Lời hứa của chúng ta

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Nè, nếu như một trong chúng ta cũng bị loại, thì mọi người sẽ làm gì?

...

Mọi người đều cúi gằm mặt xuống sau câu hỏi của Bảo Bình, có thể thấy mọi người đều khó có thể trả lời câu hỏi này. Bảo Bình biết mình đã hỏi một vấn đề vô cùng khó xử khiến cho mọi người ai ai cũng phải trầm mặt, nhưng chính cô cảm thấy vô cùng thắc mắc về vấn đề này. Space - họ phối hợp với nhau vô cùng ăn ý nhưng đôi khi lại xảy ra tranh chấp - nhưng sau cùng, đội của họ có người bị loại, và họ cũng đã tự tay tước đi quyền tham gia cuộc thi của chính mình. Cho dù đó là do họ không muốn tham gia vì lười biếng hay họ thật sự đoàn kết mà không ai biết, Bảo Bình cũng cảm thấy vô cùng ngưỡng mộ.

-  Không đâu! _ Song Ngư lên tiếng phá tan đi bầu không khí im lặng này _ Bảo Bình, cậu không được nói như thế, chúng ta sẽ không phải nhìn đồng đội của mình rời khỏi cuộc thi đâu! Tất cả chúng ta sẽ chiến thắng và nhận giải thưởng cùng nhau. Sẽ không có việc một ai phải rời khỏi đội đâu!

Mọi người lại càng im lặng hơn, gương mặt của Song Ngư đỏ bừng vì ngại nhưng vẻ kiên định tuyệt đối vẫn hiện hữu trong đôi mắt trắng thuần khiết của cô. Sư Tử cười, nói:

-  Chuyện đó là tất nhiên rồi, 12 người chúng ta có thể cân cả dải ngân hà này, thế thì một cuộc thi như thế này có thể làm khó được chúng ta sao? Không bao giờ, chúng ta sẽ đánh bại tất cả và rinh giải về cho trường, biết đâu trong giải thưởng có thêm chút đỉnh money, đến lúc đó chúng ta sẽ ăn một bữa thật no nê để chúc mừng.

-  Uầy, mày đừng nói đến thức ăn được không? Bụng tao lại réo lên bây giờ! _ Bạch Dương choàng tay qua cổ Sư Tử, càu nhàu

-  Gì chứ cha nội? Mới lúc nảy không phải tao thấy mày đã xử nguyên một bát phở to đùng rồi sao? Giờ chỉ mới nhắc đến thức ăn, còn chưa nói cụ thể chi tiết là món gì mà đã than đói?_ Kim Ngưu châm chọc 

-  Mày ngứa đòn à thằng trâu kia?!

Bạch Dương và Kim Ngưu bắt đầu nội chiến, Xử Nữ cười nói:

-  Đúng đấy Bảo Bình, Song Ngư nói rất đúng, một trong chúng ta sẽ không phải rời khỏi đội đâu! Chúng ta sẽ vượt qua tất cả các thí sinh ở đây!

-  Chúng ta cùng hứa nhé! _ Cự Giải giơ ngón tay út của mình lên

-  Được đấy, nhưng nhiều người như thế này thì "how to" móc ngoéo? _ Song Tử hỏi

Mọi người cùng nhau suy nghĩ cách thực hiện "nghi lễ" hứa này, nội chiến của Bạch Dương và Kim Ngưu cũng phải "tạm hoãn" để đoàn tụ với lớp. Sau cùng, vẫn không ai nghĩ ra cách gì để "thề non hẹn biển". Nhân Mã đưa nắm tay lên trời, nói:

-  Mặc kệ ba cái nghi thức lùm xùm ấy đi, quan trọng nhất là thần thái, khi hứa này hứa nọ thì phải biểu cảm cho thật ngầu vào!

-  Chuẩn!!! _ Tất cả đồng thanh, đưa nắm tay của mình lên trời.

...

-  Ế, cách này cũng được quá chớ! _ Ma Kết nói

-  Sao không làm ngay từ đầu?! Giờ mới nghĩ ra luôn á! _ Thiên Bình đáp

-  Ehehehe, em nói rồi, quan trọng nhất là thần thái! _ Nhân Mã cười

...

-  Mất thời gian quá đấy! _ Xử Nữ bó tay

******************************************************************************************

Sorry mọi người vì đã lâu không đăng truyện cho mọi người đọc, ờ thì các bạn cũng biết đấy! Bây giờ đang là mùa thi mà, Milk cũng ôn thi vô cùng cật lực đó nha~~~ (nói sao nghe hãnh diện quá >_<) Bây giờ Milk đã thi xong, đã có thể đăng truyện thường xuyên hơn cho các bạn đọc rồi! ("Thường xuyên" đó Nha~~~)

Một tuần có thể ra từ 1 đến 2 chap, lâu lâu siêng thì được 3 chap nha mọi người :333

Lời cuối cùng, Milk chúc các bạn thi tốt nha~ (Mặc dù có hơi muộn :"((()

Thân 

Milk ;3


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net