết của mày ấy nhỉ?"

"Ya thằng này mày đang thiếu đòn phải không?!"

Xử Nữ nhìn một vòng quanh bàn ăn, cô muốn ăn tôm nhưng cô không muốn bóc, nhìn Lệ Lệ còn được Thiên Yết bóc cho, cô cứ ngậm đũa trong miệng, đấu tranh tư tưởng nên ăn hay thôi? Cô không muốn phải đi rửa tay chút nào!!

"Đừng nhìn chằm chằm đồ ăn như thế, ăn đi!"

Kim Ngưu kéo một đĩa tôm đã được lột vỏ sạch sẽ sang trước mặt cô nàng họ Uyển, con người này thích tạo sự nổi bật à? Điều này đã thu hút mọi sự chú ý của cả bàn ăn.

"Chà chà, tao đang xem cái gì đây?"

Thiên Bình mặt mày cười gian, không quên nhìn sang vẻ mặt đầy ngượng ngùng của Xử Nữ.

"Anh yêu, em cũng muốn ăn tôm-..."

"Cút!!!"

Kim Ngưu đưa tay chặn tay Bạch Dương đang cố với lấy đĩa tôm trước mặt Xử Nữ. Cô nàng thì chỉ biết cười trừ, khó nói quá.

"Nhân Mã?"

"Gì?"

"Sao mày lại tranh miếng thịt tao?"

"Mày lại lên cơn à?"

"Có phải mày cảm thấy tình bạn giữa hai chúng ta ngày một rạn nứt rồi phải không?"

"Ya cái thằng chết tiệt này mày đang ẳng cái gì đấy?!!"

Nhân Mã gồng tay cầm chặt đôi đũa giữ miếng thịt lại, Song Tử cũng chẳng vừa, hai đứa mắt nhìn nhau tóe lửa, Bảo Bình ngồi bên cạnh Nhân Mã vẻ mặt hết lời để nói, để giải quyết mọi chuyện trong êm đẹp, cô lụa

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net