Ngoại truyện 2: Đêm đầu tiên.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Phòng Bình - Yết:

- Trời mẹ thằng Kết súc vật này, chắc chắn là nó cố tình, chơi ác vờ lờ. -  Vừa đọc được dòng tin nhắn bị cho là khốn nạn kia, Thiên Bình gắt lên. Nếu mà đang ở cùng thì chắn chắc có đứa đã bị đập bầm mặt. Một thằng học sinh nghiêm túc nhưng là hủ nam chính hiệu, muốn cho hai thằng Bình, Yết ôm nhau ngủ chứ tốt lành gì.

- Gắt làm gì, thằng mặt l** đó cũng có tốt lành gì đâu. - Thiên Yết lên tiếng, rồi nở nụ cười đầy gian xảo.

 - Ờ đm đúng rồi, nó chung phòng với gái, chắc chắn phải nằm đất, tao cười ỉ*, vui gần chết.

- Rồi giường chia kiểu gì? - Yết tiếp tục hỏi.

- Tất nhiên là tao nằm trên giường rồi, hỏi lạ.

- Đùa, mơ hả thằng kia? Bố mày bước vào phòng trước, giường là của bố.

- Có cc nhé, đéo biết đâu, đại thiếu gia như tao mà phải nằm dưới đất á? Đùa!

- Đứa nào tắm xong trước thì đứa đó được nằm trên giường.

Vừa dứt câu, hai thằng chạy vụt đi tắm cùng lúc, còn giường thì... chắc là phải ngủ chung rồi.

Phòng Ngư - Kết:

*Hắt xì* 

- Cậu có sao không? - Một giọng nữ lên tiếng hỏi.

- Không sao, chắc bọn ch* kia lại rủa gì sau lưng tôi rồi. 

Ma Kết mặt hầm hầm, cậu biết chắc rằng ngôi trường lớn như này thì không thể nào có chuyện chuẩn bị thiếu giường cho học sinh, huống gì cái lớp này cũng không nhiều học sinh nên chắc chắn việc này là do mấy vị phụ huynh đại nhân kia nhúng tay vào. Không lường trước được việc này cũng một phần là lỗi của cậu.

Thấy Ma Kết im lặng, Song Ngư mở lời trước:

- Tớ là con gái nên có nhiều việc không tiện, chúng ta quy định chút việc nha. - Ngừng một chút đợi tín hiệu đồng ý của Ma Kết, Song Ngư nói tiếp - Chúng ta phải có ranh giới rõ ràng khi ở trong phòng, giường, tủ đồ, bàn học đều phải chia ra.

- Được, giường cậu có thể nằm một mình, tôi trải nệm dưới đất cũng được, hôm nay nghỉ ngơi trước, ranh giới thì hôm sau hãy nói tiếp.

Nói rồi Ma Kết bước ra ngoài phòng để xuống lầu đem hành lí lên, lúc nãy còn chưa kịp lo gì cho mình đã phải quan tâm lớp, vậy mà còn bị tụi kia rủa sau lưng. Vừa mở cửa, Ma Kết chạm mặt Xử Nữ đang đi ngang qua.

- Xử Nữ, chẳng phải cậu ở cùng với Cự Giải sao? Có chuyện gì vậy?

- À Cự Giải cậu ấy không quen ngủ cùng con trai nên tôi đang định đổi phòng với Vân Yên cho cậu ấy, không lại khóc toáng lên thì...

Còn chưa kịp nói hết câu, Kết đã nắm lấy cổ áo Xử đè cô vào tường, mắt thì đỏ cả lên, gằn giọng nói:

- Khóc? Cậu đã làm gì em... à không, cậu ấy?

- Khụ... cậu bỏ tay ra đã, c-cậu ấy khóc vì vụ không có giường thôi, chứ tôi đã làm gì đâu.

Kết nhận ra mình đã hơi quá khích, cũng không phải anh không biết tính nết của cô em của mình, nhưng đúng là bản thân anh có chút nóng vội, buông cổ áo Xử ra, Kết xin lỗi rối rít:

- X-xin lỗi cậu, tôi có chút mất bình tĩnh, c-cậu có sao không?

- Được rồi, tôi phải đi nói chuyện với Vân Yên đã.

Ma Kết nhìn theo hướng Xử Nữ rời đi, lòng có chút tự trách, nhưng những gì Ma Kết có thể nghĩ là Xử Nữ mỏng người hơn cậu tưởng tượng, [không ngờ cậu ấy ốm đến vậy] - Ma Kết nhìn vào lòng bàn tay, nhớ lại cảm giác nhỏ bé trong lòng bàn tay của cậu.

Phòng Mã - Bảo:

Nhân Mã mở cửa phòng ra thì Bảo Bình đã ngồi sẵn trên trường, cũng đã tắm rửa xong xuôi hết.

- Bảo Bình, mày về rồi à? Nãy không đi quẩy với tụi kia nhỉ?

- Ừm, về rồi thì tắm rửa đi, bụi dính khắp người rồi kìa. Mà phòng hình như thiếu một giường nhỉ, chiếc giường này cũng khá to so với một người.

