chapter 4

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

note: chương này là văn xuôi, có từ ngữ hơi thô tục

-------2 năm trước-------

Capricorn Watterns và Aquarius Narreck vốn dĩ sẽ làm tiệc mừng người mới gia nhập hội, Cancer Ardash và Sagittarius Oleus, nhưng trước đó bọn họ nhận được thư mời tiệc độc thân của con gái lớn nhà Bộ trưởng Bộ Nội vụ - Larris Schiezu. Vị hôn phu của chị ta cũng không phải dạng thường, quý tử độc nhất của Thứ trưởng Bộ Kinh tế - Almirb Mondrego. Bọn họ đính hôn được nửa năm, quyết định tiến tới hôn nhân, tiệc độc thân tuần sau tổ chức tại Stockholm. Capricorn và Aquarius có mối quan hệ tương đối tốt với nhà Schiezu và Mondrego, lại nâng cao quan hệ với nhiều người khác, âu cũng là việc tốt, bọn họ đương nhiên tham gia. 

Đến đêm tiệc, với tư cách đại tiểu thư nhà Watterns và con gái út họ Narreck, tuổi còn trẻ, gia đình bề thế, có tiền có quyền, gần như là hoàn hảo, có không ít người muốn hưởng một chút lợi lộc danh vọng, đương nhiên chuyện này Capricorn và Aquarius đã quá rõ, nhưng vì hình ảnh cũng chỉ trưng ra nụ cười thanh lịch chuyên dùng cho xã giao. 

Nhưng trong số những người mới bọn họ gặp, Aquarius bắt gặp một người nhìn thu hút nhất trong số bọn người ai nấy như một dưới ảnh đèn lập loè xanh đỏ. Một chàng trai người Nga ngồi bên quầy bar cùng một ly Moscow Mule mát lạnh, và chó má thật sự cái mái tóc nâu rũ xuống, chiếc áo sơ mi buông ba hàng cúc, anh ta thu hút quá mức. Sẵn có cộng thêm men rượu trong người, Aquarius đã chẳng ngại ngần mà bước tới làm quen với anh ta. Anh ta là Artmyo Golwvebez, sinh viên top 10 đại học Quốc gia Saint-Peterburg, con trai Tổng giám đốc công ty kỹ thuật nhà Golwvebez. Bọn họ rất hợp nhau, và với tính nổi loạn tuổi đôi mươi, Aquarius ngay cả khi đã nằm lên chiếc giường khách sạn êm ái cùng anh chàng điển trai Artmyo kia vẫn không nghĩ ngợi gì đến chuyện của ngày mai.

Capricorn tỉnh táo hơn Aquarius khi cô luôn phòng bị mọi thứ xung quanh, nhưng có một điều lại không nằm trong tầm kiểm soát của Capricorn - sự xuất hiện của Millern Gagsburn. Cậu ta là một chàng trai với gương mặt ăn tiền khiến cho không ít cô điêu đứng, trong đó có Capricorn. Nhưng thứ tuyệt đẹp nhất của cậu chàng đối với Capricorn lại là bộ não của Millern. Cậu ta sinh ra trong gia đình kinh doanh, cha mẹ đều là doanh nhân có tiếng ở châu Âu, với cái đầu sáng suốt của mình, Millern dù là con trai út nhưng lại được giao cho tiếp quản trụ sở chính của công ty ở London, hiện tại đang ở vị trí Phó Giám đốc điều hành, trong khi chị gái và anh trai nhận hai chi nhánh lớn liền kề ở  Tây Ban Nha và Úc. Thành tích học tập của cậu ta luôn trong top của trường, là học sinh xuất sắc năm cấp 3, lên đại học, vừa năm 1 đã là sinh viên nổi bật của Oxford, lại còn học song song hai ngành Quản trị kinh doanh và Tài chính quốc tế. Capricorn vốn đã để mắt tới cậu ta từ lâu, được dịp làm quen, Capricorn đương nhiên tận dụng, với kinh nghiệm có thể nói là phong phú, Capricorn không lâu đã môi lưỡi quấn quýt với cậu chàng Millern, những tưởng sau vài ba lời tán tỉnh cùng một nụ hôn dài sẽ giúp cả hai tiến gần nhau hơn, nhưng có vẻ mọi thứ không suôn sẻ như Capricorn tưởng. 

Sáng sớm, nhận được điện thoại báo Aquarius đang ở trong khách sạn gần đó cùng với một chàng trai khác, Capricorn nhanh chóng đến nơi, đành dùng danh phận và tiền của mình để bịt miệng mấy cô ả tiếp tân thích hóng hớt hay đám nhà báo, phóng viên săn tin như chết đói.  Vừa về đến nhà đã nhận được tin nhắn từ Virgo và Aries, Arian Gagsburn - chị gái của Miller, công khai loạt hình ảnh thân mật của bọn họ đêm qua với báo chí, buộc Capricorn thừa nhận mình đã quyến rũ trẻ chưa đủ tuổi vị thành niên, yêu cầu cô bồi thường, nếu không sẽ đem việc này lên toà để giải quyết. Còn Aquarius bị chàng trai kia ghi lại hình ảnh đêm qua, bằng cách nào đó đã biết tới Aries và gửi đoạn clip đó cho cô nàng. Vì chiều hôm đó là lễ cưới của Larris Schiezu và Almirb Mondrego, Capricorn và Aquarius bắt buộc phải có mặt, đành nhờ người dàn xếp, giữ thái độ bình thản và chuyên nghiệp tham gia buổi tiệc tối hôm đó. Hai ngày sau, ngay sau khi mọi chuyện ở Thuỵ Điển, Aquarius sang Nga thoả thuận với Artmyo Golwvebez, Capricorn đến London ra mặt trao đổi với gia đình Gagsburn. Sau gần 1 tháng dây dưa, cuối cùng mọi chuyện chỉ khép lại khi Capricorn đồng ý đưa ra được đoạn ghi âm cô phòng hờ bất trắc trong đêm tiệc với một lời hẹn gặp mặt giữa gia đình Watterns và gia đình Millern, cũng như số tiền bồi thường 30000 bảng Anh. Còn Aquarius phải đứng ra mặt giải thích rõ ràng trước truyền thông báo chí, tự mình vực dậy số lượng cổ phiếu hao hụt của công ty trụ sở và cho anh chàng Artmyo kia một chức vụ trong chi nhánh ở Nga của tập đoàn nhà Narreck.

Mọi thứ dần phai mờ dần theo thời gian, báo chí cũng thôi nhắc lại vụ việc của cả hai năm nào, nhưng cả hai vẫn luôn lo lắng một ngày nào đó, sự việc ấy sẽ lặp lại, chỉ cần một sai lầm của một trong hai, sẽ ảnh hưởng tới rất nhiều người, liệu rằng một mai, có ai sẽ giúp họ được thoải mái làm điều mình muốn, yêu người mình yêu, hay không?




Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC