Âm mưu của cậu ta

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Quá đẳng cấp!"

Sư Tử cảm thán trong lòng, trước giờ nhìn nó ngơ ngơ cứ tưởng bị yếu sinh lý, giờ mới thấy nó ném như áp dụng Gunny Mobile. Tao đã coi thường mày rồi Kim Ngưu, cho tao xin lỗi nhé!

Về phần Nhân Mã, sau khi bị Kim Ngưu ném một phát bay lên, cô điều chỉnh lại đầu óc rồi chậm rãi bò vào trong hang kiểm tra. Sau khi chắc chắn rằng trong hang không có ai, Nhân Mã từ một con hamster bé xíu lập tức biến thành người chưa đến một cái nhìn. Cô đứng trên vách đá, nói vọng xuống, đủ cho cả lớp nghe:

-  Ở trên này không có ai cả, mọi người lên đây đi!

-  Vậy là ok rồi, phần còn lại nhờ em đấy Ma Kết. _ Sư Tử nói

Ma Kết gật đầu, lấy trong túi ra hai cái kunai, cô chạy ra xa lấy đà rồi tăng tốc, chạy đến chân vách núi. Ma Kết bật nhảy lên dùng 2 cái kunai đâm vào vách núi, nhanh chóng leo lên chỗ Nhân Mã. Nhân Mã cúi người tính đưa tay đỡ Ma Kết thì đột nhiên Ma Kết nhanh chóng ném cái kunai ra phía sau Nhân Mã, chỉ nghe một tiếng "phập" vô cùng rõ ràng.

-  Có gì vậy Ma Kết? _ Song Ngư lo lắng hỏi

-  Nhện độc! _ Ma Kết đáp rồi nắm lấy tay Nhân Mã để cô giúp mình leo lên

Ma Kết lấy thang dây từ trong túi ra, một đầu cột vào viên đá to gần đó, đầu còn lại cô ném xuống cho lớp.

-  Viên đá đó có ổn không đấy, Ma Kết? _ Thiên Yết hỏi

-  Đừng lo, nếu có gì thì em sẽ nắm dây lại, bây giờ Bảo Bình lên trước đi. _ Ma Kết đáp

Bảo Bình đi đến thang dây cẩn thận leo lên. Sau khi Bảo Bình an toàn lên được vách núi thì các sao khác cũng lần lượt leo lên, cả anh chàng Bảo Bình kia cũng không ngoại lệ.

Sau khi tất cả mọi người đã an toàn leo lên vách núi, Ma Kết thu lại thang dây rồi nhanh chóng cùng mọi người đi vào trong hang.

Bên trong hang động rất tối, ánh trăng không thể chiếu qua được, khổ nỗi khi tham gia cuộc thi, tất cả mọi người đều đã bị phong ấn ma pháp của mình nên bây giờ, Bạch Dương đang vô cùng khó khăn trong việc dùng 2 viên đá để tạo ra lửa.

"Ọt ọt ọt" Bụng của mọi người đã bắt đầu đánh trống

-  Chậc, chúng ta đã không ăn gì suốt mấy tiếng! _ Song Tử xoa xoa bụng nói

-  Mọi người đừng lo, trước khi thi em có hỏi ban tổ chức về chuyện này, họ nói rằng, những nơi có chỗ trốn như hang động hay bụi cây to, đều có giấu đồ ăn cho các thí sinh! Ví dụ như hòn đá kia... _ Nhân Mã đưa tay đẩy hòn đá to sang một bên, phía dưới là một hộp 20 gói mì ly, 30 chai nước và một cái ấm đun nước.

-  Á đù... Bạn tổ chức này thâm vl~ _ Song Tử cảm thán

-  Tao tạo lửa được rồi, đun nước nấu mì ăn nhanh đi, tao đói rồi! _ Bạch Dương ngồi cạnh đống lửa, nói

Các sao nữ nhanh chóng đun sôi nước rồi rót nước vào ly mì cho mọi người, đói mà, ăn cái gì vô cũng thấy ngon vô cùng. Sau khi đánh chén no nê, các sao ngồi bên trong hang bắt đầu nhiều chuyện, vài sao nữ thì đi ngủ. Đột nhiên từ sâu bên trong hang động phát ra tiếng nhạc rùng rợn, mang mọi người vào giấc ngủ cưỡng chế.

************************************

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net