Gặp lại Icy

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Khốn nạn!"

Ma Kết rất ít khi chửi thề, nhưng trong tình huống này không thể không chửi!

Cái tên Kim Ngưu này từ bao giờ da mặt lại dày ra như thế này? 

Cái gì mà em nói cái gì ấy nhỉ? Anh quên mất tiêu rồi. Em nhắc lại cho anh được không? Xì... Không bao giờ nhé! Ma Kết bình thản giả ngu, hỏi lại:

-  Ồ, lúc đó tôi đã nói cái gì ấy nhỉ? Bị thương mất máu nhiều quá nên chắc tôi quên rồi.

Kim Ngưu ức đen mặt nhưng vẫn không dám làm gì quá đáng, nếu là bọn Bạch Dương thì anh thoải mái câm dao dí theo đòi chém đòi giết chúng nó, chứ Ma Kết thì dù có cho anh cả thế giới cũng không dám chìa dao ra hăm dọa. Kim Ngưu đột nhiên nhớ ra gì đó, lấy trong balo mình mang theo một gói trà mới tinh, mùi trà bốc lên ngào ngạt, Ma Kết ngửi được lập tức liếc mắt sang gói trà mà anh đang cầm. Kim Ngưu thầm mừng rỡ vì kế hoạch thành công, anh mua gói trà mới này vốn định là để tặng cho cô nhưng nảy giờ quên mất, may mà chưa tặng nên bây giờ mới có cái để trao đổi. Anh cười hì hì nói:

-  Chỉ cần em nói lại câu đó, cả gói trà này anh cho em hết, đắt lắm ấy! Chắc không phải loại trà bình thường đâu nhỉ?

Ma Kết tức muốn hộc máu, nếu không vì vết thương vẫn chưa lành hẳn thì cô thề cô sẽ lao vào băm vằm cái tên chết dẫm này ra rồi sẽ thẳng tay cướp lấy gói trà thơm phức ấy đem nấu lên uống. Nhưng đáng tiếc, cô lại bị thương và bị thương vô cùng nặng. 

Ma Kết đang đắn đo suy nghĩ thì cửa phòng bệnh mở ra, một cô gái với dáng vẻ nhỏ nhắn, mái tóc dài màu xanh bạc hà chạy vào, phía sau còn có một vị phụ nữ trung niên ăn mặc kì lạ và cầm một cây gậy đá.

-  Capi! _ Cô gái ấy ôm chầm lấy Ma Kết

Phải, đây là người quen, và nếu Kim Ngưu không nhận ra người quen này chắc cũng thượng cẳng chân hạ cẳng tay người ta rồi.

-  Icy! A, đau.... _ Ma Kết nhận ra Icy, nhưng ngặt nỗi, Icy lại ôm trúng cái vết thương của cô, khiến nó đột nhiên nhói lên

-  A, tớ xin lỗi, tớ xin lỗi. _ Icy bỏ cô ra, bước xuống giường

Vâng! Đây chính là đồng chí Icy Snowflakes!!! Và cái người phụ nữ trung niên ăn mặc kì lạ cầm gậy đá kia không ai khác chính là Tuta, Pháp sư tối cao đến từ phương Tây.

-  Sao mọi người lại đến đây? _ Kim Ngưu hỏi thăm

-  Ta đang ngồi bói sao thì nhận được tin Ma Kết bị thương, Icy cũng biết bói sao nên nằng nặc đòi ta dẫn nó đến đây để thăm Ma Kết. _ Tuta đáp

-  Đúng vậy đúng vậy! Capi, tớ trướcc khi đến đây đã chuẩn bị rất nhiều cây hoa tuyết để tặng cho cậu để uống trà, tớ đã gửi tới nhà cậu rồi! _ Icy nhanh nhảu nói

Ma Kết cười đáp:

-  Cảm ơn cậu Icy, vừa hay nhà tớ vừa hết trà, được cậu tặng rồi thì không cần phải đi mua thêm nữa!

Ầm!!!

Trái tim ai đó đã vỡ nát.

Tuta và Icy ở lại trò chuyện với cô một lúc khá lâu, xem Kim Ngưu bên cạnh như là khí các-bon, có cũng được mà không có cũng chẳng sao, khiến cho ai kia hơi bị tổn thương. Trước khi ra về, Tuta còn cho Ma Kết một ít lá thuốc từ phương Tây, uống vào sẽ rất nhanh hồi phục, lại không có nhiều tác dụng phụ hay kiêng kị món ăn nào, xong thì cả hai người họ cùng ra về.

Kim Ngưu bị bơ nảy giờ vẫn không lê tiếng, hay nói đúng hơn là chẳng biết nên nói gì, chỉ ngồi lẳng lặng bên cạnh, tay vân vê gói trà mà không hề biết hai người kia đã ra về từ thuở nào. Ma Kết huơ huơ tay trước mặt thì anh mới bừng tỉnh, ngu ngơ hỏi:

-  Icy và Tuta về rồi à?

-  Ừ

Kim Ngưu nhìn đồng hồ, 10h30, anh đứng dậy, hỏi:

-  Cũng sắp tới giờ ăn trưa rồi, em ăn gì không? Anh sẵn tiện đi mua luôn cho.

-  Ừm, mua cháo trắng đi. _ Ma Kết gật đầu, nói

Kim Ngưu đi xuống sảnh của bệnh viện thì gặp Cự Giải cũng cầm một cặp lồng đi vào, anh đi tới gần cô, hỏi:

-  Cự Giải, em đi thăm Ma Kết à?

-  A, dạ không, em đi chăm sóc người thân ở đây ạ, cô ấy bị đau bao tử nên em giúp mẹ đi chăm sóc cho cô ấy. _ Cự Giải đáp

-  Vậy à, vậy em đi thăm cô ấy đi nhé, anh cũng phải đi mua đồ ăn trưa rồi.

-  Vâng.

Kim Ngưu ra tới cổng bệnh viện, lại vô tình gặp thêm một người quen khác, vô cùng quen thuộc. Kim Ngưu nhịn cười gọi "người quen" ấy...

********************************************************************************

Milk: "Đố các bạn biết "người quen" ấy là ai đấy! Đoán trúng chap sau Milk tặng!" ^_^

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net