- Mày chưa thấy tin nhắn của Ma Kết hả, trường chuẩn bị thiếu giường cho lớp chúng ta, nên phải ngủ cùng trong 1 tuần này đó.

- Gì chứ, nghe là biết do ý đồ của mấy vị phụ huynh rồi, làm gì có chuyện trường to như thế này lại có thể chuẩn bị thiếu giường? - Bảo Bình nghe qua thôi cũng biết có chuyện không ổn.

- Nhưng... sao lại phải làm vậy chứ?

- Chắc muốn tạo cơ hội cho mọi người gần gũi nhau hơn, các công ty cũng dễ có cơ hội hợp tác hơn, cũng có thể có người nào đó muốn đày mấy đứa con cho vui.

- Dăm ba cái giường sao có thể thách thức được con chứ, bố mẹ cứ đợi đấy. - Mắt Nhân Mã sáng rực quyết tâm thi gan với bố mẹ, quay qua nhìn Bảo Bình, Mã nói tiếp - Đều là con gái cả, chúng ta ngủ chung nha.

Nói xong Mã lao tới dụi dụi má vào vai Bảo Bình, bình thường trong bang Mã cũng hay làm vậy để dính lấy các thành viên. Và quả nhiên là lần nào cũng có tác dụng.

- Nhưng lúc ngủ tao hay quay người lắm, mày có thấy phiền không? Có gì tao nằm dưới đất cũng được. - Bảo Bình nói, cô cũng rất hiểu nết ngủ của mình, đó giờ chỉ có 1 người có thể ngủ chung với cô thôi...

- Lo gì chứ, dù sao cũng một tuần thôi, tao sẽ ôm mày thật chặt để khỏi nhúc nhích luôn :3

Bảo Bình gượng cười, đúng là không thể nào từ chối được cô Nhân Mã tinh nghịch này.

Phòng Xà - Yên:

...

Từ lúc đọc tin nhắn của Ma Kết, không gian căn phòng này đã im lặng đến tận bây giờ. Vân Yên không giỏi nói chuyện với con trai lắm, Xà Phu lại không giỏi nói chuyện với con gái, trước đến giờ bàn công việc hay chuyện đời thường đều có Xử Nữ đứng ra bảo kê nên Xà Phu có hơi nhát gái a~

"Ting" - Bỗng Xà Phu nhận được tin nhắn từ Xử Nữ.

Tao đang qua.

[Được cứu rồi!] - Xà Phu nghĩ thầm, cuối cùng cũng được giải thoát khỏi bầu không khí ngượng ngịu này. Như có chút động lực vì sắp được cứu, Xà Phu mạnh dạn mở lời.

- C-cậu có muốn uống chút nước không? - Xà Phu chỉ tay vào cái ghế gần đó.

- Đ-được, cảm ơn cậu. - Vân Yên lắp ba lắp bắp trả lời.

Xà Phu đang đứng ở cửa thì tiến đến chỗ đầu giường lấy nước cho Vân Yên, ma xui quỷ khiến thế nào lại vấp phải nếp gấp ngay thảm, vồ trúng người Vân Yên, đè cô bạn trên trường. Hai người mắt chạm mắt, mái tóc của Xà Phu rũ xuống, Yên có thể nhìn rõ cả đôi mắt của cậu vì cậu ngạc nhiên đến nỗi trợn tròn cả mắt lên. 

*Cạch* - đúng lúc này cửa lại mở ra, Xử Nữ đứng ngoài cửa sững người.

- Ồ, xin lỗi, làm phiền rồi. - Nói xong cô đóng sầm cửa lại.

Lúc này Xà và Yên ngượng chín mặt.

- X-xử Nữ, đợi đã, không phải như mày nghĩ đâu!! - Xà Phu đứng vụt dậy, bỏ Yên Yên đang thất thần nằm trên giường, nhịp tim đập không ngừng lại được, mà chạy gọi với theo Xử Nữ. Lúc này Xử mới dám bước hẳn vào phòng.

- Ngại quá, tôi với Giải chung phòng có chút khó khăn, muốn đổi phòng với Yên nên mới qua hỏi ý kiến. - Xử Nữ gãi gãi cổ, không quên huých vai Xà Phu, rõ ràng đã nói là sẽ qua rồi mà còn làm ra cảnh tượng xấu hổ như vậy.

- Cự Giải sao, cũng được thôi, cũng may là chưa dọn hành lí ra. - Vân Yên ngồi bật dậy, tay chân luống cuống vớ túi hành lí bước vội ra khỏi cửa, không quên chào hai người đang đứng ngượng nghịu trước cửa kia - Vậy... tớ đi đây, hai cậu ở lại vui vẻ.

Vân Yên đi xa được một khoảng rồi Xử với Xà mới thở phào.

- Cái thằng chết tiệt này thật là!

- Tao bị vấp chân thôi mà!!!

- Rồi rồi mày là nhất, thế yêu đất mẹ quá thì nằm dưới đất nhé.

Xử Nữ nói xong, soạn đồ đạc các thứ, bỏ mặc Xà Phu ấm ức đứng kia...

To be continued...


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net