Nỗi lòng của Bạch Dương

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau khi hoàn thành nhiệm vụ cấp S nhà trường giao một cách êm thấm, lớp hoàng đạo của chúng ta vẫn tiếp tục những tháng ngày bình yên, ăn chơi quậy phá. Ừm, chính là bình yên! Dù vậy nhưng dù có phá tới cỡ nào họ vẫn cảm thấy có gì đó sai sai, sai lắm luôn í! Và sau 5 phút điều tra vụ việc, đám sao nam của lớp hoàng đạo đã biết được nguồn gốc của chuyện bất thường ấy. 

-  Thằng Bạch Dương có vấn đề rồi bây ơi!!! _ Sư Tử hét với đám con trai với một volume cực "nhỏ"

Hiện tại thì các sao nam đang ở công viên, họ tụ tập ở đây để bàn về việc  của Bạch Dương. Sau khi suy luận một cách mém kĩ càng thì Sư Tử đã đưa ra một kết luận hết sức củ chuối: Bạch Dương bị bệnh nặng và hết đường cứu chữa!

-  Tụi tao thấy mày mới là thằng bệnh á! _ Các sao nam đồng thanh bác bỏ ý kiến của Sư Tử

-  Ơ. Vậy chứ rốt cuộc nó bị cái gì? Ở lớp thì im re, không quậy không phá, 10 phút lại thở dài cả chục cây số. Trông nản đời rõ thấy! _ Sư Tử nói

-  Theo tao thì nó đang vướng mắc một vấn đề gì đó. 30% là vấn đề về gia đình, 30% là vấn đề về tâm lí, 30%  về tình cảm. Còn khi nào tệ lắm thì mới như mày nói, 10% có thể là do bệnh tật! _ Thiên Bình kiên nhẫn phân tích

Cả bọn suy nghĩ một lúc rồi nhìn nhau bằng cặp mắt nghi ngờ, nham hiểm chụm đầu lại, bàn tán:

-  Tụi bây có nghĩ giống tao không? _ Thiên Yết hỏi

-  Tuy không biết tụi bây nghĩ cái gì nhưng tao nghĩ là giống! _ Song Tử nghiêm trọng đáp

...

-  Thằng Bạch nó phải lòng em nào rồi! _ Đồng thanh

* Hôm sau *

Vẫn như mọi ngày, Bạch Dương chán nản lết đít đi vào lớp, quăng cặp lên bàn, anh chống cằm ngắm trời trăng mây nước, liên tục thở dài. Các sao nam ngồi trong lớp len lén quan sát, theo dõi từng hành động của Bạch Dương. 

Xoạch!

-  Chào mọi người! _ Nhân Mã và Ma Kết đi vào

Kim Ngưu không kìm được, lén nhìn sang Ma Kết. Bỗng nhiên có một mẫu giấy chọi vô mặt Kim Ngưu, anh mở ra xem: "Tập trung vào mục tiêu! Lo nhìn gái là tụi tao trảm thấy mẹ mày!" Là thư cảnh báo! Kim Ngưu rợn người, tiếp tục quan sát Bạch Dương.

Bạch Dương hơi giật mình khi nghe Nhân Mã và Ma Kết vào lớp, hành động này đã được thu vào tầm mắt của các sao nam. Bạch Dương xoay người, nhìn Nhân Mã đang ngồi nói chuyện với các sao nữ, chốc chốc anh lại đỏ mặt. Cuối cùng thì các sao nam cũng rút ra được một kết luận: Bạch Dương thích Nhân Mã nhưng không dám thổ lộ, suy ra chán nản.

* Chiều tan học *

Bạch Dương ở lại trực nhật nên về trễ, vừa ra khỏi cổng trường đã bị các sao nam lôi tụt ra công viên.

Ấn Bạch Dương xuống ghế, các sao nam bắt đầu tra hỏi:

-  Tại sao mày không nói cho tụi tao biết mày thích Nhân Mã? _ Sư Tử tra hỏi trước tiên

-  Hả? Sao tụi mày... _ Bạch Dương bất ngờ

-  Tụi tao theo dõi hết các hành động của mày rồi! Và biết hết rồi! _ Kim Ngưu nói

-  Mày thích Nhân Mã đúng không??? _ Đồng thanh-ing

Cứng họng quá, Bạch dương đành gật đầu. Song Tử lấy điện thoại gọi cho ai đó rồi nói:

-  Đừng lo, tụi tao sẽ giúp mày!

Bạch Dương cứ tưởng Song Tử gọi thẳng cho Nhân Mã nên vùng vẫy đòi về. Nhờ vài vết chân và vài cú đấm nên Bạch Dương mới ngồi im re không động đậy. (Milk: "Tra tấn về thể xác!") Một lát sau, Bảo Bình chạy tới trước sự ngạc nhiên của mọi người.

-  Song Tử, mày là gọi cho em ấy à? _ Thiên Yết chỉ tay về phía Bảo Bình, hỏi

-  Ừ, Bảo Bình là con gái nên chắc sẽ giúp tụi mình trong việc tìm ra sở thích của Nhân Mã để thằng Bạch Dương dễ dàng tặng quà hơn! _ Song Tử nói, lâu lắm rồi mới thông minh được vậy đó

Mọi người cùng nhau thảo luận kế hoạch "Tán gái" cho Bạch Dương, xong xuôi, ngày mai kế hoạch sẽ bắt đầu với bước đầu tiên...

****************************************************************************************

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net