Thần hủy diệt Kali

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

* Lưu ý từ Milk: nhạc trên là EDM 8D, nếu bạn nào có tai nghe thì nhớ đeo vào nha~ =]]]

***

Các sao đi vào hang động hướng đông, khác với họ nghĩ, hang động này không hề tối tăm, nó sáng lấp lánh màu của vàng bạc. Vào sâu bên trong, cả lớp hoàng đạo đã phải há hốc mồm ngạc nhiên. Trên vách hang, trên nền đất, sau các tảng đá, đâu đâu cũng thấy các châu báu vàng bạc sáng chói, có chỗ châu báu chất cao như núi, lớp hoàng đạo dừng lại ngắm nghía, Bảo Bình rất hứng thứ với những món đồ châu báu cổ xưa như thế này. Kim Ngưu nhặt một đồng tiền vàng, đưa lên miệng cắn thử, ngạc nhiên nói:

-  Vàng thật a!

-  Ban tổ chức thật đầu tư! _ Cự Giải nhìn ngó cả một núi vàng, nói

-  Có cả dụng cụ ăn uống bằng vàng nữa này! _ Song Ngư cầm một bộ dao nĩa vàng lên, nói

Các sao hứng thú nhìn ngắm các châu báu, những sợi dây chuyền, vương miện được thiết kế vô cùng tỉ mỉ và đẹp mắt. Đột nhiên, Thiên Yết đứng lên, nhìn chăm chăm vào núi châu báu.

-  Có chuyện gì vậy, anh Thiên Yết? _ Cự Giải hỏi

-  Hình như...núi châu báu này nó đang rung thì phải. _ Thiên Yết nghi hoặc nói

-  Đang rung? _ Cự Giải nhìn lên núi châu báu, vài đồng vàng đột nhiên từ trên đỉnh rơi xuống mặt hai người.

Dần dần, núi châu báu khổng lồ rùn mạnh hơn, các sao nhanh chóng rút vũ khí ra, đồng loạt tránh xa đống châu báu đó. Từ trong núi châu báu đó xuất hiện ra, một người phụ nữ với nước da đen, mái tóc đen dựng đứng, con mắt thứ ba nằm giữa trán, chiếc lưỡi đẫm máu thò dài ra ngoài, trên cổ người phụ nữ ấy có đeo một xâu chuỗi có 50 sọ người. Các sao như chết lặng, Xử Nữ che miệng lại, thì thầm:

-  Gì vậy? Đó là...

-  Nữ thần hủy diệt Kali, một nữ thần trong thần thoại Hy Lạp. _ Kim Ngưu nói

-  Hả? _ Song Tử làm khẩu hình miệng hướng về phía Kim Ngưu

Còn chưa trao đổi xong, nữ thần hủy diệt kia đã phóng ánh nhìn vào lớp hoàng đạo, từ ánh nhìn ấy, một tia lửa phóng ra, các sao nhanh chóng né sang hai bên. Kim Ngưu tạo ra 11 tấm khiên, ném cho mọi người, nói:

-  Cẩn thận tia lửa đấy, cái khiên chie dùng để che cho khỏi chói thôi, dính chiêu là thăng đấy!

Nói xong, anh cùng tạo ra một tấm khiên tương tự cho mình. Nữ thần Kali tiếp tục phóng những tia lửa xung quanh, càn quét mặt đất, các sao nhanh chóng né chiêu. Bạch Dương ném ba con dao găm vào Bà. Vì có khả năng bay lượn, Nữ thần Kali dễ dàng né tránh ba con dao găm của Bạch Dương rồi bất ngờ phóng tia lửa tới chỗ anh. Sư Tử nhanh tay kéo cổ Bạch Dương né sang bên, tia lửa rực cháy khiến hòn đá phía sau nổ tung.

-  Phù, mém chết, cảm ơn mày! _ Bạch Dương nói

-  Không có gì, nó chỉ ảnh hướng khi chiếu vào núi báo động của mày thôi, tao làm màu đó mà. _ Sư Tử tỉnh ruồi cười nói

Bạch Dương tối sầm mặt mũi nhìn Sư Tử, nhưng đồng thời họ vẫn bị ánh nhìn của Nữ thần nhắm tới nên tiếp tục né tránh.

Trong một khoảng thời gian đánh rồi né đánh rồi né, mọi người dần kiệt sức, các sao chọn vũ khí đánh gần cơ bản không có cơ hội tiếp cận Nữ thần Kali. Trong lúc Nữ thần ấy vẫn đang chăm chú tấn công những con mồi trước mắt, thì ở ngay phía sau, Kim Ngưu nhanh chóng phóng tới, dùng một chân đạp Nữ thần Kali xuống, Bà hô một tiền rồi biến mất.

************************************

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net