Gợi ý thứ hai

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Đù đù!!!

Các sao vô cùng ngạc nhiên vô cùng. Cự Giải ngưỡng mộ, nói:

- Nhân Mã à, cậu giỏi thật đấy! Tự mình chiến đấu và giành được chiến thắng, lại còn hoàn thành luôn nhiệm vụ nữa!

- Hề hề, tớ ăn hên thôi. _ Nhân Mã gãi đầu

Cả lớp hoàng đạo vừa đi vừa trò chuyện um trời lỡ đất, tròn lúc họ đàn vô cùng thoải mái thì ban tổ chức lại gửi thêm một nhiệm vụ mới.

"Nhiệm vụ thứ hai: hãy nhanh chóng đi đến khu trung tâm, và hãy cố gắng để ý trong vòm cây, gốc cây, bụi cỏ, núp bên trong có những quái vật chứa tấm thẻ hồi sinh, hãy tiêu diệt chúng để nhận được vật phẩm thử hồi sinh. Thẻ hồi sinh có thể giúp các bạn lấy lại quyền tham gia cuộc thi của đồng đội đã bị loại, nhưng nếu các bạn không có ai bị loại thì khi cuộc thi kết thúc, những tấm thẻ hồi sinh sẽ được quy đổi thành tiền thưởng, cứ một tấm thẻ hồi sinh tương đương với hai trăm nghìn tiền thưởng. Tổng cộng có 50 tấm thẻ hồi sinh trong khu vực cuộc thi."

Khi đọc xong nhiệm vụ thứ hai, cả lớp hoàng đạo cao hứng nhìn ngắm khắp nơi để tìm những con vật đáng yêu đang giữ tấm thẻ hồi sinh, và mục đích duy nhất của họ chính là... TIỀN!!! TIỀN!!! TIỀN THƯỞNG!!!

(Nhiều tiền thì mới có nhiều đứa yêu!!!!)

Các sao vừa đi vừa không quên quan sát xung quanh. Đột nhiên bụi cây to phía trước rung mạnh, có một bóng đen lòa xòa lướt nhanh qua. Các sao hai mắt sáng lên: Thẻ hồi sinh!!!

Mọi người nhanh chóng đi tới chỗ bụi cây, bụi vây rất to, lá xum xuê, thậm chí nó còn cao hơn Sư Tử nửa cái đầu, Sư Tử cẩn thận tách bụi cây sang hai bên, thì bên kia xuất hiện một bóng người...

...

- Sư Tử?

Bên kia xuất hiện một Sư Tử khác, cũng đang dùng tay tách bụi cây ra, và cậu ta cũng đang nhìn Sư Tử thật, cả hai hành động vô cùng giống nhau.

- Cái quái gì đang diễn ra vậy?! _ Kim Ngưu đứng phía sau Sư Tử nhìn, rồi anh vô cùng kinh ngạc khi thấy sau bụi cây là cả một lớp hoàng đạo version 2.

Anh chàng Kim Ngưu bên kia cũng đang mấp máy môi như đang nói gì đó, nhưng các sao không thể nào nghe được.

Đột nhiên một thanh kunai từ bên kia bay tới, Ma Kết nhanh chóng ném một thanh kunai tới, hai thanh chạm nhau phát ra âm thanh chói tay rồi rơi xuống đất.

- Chúng hành động nhanh hơn chúng ta à? _ Song Ngư lầm bầm

Bỗng nhiên lớp hoàng đạo bên kia rút vũ khí ra, nhanh chóng bay tới ám sát các sao. Mọi người nhanh chóng rút vũ khí ra phòng thủ. Các bản sao kia có tốc độ rất kinh khủng, nhanh đến mức khiến lớp hoàng đạo không có thời gian phản công lại. Song Ngư vừa né chiêu vừa không quên nhắc nhở cho mọi người :

- Chúng ta chỉ cần nhanh nhẹn hơn chúng là được! Đừng để bọn chúng dẫn trước!

Các sao bắt đầu tăng tốc độ đánh của mình lên, dần dần nhanh hơn các bản sao kia. Thiên Yết nhanh nhẹn dùng kusarigama của mình đâm vào nút báo động của bảo sao chính mình, nó lập tức biến mất, tốc độc đánh của các bản sao còn lại cũng dần giảm đi.

Chỉ không lâu sau, lớp hoàng đạo đã hạ gục được hết các bản sao của mình, sau khi chúng biến mất, một con quái thú có bộ lông dày màu xám tro hiện ra, nó gầm lên một tiếng rồi biến mất, một tấm thẻ hồi sinh rơi ra.

Cự Giải đứng gần đó cúi xuống nhặt tấm thẻ lên, thở ra một hơi, nói:

- Đánh nhau vật vả với chính bảo thân chúng ta mà chỉ nhận được có một tấm thẻ hồi sinh thôi sao?

- Như vậy thà không gặp không đánh còn hơn ấy, mệt chết tao rồi! _ Kim Ngưu thở dài

Đột nhiên đồng hồ thông minh trên tay các sao rung lên, mọi người đồng loạt đưa lên xem.

"Các thành viên của trường D đã bị loại, ban tổ chức sẽ gửi gợi ý thứ hai sau 5 phút."

Lớp hoàng đạo nhanh chóng tìm một vị trí an toàn để có thể nghỉ ngơi, vừa lức đặt mông xuống là ban tổ chức đã gửi gợi ý thứ hai vào hòm thư.

"T"

- "T"? _ Ma Kết nhướng mày

- Vậy là ý gì? _ Bảo Bình ngồi cạnh Cự Giải, thắc mắc

Các sao vẫn ngồi yên không ai nói gì, Sư Tử xoa xoa mái tóc cam của mình, nói:

- Càng ngày càng hack não!

************************************

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net