Kế hoạch ám sát

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hiện giờ là 1h sáng, cả trưởng Zodiacs đang chìm vào giấc ngủ tại khu trại. Tại túp lều của Thiên Bình, có một bóng đen xẹt qua, Cân giật mình tỉnh giấc, có cái mùi ám khí đâu đây! (Thông cảm đi, t|g bị ghiền Naruto). Ngồi bật dậy, ra ngoài xem xét một hồi thì phát hiện chẳng có ai quanh đây, Cân chán nản quay về lều.... ngủ típ 😴.

* Sáng, 6h30 *

- Nào nào các em, dậy mau dậy mau!!! Hừ! Pháp sư cái kiểu j mà nướng khét thế ko biết!?!? --- Cô giáo nói vs giọng cọc cằn. Chả là lớp người ta sáng sớm tinh mơ đã thức dậy tập thể dục và chuẩn bị đồ ăn sáng rồi! Còn cái lớp hoàng đạo này thì... ây da, mạnh ai nấy nướng đó nha, thiệt là hết thuốc chữa mà.

Vật lộn với lũ học sinh 1 hồi, tụi nó mới chịu dậy, thật khí khăn. Dậy thì đã dậy rồi mà mặt mũi vẫn còn 'say ke'!!! @_@

- DẬY MAU!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! --- 1 giọng nói làm xoay chuyển cả đất trời. Đủ để biết là ai rồi.

Lúc này mới siêu nhân nè: hoàn thành mọi công việc buổi sáng một cách nhanh chóng, sáng giờ chỉ có cái này là vừa lòng thôi.

* một lúc sau *

- Các nghe cô nói đây, bây giờ chúng ta sẽ đi lên ngọn núi đằng kia trong hôm nay! Hôm qua vì có một lớp thảm bay gặp vấn đề nên có một số thầy cô dẫn đường phải đi đón cho nên bị trễ lịch trình. Ngay bây giờ, dọn dẹp lều và đồ đạc chuẩn bị đi, nhanh! Trong 5 giây!!!!! --- Cô giáo ra lệnh như trong quân đội.

Đúng 5 giây sau, tất cả đồ đạc của lớp hoàng đạo đã được dọn dẹp xong, các lớp khác thấy vậy thì há hốc mồm. Bắt đầu chuyến leo núi thôi!

******** Ta là dải phân cách ********

* 5 phút sau *

- Tới đỉnh chưa vậy cô?! Em mệt quá!!! --- Song Tử than thở.

- Ơ hay cái anh này, mới đi đc có 5 phút thôi mà mệt cái j??? --- Song Ngư lên tiếng phản bác, hôm nay cô có cảm giác như có chuyện sẽ xảy ra. Cô đã đi hỏi Bảo Bình, và quả nhiên sẽ có chuyện xấu ko hay xảy ra, nhưng xảy ra vs ai thì vẫn chưa biết được.

- Mọi người à, em có chuyện múôn nói! --- Bảo Bình vừa leo vừa nói.

- Có chuyện j? Lại tiên tri ra cái j rồi à?! --- Kim Ngưu

- Đêm qua trong lúc đang tiên tri, em nghe thấy có tiếng j đó ở ngoài trại. Đi ra thì ko thấy ai, lúc quay vào lều thì có điềm xấu được báo đến. Hình như là xảy ra trong lớp mình. --- Cô nhăn mặt đáp.

Không khí căng thẳng hẳn lên, ai cũng lo ko biết chuyện gì sẽ xảy ra. Đã vậy còn ko biết là sẽ xảy ra với ai thì làm sao mà phòng bị được. Lúc này Thiên Bình ngạc nhiên lên tiếng

- Vụ này, tối qua anh cũng nghe thấy tiếng động! Là 1 bóng đen xẹt ngang qua lều của anh và Thiên Yết. Anh ra cũng không thấy!

- Ủa, sao tao ko nghe j hết vậy ta? --- Thiên Yết trợn mắt

- Mày ngủ say như chết, tao ko ngủ được vì mày cứ ngáy rồi đạp tứ tung, ai mà ngủ chi được ?!?! --- Thiên Bình tức tối nhớ lạu đêm qua bị Thiên Yết trúng ngã 3 của mình. Còn cả đám thì cười phá lên, Thiên Yết ngượng chín mặt, trông rất ư là dễ thương.

- Ha ha ha ha ha... tao ko ngờ đó! Ko ngờ 1 thằng lạnh như tảng băng như mày, lại ngủ cái kiểu đó?!?!?! --- Bạch Dương cười ra nước mắt.

- Em làm chứng nè, lều em và Bảo Bình sát bên. Ngủ mà nghe anh Thiên Yết ngáy to ơi là to, Bảo Bình ko ngủ được cũng vì ảnh đó!!! Hehehe 😁 --- Cự Giải nhanh nhảu, nhoẻn miệng cười.

Lần này thì anh Cạp điên thật rùi, sát khí đùng đùng. Sư Tử đứng kế bên mà còn muốn kêu Bạch Dương tạo ra lửa để sưởi ấm. 

********* Ta là dải phân cách *********

Sau một hồi cực khổ, lớp hoàng đạo đã leo lên đến đỉnh. Đứa nào đứa nấy thở hồng hộc. Bấy giờ Xử Nữ mới lên tiếng

- Mọi người có nhận thấy rằng nãy giờ có người đag dõi lớp ta ko???

- Ko đúg! Hắn ko theo dõi chúng ta! Họ đag theo dõi anh đấy, Thiên Bình!! --- Bảo Bình cất tiếng làm cả đám ko khỏi ngạc nhiên -- người gặp chuyện sẽ là Thiên Bình ư???!!!

Họ sẽ làm j để bảo vệ Thiên Bình đây? Người đag muốn ám sát Thiên Bình là ai? Vẫn câu nói cũ: Chờ chap!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net