Bonus #1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hì hì hì, Bonus như đã hứa ;)))

Cặp đầu là Xử x Tử nha mọi người =]]]

Những bonus liên quan đến fic Thú hồn giới nhoa mọi người :333

***

Sau đám cưới của lớp hoàng đạo, vài chục năm sau, khi mà tụi nỡm của họ đã lớn lên và học cùng nhau, ba má chúng nó vẫn sung sức, tham gia vào cuộc thi dành cho phụ huynh.

Một trong hai vị phụ huynh của các học sinh phải tham gia vào một không gian giả tưởng ngẫu nhiên, nếu đánh bại được 100 con quái giả tưởng thì sẽ giành phần thưởng, giá trị phần thưởng dựa trên số lượng quái mà họ hạ gục.

Sư Tử và Xử Nữ đang chơi trò mắt lớn trừng mắt bé để quyết định xem ai sẽ là người tham gia. Và tất nhiên, Sư Tử là người thua. =)))

Vì vậy, Xử Nữ bước vào không gian giả tưởng và hệ thống bắt đầu lựa chọn ngẫu nhiên. Đó là một viện bảo tàng.

Cô nhanh chóng đi vào khu trưng bày xác ướp. Không gian quỷ dị vô cùng, xác ướp được xếp thành 2 hàng trông vô cùng kinh dị.

Xử Nữ núp vào một góc chờ lũ quái vật. Và chúng đã xuất hiện, lục sùng khắp nơi để tìm cô. Chúng tập trung số lượng lớn trong khu vực cô đang trốn.

"Khoảng mấy chục con, quá hay!" Xử Nữ đếm, rồi nhảy lên một cái bàn cao giữa phòng, thi triển ma pháp của mình.

Những con xác ướp từng chút động đậy, nghe theo hiệu lệnh của cô, tấn công lũ quái vật. Đã sắp ba mấy tuổi, ma pháp của cô tuy không được sử dụng nhiều trong cuộc sống nhưng cô vẫn còn có thể sử dụng nó một cách thành thạo. Chẳng mấy chốc, số quái vật đã giảm đi một nữa. Dù gì thì xác ướp vẫn là cụ già mấy nghìn năm tuổi, không thể dễ dàng đọ lại lũ quái vật ấy, nên Xử Nữ cucng phải dùng võ công của mình hạ gục chúng.

Sau 30 phút, hệ thống thông báo cô đã hạ được gần 80 con, Xử Nữ vẫn rất sung sức, lập tức điều khiển mấy con xác ướp còn lại đi tìm đám còn lại.

Sau khi hạ được 5 con nữa thì số xác ướp của cô đã rã rời. Cô thầm xin lỗi họ rồi đi vào khu lịch sử chiến tranh.

Nơi đây cũng tập trung khá nhiều quái vật, cô đánh hạ vài con rồi nhanh chống chộp lấy hai thanh kiếm cũ, đánh chúng bằng chính sức của mình. Số lượng quái vật bị hạ nhanh một cách đáng kể, các khán giả cũng bị cô dọa sợ.

Hai cô bé con của Sư Tử và Xử Nữ kinh hãi ôm lấy ba, anh xoa đầu tụi nhỏ rồi nói:

" Mốt không được chọc mẹ nữa nghe chưa? Lệnh mẹ là lệnh trời mà."

Và chẳng mấy chốc, cô đã hạ xong 100 con, rinh phần thưởng về một cách easy.

Kể từ ấy, hai cô nhóc nghe lời mẹ vô cùng.

Rất. Ngoan. Ngoãn.

***

Xử Nữ P/s: Hihi bạn nào chê chụy không xài ma pháp là yếu đi :)))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net