Bí mật của Song Ngư

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Từ hôm mà lớp phó và lớp trưởng trở thành cặp, thành tích hoạt động tuần và tháng của lớp hoàng đạo cao hơn hẳn, có lúc còn đứng đầu toàn trường. Tất cả là do anh Sư nhà ta chăm chỉ làm trọn nhiệm vụ của lớp trưởng... dưới sự chỉ đạo của Xử Nữ. Từ đó nổi lên những tin đồn lá cải rằng: Sư Tử sợ vợ!

Dù sao cũng là mấy tin cỏn con, chẳng làm khó gì được đôi tình nhân nồng thắm này. Sau vài tuần êm ấm trôi qua thì lại có vài chuyện bị khúc mắc. Chả là một ngày đẹp trời nào đó, Thiên Bình và Song Ngư cùng trực chung, rồi anh vô tình phát hiện cánh tay Song Ngư có vài vết bầm tím, thoáng qua còn có vài chỗ có vết trầy xước. Thiên Bình cầm cánh tay bị thương của Song Ngư lên, nhăn mặt hỏi:

-  Song Ngư, em bị gì vậy? Sao lại có nhiều vết bầm như vậy?

-  A, không sao đâu. Em chỉ là không cẩn thận bị té thôi. Em trục xong rồi, về trước đây. Chào anh nhé! _ Song Ngư vội rút cánh tay lại, xách chiếc cặp cũ đã sờn rách vài chỗ của mình, chạy về nhà

Thiên Bình cảm thấy việc này nhất định là Song Ngư đang giấu mọi người cái gì đó, ngồi trong lớp cũng ít nói chuyện, lại hay khách sáo với mọi người. Thiên Bình anh đây thề độc, nhất định là có chuyện, không có chuyện thì bố đây là cái cân dởm! (Milk: =.=)

Vài vết bầm và vết xước thôi đã đành, một tuần sau không hề thấy Song Ngư đi học, cô chủ nhiệm bảo là người nhà của cô bé xin cho Song Ngư được nghỉ học vài tuần, lý do thì người nhà bảo là việc riêng, không tiện nói ra.

Hai tiết cuối của lớp hoàng đạo trống vì ông thầy bị cảm cúm, nằm liệt giường. Nhân cơ hội ngàn năm có một ấy, cả lớp hoàng đạo túm tụm lại bàn chuyện của Song Ngư. Thiên Bình đem chuyện hôm trực nhật kể cho cả lớp nghe.

-  Tao cảm thấy hình như gia đình của Song Ngư có vấn đề. _ Bạch Dương nói

-  Có thể lắm! _ Song Tử hoàn toàn đồng ý với Bạch Dương

-  Hay là chúng ta sang thăm Song Ngư đi! _ Xử Nữ nói

Mọi người đều đồng ý, nhưng khổ nỗi không ai biết được địa chỉ nhà của Song Ngư. Nhân Mã như nhớ ra điều gì đó, liền lấy điện thoại di động ra bấm bấm.

-  Em có địa chỉ của Song Ngư sao Nhân Mã?! _ Bạch Dương hỏi

-  Hôm nọ em và cậu ấy có nhắn tin qua Gmail, loáng thoáng em có thấy địa chỉ IP của cậu ấy, bây giờ bật Gmail lên chắc chắn có địa chỉ của cậu ấy! _ Nhân Mã thích thú nói, nhưng khi truy cập vào Internet thì bị báo là lỗi mạng, cô thở dài thườn thượt _ Không có mạnh rồi, em lại không biết mật khẩu wifi trường!

Sư Tử nghe đến wifi thì tự tin nói:

-  Ok, đưa đây anh xử lí cho!

Nhân Mã đưa điện thoại cho anh, Sư Tử hí hoáy một hồi rồi đưa máy lại cho Nhân Mã, mạng đã được kết nối, đã vội còn bắt được 5 cục mạng. Xử Nữ trợn mắt nhìn, hỏi Sư Tử:

-  Sao anh biết được mật khẩu wifi của trường?!

-  Zời, trưa nào anh chả onl mạng quất Liên Quân!? Dễ như trở lòng bàn tay! _ SƯ Tử tự hào đáp

-  Lớp với chả trưởng! Chẳng gương mẫu chút nào! _ Xử Nữ véo tai anh khiến Sư Tử khóc thét cầu xin tha tội, thề là sẽ không chơi game khi ở trường nữa

Nhân Mã đưa cho mọi người xem địa chỉ của Song Ngư, xem một lúc, Thiên Yết nói:

-  Hình như địa chỉ này gần khu phố nhà tao. 

-  Thật sao!? _ Cự Giải bất ngờ

-  Ừ, hình như chỗ này toàn nhà danh giá ở thôi! Thấy toàn nhà cao cửa rộng, Limo, Lamborgini, Lexus gì có đầy. _ Thiên Yết đáp

Cả đám quyết định chiều nay sẽ cùng Thiên Yết ghé qua khu nhà của Song Ngư. Ma Kết lôi điện thoại ra gửi tin nhắn cho ai đó, các sao nữ cũng có vài người gửi tin nhắn cho người nhà.

-  Tỷ làm gì vậy? _ Nhân Mã sáp lại gần Ma kết, hỏi

-  Gửi tin nhắn về báo cho mẹ hay. _ Ma Kết cất điện thoại vô, đáp

Sau khi đồng hồ điểm 5h chiều, cả lớp hoàng đạo cùng xách cặp đi ra khỏi trường, cùng Thiên Yết đi tìm nhà của Song Ngư. Trên đường đi, những người có cặp thì bám lấy nhau, không có cặp thì cũng tự-bám-lấy-người-ta. Nhân cơ hội được "đi chơi xa nhà", Kim Ngưu cứ kè kè đi theo Ma Kết khiến cô phát bực. Kết quả thì Ma Kết chưa kịp cằn nhằn thì điện thoại của Kim Ngưu đổ chuông, anh bắt máy, đầu dây bên kia truyền đến tiếng cằn nhằn của mẹ anh:

- [Ranh con!!! Mẹ vừa đọc tin nhắn, đi tới bao giờ thì lết xác về hả?]

-  Mẹ à, con đi thăm bạn một chút rồi về ngay mà! _ Kim Ngưu đáp

-  [Thế có ghé quán nào ăn không?]

-  Dạ không.

-  [Được rồi, cẩn thận đấy! Đi đường phải cẩn thận xe cộ biết chưa? Nhỡ xe nó mà tông một phát thì bố nó bay sang lề đường bên kia đó chứ!]

-  Dạ vâng, con cúp đây! _ Kim Ngưu chào mẹ rồi cúp máy, anh nhìn sang Ma Kết, chắc là cô nghe hết rồi

Ma Kết mấp máy môi một hồi rồi cười nói:

-  Ranh con.

Kim Ngưu hơi giật nảy mình, có cảm giác sau này biệt danh của mình sẽ không còn là "Trâu" nữa mà là "Ranh con".

Đi đến khu địa chỉ, các sao rất bất ngờ vì nó không phải biệt thự, không phải là nhà bình thường hay gì cả, mà chỉ là một tiệm net nhỏ của một ông lão và bà cụ râu tóc bạc phơ.

***************************************************************************************


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net