Thử thách mê cung trong biệt thự

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trong đêm tối,Song Ngư cảm thấy mắt mình mờ đi, cô nhìn thấy 11 người bạn của cô, họ đưa tay về phía cô, Song Ngư định đưa tay lên nắm lấy, nhưng mọi người một lúc một xa cô hơn, đến khi họ như chìm trong bóng đêm thì cả một khoảng không mù mịt, chỉ còn lại mình cô.

Song Ngư giật mình mở mắt, đầu cô đau như búa nổ, những hình ảnh trong giấc mơ vừa rồi vẫn còn hiện hữu trong tâm trí cô, cứ như cô vừa trải qua một giấc mơ dài. Song Ngư nhìn xung quanh căn phòng mình, phát hiện ra 11 'người thân' của mình đang ở đây, kẻ nằm sofa, kẻ nằm lê lết dưới sàn, kẻ leo lên nóc tủ, ngủ giày xéo ngủ chồng chéo lên nhau quả thương hiệu của trai lớp hoàng đạo!

Song Ngư nhìn đồng hồ, 3h30, vẫn còn quá sớm, cứ để họ ngủ thêm chút nữa. Song Ngư khẽ khàng bước xuống giường, cô nhìn Song Tử và Bảo Bình tựa đầu vào nhau ngủ mà thầm ngưỡng mộ, có một người để mình có thể dựa vào quả thật rất tốt.

Vừa lúc này, Cự Giải từ một phòng bếp nhỏ trong gian phòng rộng của Song Ngư đi ra, trên tay còn bê thêm một khay đồ ăn bự chảng đi ra, vừa thấy Song Ngư, cô đã vội đặt khay thức ăn lên bàn rồi chạy đến bên Song Ngư, hỏi han cô:

-  Song Ngư, cậu tỉnh rồi. Cậu có sao không? Tối qua cậu sốt cao lắm ấy!

-  Không sao, tớ cảm thấy đỡ hẳn rồi! _ Song Ngư lắc đầu, cười đáp

Song Ngư nhìn cái khay chứa đầy đồ ăn thức uống trên bàn, cô hỏi:

-  Cậu nấu cho mọi người đấy à?

-  Ừ, tớ định dậy sớm nấu cho mọi người vì đông nên tớ cố làm nhanh, không ngờ lại xong sớm đến vậy! _ Cự Giải nhìn khay thức ăn, đáp _ Tớ sợ đợi đến lúc họ tỉnh dậy thì đồ ăn nguội mất thôi!

-  Ý em là nói tụi anh ngủ HƠN heo á? _ Một người nhảy từ trên nóc tủ xuống, hỏi

Cự Giải nhìn Thiên  Yết mà mặt đơ hết cả ra, nói xấu mà còn bị phát hiện, cô vộ vàng thanh minh:

-  Làm gì có! Em chỉ nghĩ là mọi người uống nhiều trà của Ma Kết quá thành ra thức thâu đêm nên cần nhiều thời gian ngủ bù.

Cái logic lôi từ thời đại nào ra không biết!? 

Thiên Yết nhìn đống đồ ăn thơm nức mũi trước mặt mà thèm muốn chết, nhưng bây giờ mà ăn trước thì ngại lắm, anh mở nắm nồi cá kho ra...

-  Á đù, mùi gì mà thơm 'leave mother' vậy? _ Bạch Dương ngồi bật dậy tán thưởng

Phương pháp đánh thức vô cùng hiệu quả! Dần dần mọi người cũng tỉnh giấc vì cái mùi thơm 'leave mother' ấy. Cự Giải và Song Ngư dọn chén đũa ra cho mọi người, các sao nam bay lại ngay, quên mất công việc quan trọng trước khi ăn sáng. Các sao nữ cầm quạt nổ Osaka đập bùm bụp, quát:

-  Đi đánh răng rửa mặt ngay!!!

***

Sau khi đánh răng rửa mặt xong xuôi, cả lớp hoàng đạo ngồi xuống, cùng nhau ăn bữa sáng. Bảo Bình cho thử một miếng cá vào miệng, vẻ mặt vui tươi, nói:

-  Ngon quá!!!

-  Ừm! _ Xử Nữ cũng đồng tình

Kim Ngưu uống li sữa nóng, nói:

-  Cự Giải, anh nói này, sau này ai mà rước em về làm vợ chắc là phúc phận 3 đời luôn á!

-  Đúng vậy! _ Nhân Mã húp canh, gật đầu đồng ý 

Người đời thì xấu hổ muốn chui xuống lỗ ngồi, còn Cự Giải thì được khen nhiều quá nên muốn chui xuống lỗ ngồi, cô có phải là đẻ ngược rồi không?! (Milk: "Cô giáo Milk cũng nói Milk như vậy khi Milk nói cái gì đó đi ngược với hiện thực, ví dụ như từ 1+1 thì ta suy ra được bằng 2, hồi bé Milk có số 2 suy ra được là 1+1" _ _").

Sau khi ăn sáng xong, các sao cùng nhau kéo Song Ngư ra về bằng cái đường hầm hôm qua. Nhưng người tính không bằng trời tính, họ vừa kéo tấm chăn nền nhà ra thì không còn thấy cái đường hầm đâu nữa, nó chỉ là một lớp gạch được lắp lên, còn dán bùa ngải khiến nó không bị phá hay mở ra, đầy có thể xem là bùa phong ấn. Cả lớp hoàng đạo hoảng loạn chạy lung tung khắp phòng, chỉ có 3 thanh niên lạnh lùng trong lớp là bình cơm mẹ nấu tĩnh, ngồi chăm chú nhìn lá bùa và suy nghĩ cách thoát ra.

-  Có khi nào là lá bùa của cậu nhóc hôm qua không? _ Thiên Yết nghi hoặc, hỏi

-  Không đâu, họa tiết và chữ viết rất khác, phông chữ có vẻ là chữ cổ. _ Ma Kết đáp, cô liều lĩnh đưa thử một tay lên sờ tấm bùa, lập tức có một nguồn khí mạnh, hất bay cả 3 thanh niên

Bụp!

Mỗi đứa một nơi mỗi phương trời.

Kim Ngưu nhanh tay ném 3 cái gối cho 3 người, chọi chuẩn chết liền, ít ra còn đỡ đau hơn là dính cả người vô tường. Kim Ngưu chạy lại đỡ Ma Kết, cô khẽ nói cảm ơn, Kim Ngưu sướng như bay lên trời vậy. Mọi người trợn mắt nhìn lá bùa có ma lực khủng khiếp này, hất bay cả 3 pháp sư khiến họ không kịp trở tay. Nhân Mã nhìn cánh cửa phòng, cô đưa tay lên mở, cô nói:

-  Mọi người! Cửa không khóa! 

Các sao đều rất ngạc nhiên và nghi ngờ, ngạc nhiên vì cửa mở, nghi ngờ rằng nó là bẫy của người chủ nhân của căn nhà. Mọi người nhìn cánh cửa mở và nhìn lớp gạch có dán bùa, có lẽ đi theo đường cửa là lựa chọn tốt nhất! Các sao liền đứng dậy, mang theo những đồ vật có ích rồi đi theo cửa, xuất hiện trước mắt họ, là một cầu thang dài và bao trùm phía xa là lớp sương mù dày đặc...

*******************************************************************************

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net