Tiến tới lâu đài hoa thủy tinh

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ma Kết đứng trầm ngâm nhìn quyển nhật ký, bìa trước của nó có ghi tên của chủ nhân cuốn sổ, tên là Icy Snowflakes. Kim Ngưu đứng trước cửa phòng hỏi:

-  Ma Kết, em tìm thấy cái gì à?

-  Ừm. _ Cô đáp

Kim Ngưu đi vào, nhìn quyển sỏ nhỏ cũ xì trên tay cô, hỏi:

-  Đây là...

-  Nhật ký của cô bé mà trưởng thôn nói tới, bìa sổ ghi là Icy Snowflakes, chắc là tên của cô bé đó! _ Ma Kết nói

-  Dù sao thì cũng nên đi về thôn thôi, nhóm bên nói rằng Xử Nữ trong lúc dọn dẹp đã tìm thấy quyển sách về truyền thuyết gì đó. _ Kim Ngưu nói

Ma Kết gật đầu rồi cả hai cùng xuống lầu kêu 2 người kia cùng đi về, tới thôn, lớp hoàng đạo tập trung tại phòng của các sao nữ bàn bạc. Quyển sách mà Xử Nữ tìm thấy đã bị rách bìa, những trang giấy hầu như đã bị nhàu nát và úa vàng, những chữ cái tuy nhòe đi nhưng vẫn đọc được. Họ lật trang đầu tiên của quyển sách...

{ The Snow Castle }

Snow Castle là nơi trú ngụ của gia đình Snowflakes thời xưa. Đó là nơi cấm không cho người ngoài gia đình Snowflakes bước chân tới. Lâu đài đã tồn tại được 100 năm, nó nằm ở phía Bắc khu rừng Băng.

Nhưng vì nơi đó quá hẻo lánh nên gia đình Snowflakes đã bỏ lâu đài và chọn vào một nơi khác sinh sống, lâu đài bắt đầu bị bỏ hoang và được các con thù hậu duệ cho gia đình Snowflakes canh giữ.

Nửa trang dưới đã bị xé rách, mặt còn lại của trang giấy là hình một lâu đài cổ, nhưng vì giấy bị xé nên chỉ thấy được một nửa. Những trang còn lại ghi những kí tự mà không ai có thể đọc được. Sư Tử chống cằm suy nghĩ, nói:

-  Gia đình Snowflakes à? 

-  Tớ có tìm thấy một quyển nhật ký tại căn nhà của cô bé mà trưởng thôn kể, bìa của cuốn sổ ghi tên của cô bé đó! _ Ma Kết lấy quyển nhật ký ra cho mọi người xem

Sau khi đọc được mấy lời thỉnh cầu muốn có bạn của cô bé Icy trong quyển nhật ký, các sao đều trầm ngâm, Thiên Yết thấp giọng nói:

-  Có khi nào, những đứa trẻ bị mất tích mà trưởng thôn nói là do cô bé này bắt về làm bạn hay không?

-  Dám lắm chứ! _ Cả lớp đồng thanh

Sau khi bàn bạc, các sao quyết định sáng hôm sau sẽ lên đường đi đến lâu đài băng kia để tìm hiểu. Sau khi tan họp, mọi người giải tán, mạnh ai nấy làm!

**************************************************************************** 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net