Lời nói dối

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Bõm!!!

- Á!!! _ Sư Tử nữ giả vờ kêu lên

Vì ở khu vực câu cá khá vắng người, hay nói đúng hơn chỉ có Song Tử và Bảo Bình đủ kiên nhẫn để ngồi câu cá thôi. Nên suy ra là Song Tử và Bảo Bình đi tới đỡ Sư Tử nữ dậy, Bảo Bình tốt bụng hỏi han xem ả có sao không, nào ngờ đâu ả ta hất tay cô ra, giả vờ oan ức lắm, nói:

- Cô thật quá đáng Bảo Bình à! Tôi đã mắc oán gì với cô mà sao cô lại làm vậy với tôi?!

- Cô nói cái gì vậy? _ Bảo Bình khó hiểu nhìn Sư Tử nữ

- Cô còn giả vờ ngây thơ nữa sao? Chính cô đã kéo chân tôi, khiến tôi ngã xuống hồ mà còn hỏi sao? Tôi không ngờ cô lại là thể loại người đó! Tại sao? Là vì cô thích Song Tử mà làm vậy với tôi sao??? _ Ả ta quát một tràng, nước mắt cá sấu lại tuôn ra

Song Tử nhìn Bảo Bình bằng một ánh mắt lạnh lùng, nói:

- Em làm vậy thật sao Bảo Bình?

- Em không có làm! Cô ta đang nói dối! _ Bảo Bình kích động nói, đã làm cô ngã giãn cơ luôn rồi mà còn bày cái trò này nữa sao???

Bây giờ cả lớp hoàng đạo cũng có mặt lại chỗ đó, Song Ngư dùng thần giao cách cảm thì cảm nhận được, báo cho mọi người. Ma Kết vỗ vai Nhân Mã hỏi:

- Có chuyện gì vậy muội?

- Tỷ! Ả Sư Tử..... _ Nhân Mã cầm máy quay, quay sang uất ức thay cho Bảo Bình, chưa nói hết câu đã bị tiếng quát của Song Tử cắt ngang

- Cô còn chối sao??? _ Song Tử không chịu tìm hiểu rõ ràng, thay đổi cả cách xưng hô

Bảo Bình nghe thấy cách xưng hô của Song Tử thì lòng thắt lại, cố nén nước mắt lại, ung tợn nói:

- Đúng vậy! Là tôi làm đó!! Vừa lòng anh chưa???

Dứt lời, Bảo Bình che mặt chạy đi. Các sao nữ thấy thế thì chạy theo, Nhân Mã nhét cái quay vào tay Ma Kết rồi vội vã chạy theo. Các sao nam thì hỏi han Sư Tử nữ, Ma Kết bật nút xem video trên máy quay, xem xong, cô đen mặt. Cô lưu đoạn video vào điện thoại của mình rồi đi về phía các sao nam đang thay nhau hỏi han cái con người giả tạo kia.

Ma Kết cầm máy quay, vẻ mặt lạnh lùng đi tới trước mặt Song Tử, đập thẳng máy quay vào người Song Tử làm anh khẽ kêu lên 1 tiếng, lạnh lùng quát:

- Anh xem xong cái này rồi suy nghĩ lại bản thân đi nhé! Còn...

- Em làm gì vậy Ma Kết? Máy quay rất cứng, nhỡ Song Tử bị thương thì sao? _ Kim Ngưu hơi giận khi thấy Ma Kết hành xử như vậy, cắt đứt lời cô

Chát!!!

Các sao nam sững người, Ma Kết thẳng tay 'đáp' xuống mặt Kim Ngưu, nói:

- Tôi chưa nói xong thì tới anh lên tiếng sao? Sư Tử nữ, tôi cảnh cáo cô: Cô thử đụng vào các sao nữ lớp hoàng đạo nữa thì coi chừng!

Ma Kết nói xong, quay người bỏ đi, tay cầm giỏ xách của cô hơi siết chặt, lẩm bẩm: "Thật tốn công tôi đan khăn choàng cho anh!"

Sau khi bóng lưng Ma Kết khuất sau bóng đêm, các sao nam nhìn nhau khó hiểu, Kim Ngưu sờ vào bên mặt bị Ma Kết tát, chùn mắt xuống. Thiên Yết cầm quay bật lên xem, sững người, anh nói:

- Tụi bây! Xem này!

Các sao nam quay người lại nhìn vào màn hình máy quay, Thiên Yết ấn nút bật, trong đoạn video quay lại tất cả sự thật. Cả đám lặng người một hồi, Sư Tử nữ toát mồ hôi lạnh, định chuồn đi thì giọng Song Tử vang lên:

- Đi đi!

- Song Tử! Em... _ Ả tái mặt nói

- Cút đi! Đừng để chúng tôi thấy ghê tởm! _ Thiên Bình lạnh lùng nói

Sư Tử nữ ôm mặt bỏ đi. Các sao nam im lặng, bọn họ đã sai rồi!

******

Tại khu hồ vắng, Bảo Bình ôm mặt khóc, giọt nước mặt của cô rơi xuống hồ, hòa vào dòng nước lạnh lẽo.

- Thôi, đừng khóc nữa! _ Cự Giải an ủi cô bạn thân

- Bọn tớ tin rằng cậu không có làm vậy mà! _ Xử Nữ nói

- Cảm...cảm ơn...cảm ơn các cậu...hức hức... _ Bảo Bình thút thít

- Thôi, ở đây mãi bị cảm lạnh đó! Về khách sạn thôi! _ Song Ngư nói

- Ừ

** Tại khách sạn Star **

Sau khi về tới khách sạn, các sao nữ đối với sao nam như không khí, một số cặp thì chỉ nói chuyện qua loa.

Riêng Ma Kết thì về phòng sớm nhất. Kim Ngưu vừa về thì thấy cô đang tắm, anh đi cất áo khoát thì thấy giỏ xách khu tự làm đồ ở trên giường của cô. Nhịn không được tò mò, anh mở ra xem thì thấy một cái khăn choàng tự đan màu xanh dương đậm bên trong, trên khăn còn đan chữ "KN" màu trắng. Vừa đúng đó, tiếng nước chảy tắt đi, biết Ma Kết tắm xong nên Kim Ngưu vội để lại chỗ cũ, leo lên giường ngồi như không biết gì. Ma Kết cầm khăn lau tóc, quơ cuốn tiểu thuyết trong balo của mình rồi ngồi đọc, cả căn phòng im ắng không ai nói lời nào.

***************************************************

A~~~~~ Chap này dài ghê cơ! Hứng quá mà kakaka 🤣😄🤣😁

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net