Cảm xúc mãnh liệt y như thật!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau khi chắc chắn rằng các thí sinh đã vào khu vực sân đấu, họ lại thông báo thêm:

"Nếu vào trong sân hết, xin mời các thí sinh nhặt đồng hồ thông minh dưới chân của mình lên đeo vào tay và ấn nút màu trắng."

Các sao lớp hoàng đạo đeo đồng hồ vào tay và ấn nút màu trắng, sau khi ấn nút, trước mặt mọi người đều xuất  hiện một bức tường trong suốt ngăn cản đường đi. 

"Phía trước mặt các bạn bây giờ là cửa trong suốt, hiện tại nó đang đóng và các bạn sẽ không thể đi qua cho đến khi nó biến mất. Sau đây chúng tôi sẽ thông báo chi tiết hơn cuộc thi. Khi chính thức bắt đầu trận đấu, các bạn sẽ bị phong ấn lại toàn bộ ma pháp của mình trong suốt thờ gian tham gia thi đấu, và nhiệm vụ của các bạn là phải đi tới hang động ở trung tâm để tìm viên đá được giấu bên trong. Trong suốt quá trình tham gia, ban tổ chức sẽ gửi cho các bạn nhiệm vụ, sau mỗi nhiệm vụ các bạn sẽ được thêm thông tin về viên đá. Và về phần vũ khí mà ban tổ chức cung cấp, nó có thể gây sát thương y như thật trong khu vực thi đấu nhưng sẽ không gây ra thương tích cho các bạn. Trong sân đấu có rất nhiều khu vực dùng để tập kích, hãy lợi dụng điểm này để phục kích đối thủ. Trận đấu sẽ diễn ra sau 10 giây nữa."

Cáo sao lớp hoàng đạo vào tư thế chuẩn bị, tay nắm chặt vũ khí...

10...9...8...7...6...5...4...3...2...1....

"Uỳnh!!! Vù!!!!!"

Cánh cửa trong suốt biến mất, theo sau đó là một tiếng động lớn và một cơn gió thổi mạnh từ hướng trung tâm sân đấu. Điều quan trọng là phải dựa vào luồng gió cực mạnh này để xác định hướng đi nhanh nhất và an toàn nhất để đến hang động ở trung tâm, luồng gió chính là gợi ý đầu tiên.

Thiên Bình từng chút tính toán, anh chỉ tay về hướng Tây rồi nói:

-  Bên này!

Mọi người đồng loạt chạy về hướng đó.

Trên đường có rất nhiều cây cối rậm rạp che khuất tầm nhìn, dưới chân còn có vô số đá sỏi và rễ cây mọc trồi lên trên mặt đất, nếu không cẩn thận sẽ bị vấp phải mà ngã cho sấp mặt.

Đội hình của lớp oàng đạo đã được cô Nakata sắp xếp từ trước. Ma Kết và Bảo Bình được xếp di chuyển trên các cành cây to trước vì họ chọn vũ khí đánh xa, sẽ dễ dàng phát hiện và tấn công địch trước hoặc phát hiện cạm bẫy. Theo sau là Xử Nữ, Sư Tử và Thiên Yết sử dụng vũ khí cận chiến. Phía sau gồm có Kim Ngưu, Thiên Bình và Bạch Dương chọn vũ khí nhỏ để tiếp cận đánh lén. Và ở cuối đội hình có Song Ngư, Nhân Mã, và Cự Giải để hỗ trợ, và Song Tử theo sau bảo vệ từ phía sau.

Tất cả dừng chân tại một phiến đá to lớn có bụi rậm che phủ để quan sát và định hướng vị trí trung tâm.

-  Phía trước là một bãi đất trống dài 50m, chỉ có vài phiến đá nhỏ để núp, nhưng chúng cách nhau rất xa, sẽ khó có thể hỗ trợ lẫn nhau được. _ Bảo Bình nói

-  Chúng ta nên làm gì? _ Cự Giải hỏi

-  Thuốc nổ khói của em có thể có tác dụng đấy! Nhưng 50m, e rằng chỉ có 3 lọ thì không đủ. Nếu được, em cần thời gian để làm thêm. _ Song Ngư nói

-  Được, vậy em mau mau làm đi, cần gì thì cứ nói tụi anh. _ Sư Tử đáp, anh ngó ngang ngó dọc, nói _ Trong lúc này thì chúng ta phải thận trọng quan sát xung quanh.

Thiên Yết đứng dựa vào thân cây cạnh Cự Giải, nói:

-  Mỗi nơi xuất phát của mỗi đội cách nhau 80-90m, tao đoán chắc họ chưa tới đây nhanh vậy đâu.

-  Á à, vậy tao thử nghiệm món Kusarigama của mày chút nha Thiên Yết! _ Song Tử hứng thú chạy lại

-  Mày muốn gì?

-  Xíu thôi mà. Hông sao đâu! _ Song Tử lấy món Kusarigama nặng trịch của Thiên Yết. Anh nắm lấy cái lưỡi liềm xoay xoay, nhưng vì không quen tay, nó lướt ngang qua thân cây trước mặt.

...

-  Thấy chưa, tao nói mà, có sao đâu! _ Song Tử gãi đầu cười cười với Thiên Yết đang trừng mình

...

"Rầm!!!"

...

-  Á ĐÙ!!!!!!!!!!!!!!!!!!

*********************************************************************************

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net