GTNV

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

1. Bạch Dương ♈ : Nam, 17t, Hỏa Thuật

- Là 1 anh chàng ' đập chai ' của lớp hoàng đạo, chiều cao 1m75, có mái tóc màu lam nổi bật nên cho dù nó đi lạc cũng ko sao, sở hữu đôi mắt màu xanh dương nhạt, từ đôi mắt cứ ngỡ là lạnh lùng số zách, đâu ai bt đc rằng nó là cầm đầu đám quậy trong lớp hoàng đạo.

2. Kim Ngưu ♉ : Nam, 17t, Thuật Giả Kim

- Là gương mặt thân quen ở căn tin, nhưng đi ra căn tin là để ngắm người mà hắn tương tư chứ ko ăn uống cái quỷ j. Ngưu cũng đẹp trai ko kém Bạch Dương, mái tóc màu vàng hoe dài ngang lưng đc buộc lên theo kiểu nửa đuôi ngựa, sở hữu đôi mắt màu xanh dương đậm rất hút hồn, chiều cao 1m76. Học bá của lớp, có cái hơi điên, nhưng cũng có nhìu gái theo đuổi, nhưng Ngưu nhà ta đã có người tình trong mộng rùi.

(Milk: "ảnh ko đeo mắt kính đâu ạ, tại em ko tìm đc hình thích hợp T^T)

3. Song Tử ♊ : Nam, 17t, Thuật Tạo Ảo Giác

- Một thanh niên điên nhất lớp, mê mệt bé Bảo Bình, chiều cao 1m74, tóc màu nêu cafe cùng với đôi mắt màu nâu đậm đà bản sắc cafe. Học lực tốt, kha khá. Là đệ tử của Bạch Dương trong vụ quậy phá nhưng nghiêm túc thì oai ra phết.

4. Cự Giải ♋ : Nữ, 16t, Ma Thuật Chữa Lành

- Cô gái xinh xắn, dễ thương nhưng ko kém phần cá tính, luôn luôn mạnh mẽ và hoạt bát. Chiều cao 1m68, mái tóc màu nâu đỏ dài ngang hông, đôi mắt màu xanh ngọc trông rất huyền ảo. Đc khá nhìu ng để ý. Học giỏi nhưng ko kiêu ngạo, luôn luôn cạnh tranh với Dương vì Dương quá ồn ào, tron khi đó Giải mún yên tĩnh nghe nhạc.

5. Sư Tử ♌ : Nam, 17t, Dịch chuyển không gian

- Là một anh chàng năng nổ, vui tính, hoạt bát. Chiều cao 1m78, mái tóc màu cam có vài sợi tóc nhuộm màu đỏ, gương mặt v-line rất ưa nhìn, đôi mắt màu đỏ đen. Quậy, nhưng đc cái học giỏi, đc nhìu đứa con gái lớn hơn mê( tại ảnh giống người lớn quá ý mà), rất tự cao nhưng luôn bảo vệ các bạn trong lớp, là lớp trưởng.

(Milk: "Chụp khi ảnh đang ngủ" ^_^"Ngủ mà cũng cute phết!")

6. Xử Nữ ♍ : Nữ, 16t, Thuật Hồi Sinh Người Chết.

- Một cô nàng xinh đẹp, dịu dàng nhưng đôi lúc cũng rất nghiêm túc. Chiều cao của cô là 1m67, mái tóc màu nâu gỗ tôn lên sự quý phái của cô, mắt màu hồng dịu. Là lớp phó của lớp hoàng đạo, Hầu như làm hết các công việc thay cho Sư Tử ( Sư bận đi chơi ).Học giỏi thứ hai của lớp, luôn luôn lạnh lùng vs mấy đứa con trai mê gái.

7. Thiên Bình ♎ : Nam, 17t, Ngưng động thời gian

- Một anh chàng lạnh lùng, ít nói ( nhưng khi đã nói rồi thì nói tới tấp ), học giỏi thứ ba của lớp. Biến mất 1 cách bí ẩn và xuất hiện 1 cách bất ngờ. Luôn luôn ganh đua vs Xử Nữ. Chiều cao 1m79, tóc màu đỏ thẫm có vài sợi tóc nhuộm màu đen, mắt màu xanh lục.

8. Thiên Yết ♏ : Nam, 17t, Thuật Đoạt Hồn

- Anh chàng lạnh lùng ko kém Bình, 2 người này lunlun đi chung vs nhau. Cao 1m77, tóc màu bạch kim, che mất một mắt, đôi mắt màu tím đậm. Học giỏi, ghét con gái, nhưng có 1 người anh ko bao giờ ghét, đó là người mà anh sẽ bảo vệ.

9. Nhân Mã ♐ : Nữ, 16t, Thuật Biến Hình

- Là cô gái năng động độ khi có phần quậy phá. Cao 1m63, tóc màu tím nhạt buộc hai chùm, mắt màu vàng trông rất ngây thơ. Học giỏi, lunlun trung thành vs đại tỷ ( là ai lát bt ). Đc khá nhìu người mê, điều này khiến cô ko đc thoải mái cho lắm.

10. Ma Kết ♑ : Nữ, 16t, Thuật Phản Đòn

- Một cô nàng lạnh lùng nhất lớp, học giỏi nhất lớp. Cô này là crush của Ngưu và là đại tỷ của Mã. Cao 1m65, tóc màu đỏ gạch, cắt ngắn tới sau gáy, sở hữu đôi mắt màu xanh ngọc vô hồn. Lúc nào cũg lạnh lùng vô tình vs đám con trai nhưng luôn bênh vực cho con trai lớp mình. Nhìn lạnh lùng vậy thui chứ cơ thể sinh non, ko chịu đc nhưng va chạm mạnh, đây là lý do khiến cho Ngưu động lòng mún che chở và yêu Kết.

(Milk: "Không nhí nhảnh, không mèo, không trái tim, không mắt tím, mắt xanh cơ, không biểu cảm mèo con đáng yêu, chỉ là một học sinh nghiêm túc và lạnh lùng")

11. Thủy Bình : Nữ, 16t, Thuật Tiên Tri

- Hoạt bát, luôn luôn đi chơi chung vs Cự Giải. Cô ko bao giờ gắp nguy hiểm vì đã có thuật tiên tri trong tay. Cao 1m62, tóc màu trắng lượn sóng ngắn tới vai, đôi mắt màu đen láy. Giỏi bó toán, lun đưa ra các lời khuyên chân thành cho lớp mình.

12. Song Ngư ♓ : Nữ, 16t, Thần Giao Cách Cảm

- Dịu dàng nết na, tốt bụng vs mọi người, nhưng khi nguy hiểm sẽ sẵn sàng hi sinh tính mạng cho mọi người. Tóc màu xanh, buộc ở phần đuôi, đôi mắt màu trắng dùng để thần giao cách cảm vs mọi người. Cao 1m64. Là hình mẫu lí tưởng cho các bạn nam.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net