Nhiệm vụ cấp S

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

-  CÁI GÌ???

-  E hèm, la cái gì mà la? Nghiêm túc đấy! Bắt đầu từ ngày mốt, các em chuẩn bị đồ đạc đi, sẽ đi xa đấy! _ Cô giáo nghiêm mặt nói, xong rồi bỏ, nguyên lớp hoàng đạo ủ rũ dọn dẹp tập vở chuẩn bị kế hoạch cho hành trình cấp S.

** Hôm sau **

Cả lớp hoàng đạo tập trung ở trường để nhận nhiệm vụ, ngoài ra hình như còn có các lớp khác nữa. Cô giáo phân nhiệm vụ đưa cho Sư Tử 1 tờ giấy rồi bảo anh đọc cho các bạn. Sư Tử ngồi ở giữa vòng tròn của lớp, đọc to:

-  Nhiệm vu lần này là ở một thôn làng ma pháp nhỏ ở ngoại ô, ở đó có khá nhiều quái vật tấn công, tàn phá nhà cửa và ruộng đồng. Nhiệm vụ của chúng ta là phải giúp họ xây dựng lại nhà cửa và tiêu diệt mấy con quái vật đó!

-  Nghe có vẻ đơn giản. _ Bạch Dương nói

-  Chắc phải chia ra 2 nhóm, 1 nhóm ở lại thôn giúp họ xây dựng nhà cửa, nhóm còn lại thì đi tìm nguồn gốc của mấy con quái vật đó rồi diệt toàn thể luôn! _ Xử Nữ cầm sổ tay, ghi ghi chép chép lại kế hoạch cho lớp.

-  A, còn chú ý nữa nè! _ Sư Tử nhìn ở cuối tờ giấy, đọc _ Các em nên mang theo áo ấm, thôn làng ma pháp đó là chuyên về băng nên sẽ rất lạnh! Thân, cô chủ nhiệm.

-  Cô tốt quá nhể? _ Song Tử cười

-  Ờ, tốt đến nổi thay tụi mình đồng ý nhận nhiệm vụ cấp S trong thời gian nửa tháng hè luôn! _ Bảo Bình bất mãn, nửa tháng hè cho nhiệm vụ cấp S, chắc phải khó khăn lắm đây!

-  Thôi, bây giờ mọi về nhà chuẩn bị đồ đạc gì đi, nhớ mang theo đồ có thể tạo ra lửa nữa! _ Thiên Bình nói

Cả lớp đồng tình rồi về nhà soạn đồ.

*****

Hôm sau, cả lớp hoàng đạo tập trung tại trường nhận thảm bay rồi tiến về phía thôn ma pháp ở vùng ngoại ô. Trên đường đi đến đó, gặp không ít sương mù, càng tới gần nhiệt độ càng giảm. Các sao quấn nguyên cái áo ấm mà vẫn thấy se se lạnh. Chỉ duy một người hiên ngang không thèm mặc áo ấm, đương nhiên là anh chàng chiếm lợi thế ở xứ sở mùa mùa đông của chúng ta rồi. Hãy chào đón, đồng chí Bạch Dương....ương....ương.....

-  Chả thấy lạnh gì cả! Cả thế giới này là của tao!!! _ Bạch Dương hét lớn, lập tức bị đám con gái đang ngủ bật dậy tát tới tấp.

Đồng chí Bạch dương...xém die! 

Đi được khoảng chừng 30 phút nữa thì thấy lấp ló sau màn sương mờ vài mái ngói đỏ bị tuyết trắng phủ đầy. Các sao hứng thú nhìn thôn làng toàn trắng dần hiện ra trước mắt, hầu như nơi đây đều là được phủ bởi tuyết trắng, còn có vào khóm hoa tuyết đung đưa trông rất là đẹp mắt. Nhân Mã và Ma Kết vừa nhìn đã thích mê, Ma Kết và Nhân Mã là hai người thích hoa level max của lớp, huống chi là mấy bông tuyết hiếm thấy chỉ nở ở xứ lạnh này.

Tấm thảm bay hướng về phía khu nhà trung tâm của thôn và hạ xuống, lớp hoàng đạo mang đồ đạc xuống, giao giấy nhiệm vụ cho trưởng thôn để nhận nơi nghỉ ngơi rồi bắt đầu làm nhiệm vụ. Trưởng thôn niềm nở tiếp đón:

-  À, các cháu là đến từ trường Zodiac phải không? Già đây đã nhận được thông báo từ thầy hiệu trưởng trường Zodiac về nhiệm vụ, lớp hoàng đạo phải không nhỉ?

-  Vâng, cháu là lớp trưởng, đây là giấy nhiệm vụ. _ Sư Tử đưa tờ giấy cho trưởng thôn

Ông xem xét một chút rồi cho người dẫn lớp hoàng đạo tới một khu khách sạn để nghỉ ngơi.

* Tại khách sạn *

Khu khách sạn này khá rộng, nữ một phòng to nam một phòng to. Trang bị đầy đủ tiện nghi cho mọi người, chỉ duy là không có giường.

-  Tại sao lại không có giường nhỉ? _ Bảo Bình thắc mắc

-  Tớ nghe nói ở đây họ rất chú trọng gỗ nên chỉ dùng gỗ để sưởi ấm hay xây nhà thôi, giường thì họ trải nệm! _ Cự Giải nói

-  Nằm đất mà vẫn cảm thấy rất ấm, bảo sao nệm ở đây vừa êm vừa ấm! _ Song Ngư thích thú ôm cái chăn.

Vừa lúc đó, cửa phòng được gõ, Xử Nữ ra mở cửa thì thấy Thiên Yết đứng đó, tay cầm miếng bánh ăn, dính xung quanh miệng. Các sao nữ cố nhịn cười. Thiên Yết hỏi:

-  Ma Kết đâu?

-  Cậu ấy và Nhân Mã xuống xem hoa tuyết rồi ạ! _ Cự Giải đáp 

-  Mà có chuyện gì vậy anh? _ Bảo Bình hỏi

-  À, là thằng Kim Ngưu vì không thấy Ma Kết nên khóc dở mếu dở ở bên kia. Từ lúc nó và cái tên nam Nhân Mã kia hỏi em ấy xong hình như bị từ chối hay sao í, cứ đòi đập đầu vô gối tự vẫn hoài! _ Thiên Yết đáp _ Thôi, anh về đây!

Cửa phòng đóng lại, các sao nữ cười lăn cười bò.

* Bên phòng nam *

-  U...u... (huhu)

-  Kim Ngưu, mày im giùm tao cái! _ Song Tử bực mình

-  Ày ét ái ăn ô ồm ao òi òn ói ì ữa??? (Mày nhét cái cái khăn vô mồm tao rồi còn nói gì nữa???) _ Kim Ngưu ử ừ ư đáp

^%&*#*&^*&JY^!#$$$$$$$$$$$$~%$^&%^^^&&*(*&U^&^*%^&*^*%^&*%^*6

Trong lúc 2 anh kia cãi lộn thì Bạch Dương ngồi thẫn thờ nhìn ra cửa sổ (vì chán, vì bị con gái cho ăn tát sml), anh vô tình thấy Nhân Mã và Ma Kết. Nhân Mã mặc cái váy bông màu trắng dài tới gối, vớ ấm cao, giày mùa đông màu hường phấn, vì trời lạnh nên cô xõa tóc, mái tóc dài qua vai một chút với cái đồ chụp tai màu hồng. Tim anh đột nhiên bị lỡ một nhịp...

**********************************************************************************

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net