Quyết định của Space

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Thiên Yết theo bản năng chạy nhanh về phía trước, anh quay đầu lại nhìn cô gái với mái tóc xám, rồi anh phải há hốc mồm kinh ngạc. Cô gái ấy bây giờ trở nên vo ùng quỷ dị, mái tóc xám như tro lơ lửng trên không trung, phần đuôi tóc có những quả chùy và lưỡi liềm khổng lồ, đôi mắt đỏ như máu đang phát sáng, mọi vật xung quanh đang dần dần tàn rụi.

-  Cái nồi gì vậy?! _ Kim Ngưu hét

-  Đó là lời nguyền Kusarigama của Ma Kết, từ khi sinh ra cậu ấy đã bị nguyền rủa, gia tộc của cậu ấy đều mang lời nguyền này và họ có khả năng khống chế nó, nhưng cậu ấy mang lời nguyền quá lớn nên không thể điều khiển, ngược lại, nó điều khiển cậu ấy. _ Nữ Kim Ngưu đứng bên cạnh đáp

-  Phải làm gì để ngăn chặn nó bây giờ? _ Xử Nữ lo lắng

-  Chỉ có cách là phải đánh ngất em ấy hoặc cắt tóc đi thôi! _ Nữ Thiên Bình nói

Cô vừa dứt lời, một cái lưỡi liềm lập tức bay tới, sượt ngang mặt của Xử Nữ, rất may là cô nhạy bén, lập tức né sang bên nhưng dù vậy vẫn khiến mặt cô bị thương nhẹ.

-  Xử Nữ, cậu có sao không? _ Nhân Mã lo lắng hỏi

-  Ừ, tớ không sao, chúng ta phải nhanh chóng xử lí cái lời nguyền này đi đã! _ Cô đáp

Thiên Yết tóc xanh lá cất kiếm vào, lấy trong túi ra một con dao dăm bén, nói:

-  Song Ngư, lầm này lại làm phiền cậu rồi. 

Một anh chàng với tóc tím nhạt che mất hai mắt đi tới, nữ Kim Ngưu tạo ra cho cậu một cây búa khổng lồ, anh cầm lấy rồi nhanh nhẹn chạy về phía Ma Kết tóc xám, anh giơ cao cây búa, đập mạnh một phát khiến cho cây búa đè mái tóc đầy nguy hiểm kia xuống. Thiên Yết tóc xanh lá cầm con dao găm chạy tới, nhanh chóng đưa tay định cắt mái tóc đi. Nhưng cô gái ấy lại vung tay, ma lực phản đòn đẩy anh ra xa, con dao găm cũng rơi mất. Cô ta mở miệng nói:

-  Có một chiêu dùng mãi không chán hay sao? Các người còn tệ hơn tôi nghĩ, tôi cũng rất thông minh, các người nên tìm thêm cách mới để đối phó với tôi sẽ tốt hơn là cứ xài mãi một cái trò cũ xì ấy! Thật nông cạn!

-  Đâu có đâu, người nên tìm thêm cách đề phòng là cậu mới đúng ấy! _ Một giọng nói trong trẻo vang lên, một cái shuriken khổng lồ bay ra từ trong bụi rậm, cắt đứt mái tóc xám dài của Ma Kết tóc xám, mất đi vũ khí, lời nguyền lập tức biến mất, cô gái ấy ngã xuống ngất xỉu

Bảo Bình chạy từ trong bụi rậm ra, cười nói:

-  Tuyệt vời! Không ngờ mình lại có thể ném một cái shuriken to như vậy!

-  Ném chuẩn lắm, Bảo Bình! _ Nhân Mã cười hét, Bảo Bình giơ tay lên hình chữ V

Sau đó, các thầy cô của trường Space đưa Ma Kết tóc xám đã ngất xỉu ra khỏi khu vực cuộc thi,  các thành viên của trường Space cùng cầm vũ khí, tự đâm vào nút báo động đỏ của mình.

-  Các cậu làm gì vậy?! _ Sư Tử giật mình

-  Đây là lời hứa của chúng tôi, chỉ cần một người trong nhóm bị loại, tất cả chúng tôi cũng sẽ bị loại theo. Đến khi chỉ còn một người thì sẽ rất phiền. _ Nữ Thiên Bình đáp

Song, họ quay người bỏ đi. Cuộc thi lại được tiếp tục. Các sao lớp hoàng đạo tiếp tục lần mò đi tới khu vực có viên kim cương xanh. Đi được một đoạn, Bảo Bình đột nhiên hỏi:

-  Nè, nếu như một trong chúng ta cũng bị loại, thì mọi người sẽ làm gì?

**********************************************************************

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net