Mày thử động vào bạn gái ông xem?!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau khi xử lý xong cậu bạn thuở bé của mình, Nhân Mã biến lại thành người, cô thở ra một hơi, nói:

-  Thời gian có thể thay đổi được tất cả, nhưng có vẻ cậu thì không. Cái sở thích dọa nạt tớ cậu vẫn không bỏ được.

Rồi đột nhiên gương mặt lạnh lùng của cô thay đổi, cái ánh mắt ngốc nghếch quay trở lại, Nhân Mã cấp tốc nhìn qua nhìn lại, cuối cùng phát hiện ra:

-  Oa~ Tối thui hết rồi! Thấy đường đâu mà mò ra ngoài đây???

Nhân Mã lo lắng sờ soạng xung quanh, đột nhiên chân của cô lại dẫm phải một mẩu giấy khác. Nhân Mã như nhớ ra điều gì đó, lấy mảnh giấy trong túi mình ra đặt xuống một vị trí bằng phẳng rồi cô biến thành một con đom đóm.

Nhân Mã dùng ánh sáng của mình rọi sáng mẩu giấy, trên tờ giấy mới tinh chỉ có duy nhất một chữ "S" được viết bằng mực đen.

-  "S"? _ Nhân Mã khó hiểu, cô cố gắng hết sức dùng những đôi chân nhỏ bé lật ngược tờ giấy lại, nhưng mặt còn lại chẳng có gì ngoài vế mực đen bị lem từ mặt còn lại

Nhân Mã bay về phía đống giấy được để ở phía sau tảng đá, kiểm tra một chút, cô phát hiện những mảnh giấy này đều giống hệt nhau, đều có ghi một chữ "S" bằng mực đen.

Nhân Mã đột nhiên cảm thấy lạnh sống lưng, cô nhanh chóng biến thành người ra né sang bên, tay nhanh chóng mò mẫm lại mảnh giấy của mình rồi nhét nó vào túi quần. Cô nghe tiếng gió vun vút, lại lăn sang bên phải. Một thanh kunai cắm ngay vị trí cô vừa nằm.

Nhân Mã nhanh chóng đứng dậy chạy ra xa, hàng loạt những thanh kunai sắc nhọn lao vun vút tới chỗ cô.

-  Bảo Bình!?!? _ Nhân Mã bất ngờ

-  Đáng tiếc cho cậu, cậu biến thành kim châm những không hề biết gì, đã đâm vào bốt da của tớ, thật sự là không thấm luôn ấy! _ Anh chàng Bảo Bình cười nói

"Tiêu rồi! Giờ mình không thấy gì hết, rất bất lợi!!!" _ Nhân Mã lo lắng, cô liên tục né những đợt kunai lao đến mình _ "Tam thập lục kế, tẩu vi thượng sách! Phắn thôi!!!"

Nhân Mã nhanh chóng bỏ chạy về phía sau, mặc dù không thấy đường nhưng chắc là đúng hướng này rồi, cô tiếp tục tăng tốc, những thanh kunai cũng đồng loạt bay tới, vừa chạy vừa né rất không dễ dàng, chỉ một chốc sau, Nhân Mã bắt đầu thấy kiệt sức, tốc độ chạy cũng giảm dần.

Anh chàng Bảo Bình phóng một thanh kunai thẳng xuống mặt đất trước Nhân Mã, khiến cô không thấy mà vấp phải. Nhân Mã lấy hai tay ôm đầu lăn vài vòng trên mặt đất. Bảo Bình cầm thanh kunai trên tay, nhắm thẳng vào nút báo động của Nhân Mã, phóng tới.

"Keng!"

Một con dao găm không biết từ đâu bay tới, đụng phải thanh kunai rồi cả hai cùng rơi xuống đất. Anh chàng Bảo Bình bất ngờ, miệng chưa kịp thốt ra từ nào đã bị một lực mạnh đè xuống, lưỡi dao sắc nhọn chìa ngay cổ. Cậu ta nhìn lên, một đôi mắt xanh nảy lửa nhìn sòng sọc cậu khiến cho cậu liên tưởng đến ánh mắt giận dữ của Nhân Mã khi trước, người đó nghiến răng :

-  Mày! Mày thử động vào bạn gái của ông xem? Ông cho mày biết thế nào là lễ độ!!!

************************************

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net